Thành phố, khách sạn, điểm đến16-17 Jun, 2 Khách, 1 đêm
Tìm kiếm
Ngày đến Sun, Jun 16
1
Ngày vềMon, Jun 17
Số phòng, số khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Cách đảm bảo an toàn cho Ví Apple Pay khi bạn sử dụng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad

Bởi: Dinogo.com
0like

Nội dung bài viết
  • Khi sử dụng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad để thanh toán bằng Ví Apple Pay, việc này rất phổ biến và tiện lợi nhưng đôi khi bạn có thể bị trừ tiền một cách không mong muốn. Hãy để mình chia sẻ cách để bảo vệ Ví Apple Pay và tránh những trường hợp không mong muốn.
  • Chia sẻ cách bảo vệ Ví Apple Pay
  • Võ Trọng Hải
    02/08/22

    Khi sử dụng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad để thanh toán bằng Ví Apple Pay, việc này rất phổ biến và tiện lợi nhưng đôi khi bạn có thể bị trừ tiền một cách không mong muốn. Hãy để mình chia sẻ cách để bảo vệ Ví Apple Pay và tránh những trường hợp không mong muốn.

    Chia sẻ cách bảo vệ Ví Apple Pay

    Để bảo vệ ví an toàn, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản trong cài đặt máy, hãy làm theo tôi nhé.

    Bước 1: Truy cập vào Cài đặt > Chọn Face ID & Mật khẩu để bắt đầu cài đặt an toàn cho Ví Apple Pay nhé.

    Bước 2: Tắt tính năng Ví & Apple Pay > Tắt tất cả các tính năng trong mục Cho phép truy cập khi bị khóa. Sau khi tắt các tính năng này, ví Apple của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn nhiều.

    Chia sẻ cách bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Ví Apple với mọi người. Hy vọng bài viết này hữu ích cho các bạn. Nếu thấy thích thì hãy chia sẻ và để lại bình luận ở dưới để chúng ta có thể trao đổi nhiều hơn nhé.

    Ngoài 24h Công nghệ, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin đáng tin cậy về Apple như các chương trình khuyến mãi nóng hổi, mẹo vặt khi sử dụng iPhone, iPad... trên trang TekZone của TopZone. Đặc biệt là với các iFans, không thể bỏ qua đâu nhé. Nhấn vào nút dưới đây để truy cập nếu bạn quan tâm!

    TEKZONE - TRANG TIN APPLE UY TÍN

    Xem thêm:

      - Hướng dẫn sử dụng giọng nói để điều khiển iPhone một cách hiệu quả - 3 cách cải thiện WiFi trên iPhone nhanh chóng và hiệu quả - Hướng dẫn hiển thị lịch âm trên màn hình khóa iPhone một cách đơn giản - Hướng dẫn cài đặt hình nền đèn pin chiếu hình trên iPhone một cách độc đáo