Thành phố, khách sạn, điểm đến17-18 Jun, 2 Khách, 1 đêm
Tìm kiếm
Ngày đến Mon, Jun 17
1
Ngày vềTue, Jun 18
Số phòng, số khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

TOP 5 smartphone Samsung sở hữu camera zoom quang học tốt, ảnh sắc nét không thua gì máy ảnh chuyên dụng

Bởi: Dinogo.com
0like

Nội dung bài viết
  • Nhu cầu chụp ảnh của người dùng điện thoại ngày càng lớn. Họ mong đợi chiếc điện thoại của mình không chỉ có hiệu năng ổn định mà còn phải có hệ thống camera mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, Samsung đã đáp ứng kỳ vọng của người dùng bằng việc giới thiệu những dòng smartphone sở hữu camera chất lượng.
  • 1. Samsung Galaxy A52
  • 2. Samsung Galaxy A72
  • 3. Samsung Galaxy S20 FE
  • 4. Samsung Galaxy Note 20 Ultra
  • 5. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G
  • Nguyễn Hải Đăng
    06/06/21

    Nhu cầu chụp ảnh của người dùng điện thoại ngày càng lớn. Họ mong đợi chiếc điện thoại của mình không chỉ có hiệu năng ổn định mà còn phải có hệ thống camera mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, Samsung đã đáp ứng kỳ vọng của người dùng bằng việc giới thiệu những dòng smartphone sở hữu camera chất lượng.

    Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh đẹp, zoom xa ấn tượng và quay phim chất lượng, hãy xem ngay danh sách TOP 5 smartphone Samsung dưới đây!

    1. Samsung Galaxy A52

    Một trong những chiếc smartphone đáng chú ý nhất là Samsung Galaxy A52. Được ra mắt trong dòng sản phẩm Galaxy A đầu năm nay, A52 nhận được nhiều sự đánh giá cao từ người dùng.

    Galaxy A52 được trang bị một hệ thống camera ấn tượng gồm 4 ống kính: camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera macro 5 MP và camera hỗ trợ việc tạo hiệu ứng phông nét 5 MP.

    Galaxy A52 cũng được trang bị những tính năng chụp ảnh hiện đại nhất hiện nay. Một điểm mà người dùng đánh giá cao là khả năng chụp ảnh ban đêm, khi Galaxy A52 vẫn cho ra những bức ảnh sắc nét dù trong điều kiện thiếu sáng.

    Ngoài ra, hệ thống camera của Galaxy A52 hỗ trợ zoom quang 2X và zoom kỹ thuật số 10X, giúp bạn chụp được các vật thể ở xa một cách rõ ràng. Đồng thời, chế độ quay phim 4K chuẩn điện ảnh sẽ mang lại những đoạn video sắc nét nhất cho bạn.

    Về camera selfie, Galaxy A52 sở hữu camera trước có độ phân giải cao lên đến 32 MP, là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích chụp ảnh tự sướng.

    Xem thêm: 

    • Trải nghiệm quay video 4K trên Galaxy A52: Đón đầu xu hướng mới với chất lượng tuyệt vời
    • Đánh giá camera Samsung Galaxy A52: Đáp ứng mọi nhu cầu nhiếp ảnh

    2. Samsung Galaxy A72

    Galaxy A72 là bản nâng cấp của Galaxy A52, hứa hẹn nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt là ở khả năng chụp ảnh.

    Galaxy A72 trang bị camera chính 64 MP, camera góc rộng 12 MP với góc quay 123 độ, camera tele 8 MP và camera macro 5 MP.

    Tuy vậy, điều ấn tượng nhất về cụm camera này là ống kính tele 8 MP, có khả năng zoom kĩ thuật số lên đến 30X với chất lượng ảnh vẫn rất tốt, không bị mờ hoặc méo quá nhiều.

    Với khả năng zoom ấn tượng như vậy, Galaxy A72 gần như là một chiếc ống nhòm chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, với chuẩn chống bụi và nước IP67, bạn có thể chụp ảnh ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

    Galaxy A72 cũng tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh hàng đầu như chống rung quang học OIS, chụp ảnh ban đêm, HDR,… Với Galaxy A72, việc chụp ảnh chỉ là điều nhỏ nhặt.

    Tương tự như Galaxy A52, chiếc smartphone này cũng hỗ trợ quay video 4K.

    Với camera selfie 32 MP phía trước, Galaxy A72 giúp bạn tự tin khi chụp ảnh selfie cùng bạn bè, người thân để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá nhất.

    Xem thêm: Đánh giá camera Samsung Galaxy A72: Quay phim thật sướng nhờ OIS

    3. Samsung Galaxy S20 FE

    Nếu bạn có ngân sách rộng lớn hơn, tại sao không cân nhắc Samsung Galaxy S20 FE. Đây là flagship cao cấp với giá cả hợp lý, được nhiều người hâm mộ Samsung yêu thích. Với Samsung Galaxy S20 FE, bạn sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc nhiếp ảnh đầy thú vị.

    Samsung Galaxy S20 FE được trang bị bộ 3 camera được sắp xếp gọn gàng trong một module hình chữ nhật nổi bật ở mặt sau.

    Bộ 3 camera này bao gồm: camera chính 12 MP mang lại chất lượng ảnh sắc nét và chân thực nhất, camera góc siêu rộng 12 MP giúp bạn chụp toàn cảnh một cách hoàn hảo, và cuối cùng là camera tele 8 MP với khả năng zoom quang học 3X.

    Ống kính tele 3X có thể phóng to kĩ thuật số lên đến 30X, cho phép bạn zoom vào các chi tiết ở xa mà vẫn giữ được chất lượng ảnh, không bị mờ hoặc nhoè.

    Tương tự như các flagship cao cấp khác, Galaxy S20 FE cũng có nhiều tính năng chụp ảnh tiên tiến như chế độ xoá phông, tự động lấy nét, hỗ trợ chống rung quang học OIS,...

    Samsung Galaxy S20 FE với camera selfie tích hợp khả năng tạo hiệu ứng phông mờ, chế độ làm đẹp trí tuệ nhân tạo mang lại những bức ảnh tự nhiên và đẹp mắt mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

    Nếu bạn đam mê quay phim và muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, thì Samsung Galaxy S20 FE là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Với khả năng quay phim 4K, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những video chất lượng, đậm chất điện ảnh.

    Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S20 FE: Snapdragon 865 mạnh mẽ, pin 10 tiếng

    4. Samsung Galaxy Note 20 Ultra

    Mặc dù đã được ra mắt được 1 năm, nhưng Samsung Galaxy Note 20 Ultra vẫn được đánh giá cao tại thời điểm hiện tại. Chiếc flagship đắt tiền này của Samsung vẫn giữ được vẻ sang trọng và đẳng cấp của mình.

    Khi nhắc đến bộ 3 camera của Note 20 Ultra, chúng ta không thể phủ nhận về chất lượng của chúng. Note 20 Ultra sở hữu camera chính với độ phân giải lên đến 108 MP.

    Nếu bạn đã ấn tượng với khả năng zoom lên đến 30X của các smartphone trước đó, thì với Galaxy Note 20 Ultra bạn sẽ ngạc nhiên khi có thể zoom kỹ thuật số lên đến 50X.

    Ngoài ra, Note 20 Ultra còn có camera góc siêu rộng 12 MP, hoàn hảo cho những người yêu thích chụp cảnh thiên nhiên hoặc kiến trúc rộng lớn.

    Với camera trước độ phân giải 10 MP, bạn sẽ tự tin hơn khi chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè trong những buổi họp mặt, hoặc khi đăng ảnh lên Facebook, Instagram.

    Xem thêm: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 20 Ultra 4G sau 1 năm ra mắt: Vẫn tuyệt vời!

    5. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

    Trong số những chiếc điện thoại hot nhất đầu năm nay, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G là một trong những sản phẩm được người dùng săn đón nhiều nhất. Với hệ thống camera đỉnh cao, chiếc smartphone này đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

    Bắt đầu với camera trước, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có màn hình đục lỗ tích hợp camera selfie độ phân giải lên đến 40 MP.

    Ngoài các tính năng như HDR, AR Stickers đa dạng, camera selfie này còn có khả năng chụp ảnh góc rộng giúp bạn dễ dàng chụp ảnh nhóm.

    Về camera sau của S21 Ultra 5G, có thể nói đó là điểm đỉnh cao nhất. Mặt sau của thiết bị có 4 camera được đặt trong module hình chữ nhật lớn.

    Hệ thống camera này bao gồm camera cảm biến chính 108 MP, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết đến từng pixel.

    Với camera góc siêu rộng 12 MP, bạn có thể chụp những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ một cách thoải mái.

    Điểm ấn tượng nhất của cụm camera là ống kính tele 10 MP zoom quang học 3X và camera tele tiềm năng 10 MP zoom quang học 10X hoặc zoom kỹ thuật số lên đến 100X.

    S21 Ultra 5G là smartphone có khả năng zoom tốt nhất hiện nay. Hình ảnh khi zoom vẫn giữ độ nét và không bị mờ hoặc bể.

    Các người yêu thích quay phim sẽ rất hài lòng với việc S21 Ultra 5G hỗ trợ quay phim 8K chất lượng cao.

    Khám phá thêm: Đánh giá Galaxy S21 Ultra 5G: Cân mọi tựa game di động và còn điều gì khác?

    Đó chính là những chiếc smartphone Samsung có cụm camera có khả năng zoom xa đặc biệt ấn tượng.

    Nếu bạn đam mê chụp ảnh, thì không còn lý do gì mà không đến Mytour ngay để sở hữu một trong số chúng.

    Bạn đánh giá như thế nào về những chiếc điện thoại này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận nhé!