Thành phố, khách sạn, điểm đến17-18 Jun, 2 Khách, 1 đêm
Tìm kiếm
Ngày đến Mon, Jun 17
1
Ngày vềTue, Jun 18
Số phòng, số khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Marathon Quảng Bình 2022 của Coteccons: Cuộc đua bộ qua khu vực cánh đồng năng lượng gió lớn nhất ở Việt Nam

Bởi: Dinogo.com
0like

Marathon Quảng Bình của Coteccons là một sự kết hợp độc đáo giữa cuộc thi chạy bộ và mô hình Glamping music-fest, được tổ chức lần đầu tại Trang trại Điện gió B&T (Quảng Bình) - một trong những cụm trang trại điện gió lớn nhất trên đất liền Việt Nam. Hãy xem video giới thiệu dưới đây:


Các vận động viên sẽ chạy trên con đường đá sỏi nhỏ, hai bên là những dãy đồi cát trắng đặc trưng của vùng đất biển Quảng Bình và những cột điện gió khổng lồ.


Các vận động viên sẽ chạy qua các cột turbine khổng lồ và bạn có thể tự tay đạt vào chúng, nghe tiếng gió rít như động cơ máy bay này.


Cuộc đua sẽ bắt đầu vào khoảng cuối buổi chiều, giúp các vận động viên trải nghiệm những khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp nhất trong ngày tại cụm trang trại điện gió Quảng Bình.


Sau khi về đích, các vận động viên sẽ được thưởng thức buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp CHILL UP 2022, với phông nền là cánh đồng điện gió hùng vĩ ngay trong khuôn viên của cụm trang trại điện gió.


Cuộc thi sẽ diễn ra trong hai ngày từ 05-06/08/2022. Thời gian để sở hữu First Love Ticket sẽ bắt đầu từ 12:00, ngày 25/05/2022 đến 12:00, ngày 26/05/2022. Bạn có thể đăng ký tham gia giải tại Coteccons.

Giải chạy Coteccons Quảng Bình Marathon 2022 không chỉ là cuộc thi để giành chiến thắng mà còn là cơ hội để lan tỏa phong cách sống Xanh, Bền Vững - thân thiện với môi trường. Với chủ đề Green Up, giải chạy Coteccons Quảng Bình Marathon sẽ tận dụng tối đa các vật liệu tái chế và vật liệu thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với mỗi 5km mà các vận động viên hoàn thành, Coteccons sẽ trồng thêm 1 cây xanh trong hành trình gìn giữ môi trường của Việt Nam theo định hướng của Thủ tướng Chính phủ.