Thành phố, khách sạn, điểm đến17-18 Jun, 2 Khách, 1 đêm
Tìm kiếm
Ngày đến Mon, Jun 17
1
Ngày vềTue, Jun 18
Số phòng, số khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Đánh giá chiếc ví nam của MCM khi cầm trên tay, một thương hiệu danh tiếng của Đức

Bởi: Dinogo.com
0like

Nội dung bài viết
  • Chi tiết sản phẩm:
  • Chất Liệu:
  • Đóng Gói:
  • Những Điều Mình Ưa và Không Ưa:
  • Tổng Kết:
  • Sau khi tham khảo đánh giá từ chủ tịch về sản phẩm ví sen 4, tôi cũng quyết định chia sẻ nhận xét về chiếc ví mới tôi vừa mua.

    Chi tiết sản phẩm:

    • Tên: Ví Bifold có Ngăn Thẻ trong Visetos Original
    • Mã SP: MXSAAVI02CO001
    • Kích Thước: 3.5 x 4.5 x 0.6 inches
    • Chất Liệu: ngoài bằng lớp vải Visetos coated, trong là da nappa, lót bằng Polyester.
    • Sản Xuất tại Hàn Quốc
    • Giá: $305 chưa bao gồm thuế.

    Chất Liệu:

    Ví này được phủ bên ngoài bằng chất liệu gọi là Visetos coated canvas, tương tự ví Louis Vuitton (LV), có cấu trúc giống Mongam coated Canvas.

    Ban đầu mình nghĩ rằng chúng là da bên dưới, bên trên được phủ lớp nhựa để xử lý màu sắc và logo thương hiệu. Nhưng sau khi tìm hiểu về coated canvas của ví LV thì hơi sốc vì chúng thực sự là một lớp vải cotton hoặc vải được phủ nhựa PVC.
    Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng có sản phẩm bên ngoài sử dụng chất liệu coated canvas như Dior, Fendi, Gucci. Họ cũng có sản phẩm bên ngoài là da bò, da cá sấu, và da cao cấp như “full grain leather”, da lúa mạch hay da bò thật.


    Mình giải thích thêm về calfskin và cowhide. Theo kiến thức của mình, Calfskin là da của những con vật như bò còn nhỏ, thường là dưới 6 tháng tuổi, vì vậy da chúng mỏng, đàn hồi và bền bỉ. Vì mỏng nên rất thích hợp cho việc làm ví mà không cần cắt gọt mỏng lại hay ảnh hưởng đến độ dày của ví. Đây là loại da cao cấp nhất và cũng đắt nhất. Còn cowhide là da của con vật đã trưởng thành, da nó dày hơn và giá rẻ hơn calfskin. Cowhide cũng là loại da chất lượng cao, tuy nhiên nó không đắt bằng Calfskin. Việc thu thập da từ một con vật nhỏ thì ít hơn so với con vật lớn, vì vậy giá của nó cao hơn là điều dễ hiểu.

    Đóng Gói:

    Ví được đóng gói có vẻ khá sang trọng, tuy nhiên theo quan điểm của mình thì nó không có độ xa hoa, cao cấp như cách đóng gói của ví LV. Điều này cũng dễ hiểu vì ví LV có giá gần gấp đôi mà.



    Bên trong hộp bao gồm một túi vải chứa ví, ví, thẻ bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm, và một số tài liệu sản phẩm cùng với 2 túi chống ẩm (Mình lấy 1 cái bỏ vào hộp ví LV nên trong hình chỉ có 1 cái).

    Những Điều Mình Ưa và Không Ưa:

  • Ví được hoàn thiện tinh tế, sử dụng màu Cognac, là màu đặc trưng của thương hiệu MCM. Bên ngoài ví là chất liệu Visetos coated canvas như đã đề cập trước đó, giúp làm nổi bật thương hiệu. Điều này có thể được coi là một ưu điểm và cũng là một nhược điểm. Ưu điểm là sản phẩm mang đậm phong cách Original, Vintage nên không bị lỗi thời theo thời gian. Tuy nhiên, nhược điểm là có vẻ quá lòe loẹt với mọi người xung quanh. Vì vậy khi mua, mình đã cân nhắc và chọn màu đen để ít nổi bật hơn. Tuy nhiên, cuối cùng mình vẫn chọn màu này vì... nó phản ánh tuổi tác của mình.
  • Tổng Kết:

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví cao cấp, trẻ trung và thời trang, nhưng không muốn bỏ ra số tiền lớn cho ví Louis Vuitton hay Hermès, thì có lẽ MCM sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.


    Mình cũng rất thích các mẫu Ví Sen, đặc biệt là ví da “Đà Điểu” của chủ tịch, bởi vì chúng gọn nhẹ, lạ mắt, và hoàn thiện đẹp mắt. Thiết kế của chúng rất tinh tế, các đường may được chăm chút tỉ mỉ, không kém cạnh các sản phẩm của các thương hiệu cao cấp. Và điều cuối cùng, chúng được sản xuất tại Việt Nam.
    Tuy nhiên, có một nhược điểm lớn của ví đà điểu là khi bỏ tiền giấy vào có thể làm gãy tờ tiền. Một điểm khác mà mình không ưa là bề mặt da bên trong không được xử lý, khiến nó trở nên sần sùi. Dĩ nhiên, điều này phụ thuộc vào sở thích của từng người, có người lại thích cảm giác da sần sùi như vậy.

    Dưới đây là video để bạn có thêm thông tin: