Thành phố, khách sạn, điểm đến16-17 Jun, 2 Khách, 1 đêm
Tìm kiếm
Ngày đến Sun, Jun 16
1
Ngày vềMon, Jun 17
Số phòng, số khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Bảng giá xe Ducati Scrambler tại Việt Nam năm 2020

Bởi: Dinogo.com
0like

Nội dung bài viết
  • Đánh giá Ducati Scrambler có tốt không?
  • 1. Các dòng xe Ducati Scrambler
  • 2. Kiểu dáng thiết kế
  • 3. Công suất và mô-men xoắn
  • 4. Động cơ, hộp số và ống xả
  • 5. Dung tích bình chứa xăng
  • 6. Hệ thống xử lý và treo
  • 7. Hệ thống phanh an toàn
  • 8. Ghế ngồi
  • 9. Trang thiết bị
  • 10. Thông số kỹ thuật Ducati Scrambler
  • Xe moto Ducati Scrambler giá bao nhiêu?
  • Sau 5 năm, dòng xe Scrambler của hãng Ducati đã trải qua nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ. Vậy, giá bán xe Ducati Scrambler tại Việt Nam hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.

    Vào cuối tháng 1/2019, Ducati Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe Ducati Scrambler 2019. Sản phẩm được phân phối với nhiều phiên bản khác nhau. Nhưng giá bán xe Ducati Scrambler tại Việt Nam cho từng phiên bản là bao nhiêu?

    Đánh giá Ducati Scrambler có tốt không?

    1. Các dòng xe Ducati Scrambler

    1.1 Ducati Scrambler Sixty2

    Scrambler Sixty2 có dung tích xy-lanh là 399cc và công suất tối đa 41 mã lực và được phù hợp cho người lái có giấy phép lái xe A2. Là mẫu xe máy kiểu dáng chắc chắn, với khung sườn cứng cáp nhắm vào đối tượng tay đua trẻ và người mới sử dụng.

    1.2 Ducati Scrambler Cafe Racer

    Là một mẫu xe lấy cảm hứng từ người anh em tiền nhiệm Ducati Scrambler 1100. Đồng thời, dòng xe Ducati Scrambler Cafe Racer là biểu tượng cho tinh thần tự do và sự sáng tạo, hướng đến những người trẻ yêu thích sự khám phá.

    1.3 Ducati Scrambler Classic

    Là một trong những mẫu xe Ducati phổ biến tại Việt Nam, Ducati Scrambler Classic sở hữu động cơ L-Twin Desmodromic dung tích 830cc, mạnh mẽ với công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 68 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

    1.4 Ducati Scrambler Mach 2.0

    Ducati Scrambler Mach 2.0 thừa hưởng kiểu dáng từ Ducati Mach 1 250 của thập niên 60. Mẫu xe có những đường nét sọc ngang mang phong cách cổ điển ở trên bình xăng, như một bản nhạc rock pha ballad tạo ra sự mãnh liệt nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng.

    1.5 Ducati Scrambler Icon

    Thuộc phân khúc mô tô nhỏ và có giá thành phải chăng của hãng Ducati, Ducati Scrambler Icon mang đậm phong cách cổ điển, với diện mạo nhỏ gọn phù hợp với thể trạng người Việt, chỉ nặng 170kg.

    1.6 Ducati Scrambler Full Throttle

    Dòng xe Ducati Scrambler Full Throttle được cải tiến về kiểu dáng và trang bị. Xe được đánh giá là dễ vận hành, với động cơ không quá nóng khi di chuyển và được trang bị hệ thống chống khóa bánh Cornering ABS giúp người lái dễ dàng kiểm soát khi phanh trong quá trình cua.

    1.7 Ducati Scrambler Desert Sled

    Đánh giá về Ducati Scrambler Desert Sled, đây là một chiếc xe dành cho giới trẻ, với thiết kế mang phong cách hoài cổ của thập kỷ 60-70. Sau hơn nửa năm ra mắt, sản phẩm đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng Việt Nam trong các sự kiện triển lãm xe mô tô.

    2. Kiểu dáng thiết kế

    Đánh giá về thiết kế của Ducati Scrambler tại thị trường Việt Nam, sản phẩm tổng thể khá nhỏ gọn, với tay lái cao, yên xe chất liệu dày và tư thế ngồi thẳng khi lái. Thiết kế nhỏ gọn này tạo ra diện mạo liền mạch và kín đáo cho mẫu xe.

    3. Công suất và mô-men xoắn

    Công suất và mô-men xoắn của Ducati Scrambler Desert Sled giảm một chút so với mẫu xe trước đó, với công suất là 72 mã lực tại 8250 vòng/phút và mô-men xoắn là 49 lb-ft tại 5750 vòng/phút. Các điều chỉnh nhỏ đã được thực hiện để cải thiện tiêu thụ nhiên liệu, được đo bằng động cơ trên máy dyno (theo tiêu chuẩn tương đương).

    4. Động cơ, hộp số và ống xả

    Tiếp theo, đánh giá về Ducati Scrambler với khối động cơ, sản phẩm được trang bị động cơ L-Twin dung tích 803cc, tạo ra công suất lên đến 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 67Nm, kèm theo hộp số tự động 6 cấp. Đặc biệt, ống xả của xe được lắp đặt ngay dưới khối động cơ và được vểnh lên.

    5. Dung tích bình chứa xăng

    Dung tích bình xăng vẫn giữ nguyên là 13,5 lít và có thiết kế kiểu giọt nước truyền thống. Ốp màu khác nhau ở hai bên tạo ra hiệu ứng tương phản giữa hai tông màu nổi bật.

    6. Hệ thống xử lý và treo

    Hệ thống xử lý và treo bao gồm bộ phuộc trước chịu lực cao giảm xóc lò xo với trụ đơn phía sau được phân bổ ở vị trí lệch. Xe trang bị vành đúc kích thước 17 inches kèm theo cụm phanh đĩa tích hợp ABS cho cả bánh trước và sau.

    7. Hệ thống phanh an toàn

    Phiên bản Ducati Scrambler 2019 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch, giúp người lái tự tin hơn khi di chuyển qua các đoạn đường dốc hoặc uốn lượn để tránh các trở ngại.

    8. Ghế ngồi

    Ghế của mẫu Scrambler được thiết kế rộng rãi hơn với chiều dài 798mm. Điều này giúp người lái dễ dàng điều chỉnh tư thế lái phù hợp hơn khi di chuyển.

    9. Trang thiết bị

    Ducati Scrambler được trang bị các trang thiết bị tiện ích như màn hình LCD hiển thị thông số, cụm đèn pha với ốp crom bên ngoài và đèn xi-nhan sử dụng công nghệ LED.

    10. Thông số kỹ thuật Ducati Scrambler

    Kích thước tổng thể của Ducati Scrambler là (2160x855x1150)mm, với bình xăng dung tích 13,5 lít và yên xe có thể điều chỉnh từ 778-198mm. Bộ lốp trước của xe rất lớn và chắc chắn, với kích thước MT 60 RS 110/80, mâm 18 inches và hệ thống xả kết hợp 2 trong 1 với ống xả kép.

    Xe moto Ducati Scrambler giá bao nhiêu?

    Giá của Ducati Scrambler tại Việt Nam dao động từ 250 – 450 triệu đồng tùy thuộc vào từng phiên bản. Tại Việt Nam, người dùng có thể mua xe tại các đại lý Ducati ở Hồ Chí Minh và Hà Nội.

    Sau khi đọc review và biết giá xe Ducati Scrambler tại Việt Nam, bạn sẽ có thông tin cần thiết để chọn mua một chiếc xe mô tô chất lượng cao.