Download App
Support
Booking Search
My order
USD
Destination
Check-inFri, Oct 18
1
Check-outSat, Oct 19
Rooms and Guests1 room, 2 adult, 0 child
Hot-selling
Review - Real experience Koi Resort & Spa Hội An - latest 10/2024
9.0Exceptional
Cửa Đại, Âu Cơ, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Summary

Koi Resort and Spa receives generally positive reviews for its beautiful rooms and amenities, including indoor pools. Guests appreciate the friendly and helpful staff, as well as the well-maintained facilities. The resort offers a range of activities and dining options, making it a convenient choice for travelers. Some reviewers mention minor cleanliness concerns and the availability of shuttle services to Hoi An town. Overall, it's seen as a great place to relax and enjoy a memorable vacation in Hoi An.

Verified reviews from guests who actually booked here

Average rating

Actual photo taken by the person booking the room

Content reviews, feedback from users

Reviewed by Business traveler

Reviewed by Couples

Reviewed by Family with a baby

Reviewed by Group of Friends

Reviews
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
9.0
Exceptional
Tuyệt vời

195

Xuất sắc

42

Tốt

5

Trung bình

11

Kém

6

Location

8.8

Pricing

9.2

Services

9.0

Cleans

9.0

Amenities

9.2

Xem tất cả đánh giá Koi Resort & Spa Hội An
Sort 
Hữu ích nhất

Latest Koi Resort & Spa Hội An reviews from verified users

LN
Lê Thị Như
11/12/2023
1 nightDecember, 2023
other

Tốt nhất của chúng tôi!

10

Exceptional
Khách sạn tuyệt vời, vượt xa kỳ vọng của chúng tôi. Đây thực sự là khách sạn yêu thích của chúng tôi ở Việt Nam! Nhân viên rất thân thiện và chu đáo. Cơ sở vật chất tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ dịch vụ spa - là nơi tôi được mát-xa tốt nhất ở Việt Nam và giá cả hợp lý. Hồ bơi cũng tuyệt vời! Đúng là tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao!
Was this review helpful to you?
NH
Nguyễn Công Hiển
10/12/2023
1 nightDecember, 2023
other

Khách sạn quyến rũ và được thiết kế có suy nghĩ

10

Exceptional
Chúng tôi đã rất thích chuyến lưu trú tại khu nghỉ dưỡng đáng yêu này. Từ lúc nhận phòng với Lynn, người đã giải thích về khách sạn và các tiện ích của nó và suốt thời gian lưu trú của chúng tôi, chúng tôi luôn được đón tiếp bằng nụ cười và nhân viên đã cố gắng hết sức để đảm bảo chúng tôi có một kỳ nghỉ thú vị và tận hưởng những gì Hội An cung cấp. Phòng của chúng tôi được thiết kế thời thượng và được duy trì cẩn thận với các điểm nhấn nhỏ như bình phát xà phòng và kem dưỡng da. Chúng tôi rất thích ban công nhìn ra hồ. Khắp khu resort, vườn cây xanh mát là điểm đáng mến với những hàng cây bóng mát dọc theo đường đi và nụ cười thân thiện. Có hai bể bơi, bể bơi tại spa yên tĩnh và tĩnh lặng nếu bạn muốn tận hưởng. Spa tốt nhưng không nổi bật, nhưng nhân viên đã làm cho nó trở nên tốt hơn. Bữa sáng thật tuyệt vời. Tất cả mọi thứ đều có sẵn. Lựa chọn đa dạng và luôn được bổ sung ngay cả vào một ngày có rất nhiều người trong nhà hàng. Các bữa ăn khác cũng rất ngon. Chúng tôi không làm quen với tất cả nhân viên, nhưng một số người mà chúng tôi gặp gồm có Ly, Vu, Duc, Nhung và Na ở spa và nhiều người khác mà chúng tôi không biết tên đều xuất sắc. Khách sạn đã đặt rất nhiều suy nghĩ vào thiết kế của nó và sự thoải mái của khách. Mặc dù cách cổng phố cổ 5 km nhưng có xe đón tiện lợi. Một kỳ nghỉ thú vị và thư giãn, cám ơn bạn.
Was this review helpful to you?
VT
Vương Văn Thắng
09/12/2023
2 nightDecember, 2023
other

Tuyệt vời - Khu nghỉ thú vị cho cả gia đình

10

Exceptional
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Koi Resort. Được ở đây một tuần vào tháng 12, chúng tôi thực sự yêu thích và đã trải qua những thời gian tuyệt vời. Koi Resort có quy mô tương đối nhỏ, nhưng điều này lại tạo thêm phần quyến rũ. Có rất nhiều hoạt động trong ngày, với xe đạp sẵn sàng từ khu nghỉ để bạn khám phá các bãi biển gần đó hoặc thăm thị trấn cổ Hội An cách đó chỉ vài km. Bãi biển riêng của khu nghỉ đang trong quá trình xây dựng, nhưng điều này không làm hỏng kỳ nghỉ của chúng tôi bởi có các bãi biển khác chỉ cách vài phút đi xe đạp. Dù các bãi biển ở khu vực này không phải là tuyệt đẹp, nhưng cũng không làm mất đi nhiều điều. Tất cả nhân viên ở đây đều rất thân thiện. Chúng tôi đã thực hiện hai buổi massage thư giãn ở spa trong ngày (và vợ tôi thậm chí là 3!), và thú vị khi trò chuyện với Khao tại quầy bar ChopSticks khi trời yên tĩnh vào buổi tối. Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi luôn sẵn sàng thực hành tiếng Anh, vì vậy họ luôn háo hức trò chuyện mỗi khi có cơ hội. Chúng tôi ở phòng ven hồ nước. Phòng tuy nhỏ, nhưng được bố trí hợp lý. Phòng rất thoải mái và không bao giờ cảm thấy chật chội. Tôi rất đề nghị Koi Resort cho một kỳ nghỉ thư giãn.
Was this review helpful to you?
TN
Tô Xuân Nghi
09/12/2023
2 nightNovember, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Exceptional
Tôi không thể tìm thấy điểm trái của Koi Resort. Phòng ốc đẹp. Nhân viên thật tuyệt vời, họ rất nhiệt tình. Tôi rất biết ơn tất cả họ. Đồ uống bên hồ bơi tuyệt vời. Spa thì tuyệt, nhà hàng rất tốt, bữa sáng tuyệt vời. Tôi thích ngồi ngoài và xem cá Koi bơi trong hồ quanh nhà hàng. Có xe đưa đón đều đặn vào Hội An, không quá xa. Tôi có thể nhiệt tình giới thiệu Koi Resort... tôi yêu nó. Xin chào tất cả nhân viên.
Was this review helpful to you?
NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
08/12/2023
2 nightDecember, 2023
other

Tuyệt vời

10

Exceptional
Khoảnh khắc tuyệt vời từ khi phương tiện đưa đón từ sân bay đến lúc đi qua cánh đồng và qua sông. Khu vườn xinh đẹp và được duy trì tốt, tất cả nhân viên đều là những người tuyệt vời. Bữa sáng tự chọn tuyệt vời với nhiều loại đồ ăn và nhân viên tuyệt vời không bao giờ làm đủ cho bạn. Nhà hàng Chopstix đáng yêu và đồ ăn ngon với nhân viên xuất sắc, đặc biệt là Đội trưởng LY đã giúp chúng tôi rất nhiều lần. Tôi đã đến spa hai lần để được mát-xa, thật là tuyệt vời. My và Lai quá tuyệt. Có 1 hồ lớn với quầy bar ngay trong hồ và một hồ khác ở phía sau khu resort dành cho người lớn với 3 spa và quầy bar. Rất nên khuyến nghị khu resort này.
Was this review helpful to you?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
08/12/2023
2 nightDecember, 2023
single

Kỳ nghỉ ngắn tuyệt vời

10

Exceptional
Tôi đã có một kỳ nghỉ ngắn tại KOI Resort & Spa Hội An và được thấy rất hài lòng. Phục vụ tận tâm và thân thiện. Vị trí thuận lợi cho việc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Phòng ốc rộng rãi và hiện đại mặc dù không gian hơi kín. Buffet sáng có một số món không phù hợp với khẩu vị cá nhân nhưng không gian và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tôi hài lòng với trải nghiệm của mình tại đây.
Was this review helpful to you?
PQ
Phạm Bá Quí
07/12/2023
2 nightDecember, 2023
other

Khoảnh khắc tuyệt vời tại Koi Resort & Spa

10

Exceptional
Không gian yên bình và thoải mái tại Koi Resort & Spa tạo ra một kỳ nghỉ đáng nhớ. Nhân viên tận tình, thân thiện và chu đáo, làm chúng tôi cảm thấy rất đón tiếp. Mọi dịch vụ ở đây đều xuất sắc và chúng tôi rất muốn quay lại để tận hưởng trọn vẹn. Cảm ơn đại gia đình Koi đã mang lại một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ.
Was this review helpful to you?
VT
Võ Hoàng Trúc
05/12/2023
1 nightDecember, 2023
other

Rất thư giãn

10

Exceptional
Chúng tôi đã ở trong phòng đơn 5 đêm, rất tốt so với giá, nhân viên rất thân thiện, không phải là một khu nghỉ dưỡng lớn với nhiều người, mà gần gũi hơn, xoa bóp tốt và nhân viên rất hữu ích. Gần phố cổ chỉ cách đó một chuyến taxi ngắn, cách bãi biển chỉ một quãng đường đi bộ ngắn. Kiểm tra 3 phòng có hồ bơi cũng rất đẹp. Lyn tại cửa ngõ cầu bắc cũng rất đẹp, hữu ích và giá cả hợp lý. Cảm ơn Koi Resort!
Was this review helpful to you?
LQ
Lê Thị Cẩm Quanh
04/12/2023
2 nightDecember, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng CHẤT LƯỢNG

10

Exceptional
Koi Resort là sự lựa chọn hàng đầu của tôi!!! Không gian tuyệt vời, nhân viên thân thiện và cơ sở vật chất đẳng cấp. Tôi cảm thấy cực kỳ thư giãn và thoải mái trong suốt thời gian lưu trú. Rất đáng khuyến nghị, đừng mất thời gian tìm kiếm nữa, hãy đặt phòng tại Koi Resort!!!!
Was this review helpful to you?
NH
Nguyễn Đức Hiền
03/12/2023
2 nightNovember, 2023
other

Cảm ơn KOI Resort.

10

Exceptional
Xin chào~ Đó là chuyến du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Tôi đã lưu trú tại khu nghỉ dưỡng KOI trong chuyến đi đầu tiên của mình. Mọi thứ đều hoàn hảo (điều kiện phòng, nhân viên thân thiện, thiết kế cổ điển độc đáo). Cảnh tượng của những con cá bơi quanh nhà hàng thực sự ấn tượng. Và tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ nhân viên. Cảm ơn lần nữa bạn Helena đã giúp đỡ. Tôi muốn quay trở lại khi đi du lịch lần thứ hai.
Was this review helpful to you?
TT
Trần Nhật Thắng
02/12/2023
1 nightNovember, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc

10

Exceptional
Chúng tôi đã ở trong biệt thự 3 phòng ngủ với hồ bơi trong nhà. Thực sự được phục vụ tận rồi suốt thời gian lưu trú. Tiện nghi, dịch vụ và nhân viên rất xuất sắc. Họ không thể làm gì thêm để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tốt hơn. Vườn đẹp, cảnh đẹp và vị trí tuyệt vời ngay bên cạnh bãi biển, gần cửa hàng, nhà may và cách chuyến đi bằng taxi ngắn đến phố cổ. Khuyên bạn nên tham gia lớp học nấu ăn cùng đầu bếp
Was this review helpful to you?
MH
Mai Văn Huy
30/11/2023
2 nightNovember, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng đẹp với Dịch vụ Xuất Sắc

10

Exceptional
Chúng tôi đã không thể hạnh phúc hơn khi chọn Koi cho kì nghỉ của chúng tôi. Khu nghỉ mát rất đẹp, với sự chào đón ấm áp, chúng tôi đã được đưa đến căn phòng tuyệt đẹp với ban công riêng, điều này thật sự cần thiết trong ý kiến của tôi để bạn có thể thưởng thức phong cảnh suốt cả ngày. Khuôn viên được duy trì một cách hoàn hảo, khu vực hồ bơi tuyệt vời, mặc dù chúng tôi đã ở chủ yếu trong khu vực spa chỉ dành cho người lớn. Khu nghỉ mát đáp ứng tất cả mọi yếu tố. Nó thật đẹp, được suy nghĩ kỹ lưỡng, phòng của chúng tôi được trang trí tuyệt vời, nhân viên nhiệt tình và hơn cả sự giúp đỡ, và nhân viên nhà bếp và quầy bar rất tài năng. Hội An thực sự là một trong những nơi đẹp nhất trên hành tinh, và ở Koi, đã làm cho mọi thứ trở nên khó quên hơn. Cảm ơn bạn đã khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà.
Was this review helpful to you?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
29/11/2023
2 nightNovember, 2023
other

Không thể tìm lỗi ở đây - tuyệt vời!!

10

Exceptional
Khu nghỉ mát tuyệt đẹp và nằm ở một vị trí tuyệt vời, cách trung tâm khoảng 10 phút taxi (chi phí khoảng 4 euro cho một cuốc taxi), mặc dù khu nghỉ mát cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí hàng giờ trong suốt cả ngày. Chỗ ở (chúng tôi có một phòng nhìn ra hồ) rất đẹp, được trang bị đầy đủ, thoải mái và rất sạch sẽ. Phòng tắm tuyệt vời với bồn tắm và vòi sen lớn. Hồ bơi rất lớn, sạch sẽ và được trang bị tốt với giường, ghế thư giãn, dù và ghế xếp. Bữa sáng tuyệt vời với nhiều lựa chọn và thức ăn ngon. Nhưng tôi đã để điều tốt nhất đến cuối cùng - nhân viên. Mọi người đều thân thiện và không thể làm đủ cho bạn. Luôn luôn mỉm cười, họ làm mọi thứ để giúp đỡ. Đặc biệt nhắc đến nhân viên tại quầy lễ tân Miss Lynn, Hulong, Phulong và Lan (nếu tôi đã quên ai thì tôi xin lỗi). Khu nghỉ mát này tuyệt vời và chúng tôi sẽ rất mong đợi được thường xuyên ghé thăm.
Was this review helpful to you?
HA
Hoàng Quỳnh Anh
29/11/2023
2 nightNovember, 2023
other

Một viên ngọc

10

Exceptional
Khu resort đáng yêu với nhân viên thân thiện nhất. Chúng tôi gặp vấn đề với hệ thống điều hoà và nghĩ rằng nó có thể làm hỏng kỳ nghỉ của chúng tôi. Nhân viên đã cố gắng mọi cách để sửa trước khi giúp chúng tôi chuyển sang phòng mới. Khu vực xung quanh rất đẹp và bữa sáng bao gồm trong giá rất tuyệt vời... một kỳ nghỉ xa hoa khác.
Was this review helpful to you?
NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
27/11/2023
1 nightNovember, 2023
other

Trudy và các du khách khác

10

Exceptional
Chuyến du lịch tới Koi Resort ở Việt Nam thực sự là một niềm vui. Khoảng cách 15 phút bằng taxi từ Hội An đẹp và gần Đà Nẵng, nơi tôi bay đến từ Sài Gòn, từ Australia. Khu resort rất tuyệt vời, với bố cục giống một ngôi làng, có sông và khu vườn nhiệt đới xanh tươi cùng với các hiện vật châu Á. Townhouse của chúng tôi theo kiểu Á, bên sông, tuyệt đẹp, có tầm nhìn đẹp ra sông và tất cả hoạt động trên sông, được trang trí đẹp, có bể bơi trong nhà, những đặc điểm đẹp, giường và chăn mền tốt, tiện nghi hiện đại, nhân viên thân thiện, hai hồ bơi tuyệt vời và nhà hàng ngon. Bàn thức ăn miễn phí, nhân viên lễ tân nhiệt tình, đặt tour tại quầy tiếp tân, dịch vụ mát xa và spa, bữa ăn và đồ uống bên hồ bơi, thời tiết nhiệt đới nóng ẩm nhưng phòng có điều hòa. Chúng tôi có nhiều ban công, vì nó có hai tầng, chúng tôi có thể thư giãn ngoài trời trên bãi cỏ bên sông và dưới bóng cây cọ. Một trải nghiệm rất thú vị.
Was this review helpful to you?
SP
Satish Patel
18/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

Lovely service and s...

10

Exceptional
Lovely service and staff. Very relaxing and accommodating. Nice big pool. Came here for our honeymoon, the views are beautiful. There is a beach a few metres over the lovely red bridge. Multiple daily complimentary bus rides to the old town for day trips.
Was this review helpful to you?
MS
Madhu Subbaraman
18/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

The room is very goo...

10

Exceptional
The room is very good with the soft bed. The staff was very helpful and friendly. The pool is nice and beach is great too. We would like to return next time if we have chance. For the breakfast it’s really great and big variety. So good overalllll
Was this review helpful to you?
KC
Karool Cervantes
18/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

Amazing resort Staf...

10

Exceptional
Amazing resort Staff were so friendly and inviting. Pools were great and food too. The tours were also great and informative. The spa experience was memorable. Would like to return anytime as enjoyed our stay alot. The bed & room were amazing. Thanks so much
Was this review helpful to you?
JK
Jessica Karlsson
17/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

Excellent hotel with...

10

Exceptional
Excellent hotel with lovely rooms that are very clean. The gardens and pool area are exceptional. The hotel is a little further out from the ancient town but it is a lovely retreat from the hustle and bustle of the traffic. It is very serene here. We went to the restaurant here once in out 5 day stay but would highly recommend. Breakfast is excellent also with lots of choice and chef cooking eggs to order.
Was this review helpful to you?
RM
Rahul Magdum
16/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

It was excellent exp...

10

Exceptional
It was excellent experience for me for relaxing and enjoining here. Vian is a good staff here for helping people who want to stay and enjoying from the trip. 😀😀👍👍👍🌹🌹🌹🌹✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️👌👌👌👌👌😁🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂
Was this review helpful to you?
TR
Tyeaste Rainford
16/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

I enjoy this hotel ,...

10

Exceptional
I enjoy this hotel , I hope see you soon again , Anahita lotfizad from Tehran, iran ………………………………………….,,,,, xxxx. X……………………………………………………………………………………………………………………………………,,,,,,,,,,………………………………..,…..,,,.,,.,..,,,,,,,,………….., xx
Was this review helpful to you?
DK
Daniel King
13/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Bạn bè

Great location . Con...

10

Exceptional
Great location . Convenient to Hoi An. Pleasant helpful staff. Beds were average . Food was good / not great . Good value for price point. Convenient shuttle . Adequate breakfast. The Vietnamese options were excellent , but Western options were just ok
Was this review helpful to you?
TJ
Taniya Johnson
13/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

This is a fantastic...

10

Exceptional
This is a fantastic resort! The room was the most beautiful I've ever stayed in and it was very easily accessible. Everything was new and modern. Just walking the grounds was breathtaking, from the entry bridge to the koi ponds and pool. It was also right across the street from a beautiful beach with warm water and pleasant mountain views. This was a great location especially since there is a lot to do in Hoi An. We were there during a festival with dragon dancers in the streets and lanterns on the river. The whole experience was phenomenal. Staff were extremely helpful and friendly and the resort restaurants were great! I wish we couldve stayed for longer and definitely would like to stay here again
Was this review helpful to you?
చఎ
చైతన్య కుమార్ ఎదటి
13/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Bạn bè

Beautiful resort fri...

10

Exceptional
Beautiful resort friendly staff eager to assist your needs rooms had air conditioning with tub and shower. Restaurant was very good and had room service. Pool was very large and clean with pool bar. Boats available as well as fishing.Can walk to the beach. Close your shopping hotel shuttle available.
Was this review helpful to you?
RK
Randy Kutzer
11/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

The hotel is very be...

10

Exceptional
The hotel is very beautiful and quiet, suitable for relaxation. The room smells very fragrant with lemongrass. I really like it. The food is very bright, very diverse. The staff is friendly with customers at the reception. Vi helped me with restaurants in Hoi An and places to visit, especially the Hoi An Memories show, which is very beautiful and meaningful.
Was this review helpful to you?
IR
Isabelle Richter
10/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Gia đình có em bé

This resort was outs...

10

Exceptional
This resort was outstanding. The grounds were exceptional and spotlessly clean. We had a four bedroom villa and it had everything that we needed and a lively little pool outside our door. The main pool was immaculate and the staff very attentive and friendly. Breakfast was amazing and had so much choice. All the staff were very friendly and helpful. Vian was there to ensure our checkout went as smooth as possible. The courtesy bus to and from old town three times a day was an added bonus that we utilised every day. The private beach was just across the road. Sun beds were available. I would highly recommend this resort to anyone wishing to visit Hoi An
Was this review helpful to you?
RA
Rebecca Aguilar-Francis
10/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

Absolutely fantastic...

10

Exceptional
Absolutely fantastic place. The view is spectacular, less than 300metres from a private beach for people who stay at the resort, the rooms were amazing and view from the balcony of the rooms are amazing. Less that a 10 minute drive to the main city, great customer service, amazing food.
Was this review helpful to you?
AR
Abraham Rojo
09/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Bạn bè

A very beautiful and...

10

Exceptional
A very beautiful and well maintained reset. Deserves it’s five star rating. The staff were friendly and helpful. We lived the pool and spa and enjoyed a massage there. It’s suitable for couples and families, the rooms are spacious and the bathrooms clean with a full bath. Highly recommend.
Was this review helpful to you?
MD
Michelle Dang
08/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

Fabulous resort and...

10

Exceptional
Fabulous resort and spa, amazing attention by all staff…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Was this review helpful to you?
DG
Diego Gonzales
08/09/2024
1 nightSeptember, 2024
Khác

Koi Resort is a plac...

10

Exceptional
Koi Resort is a place worth experiencing, the service is great. Everything is very good, I like the main pool the most. There is a bar, I really relax. Professional and friendly staff is what I pay attention to. Especially Thuy. I will come back here ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Was this review helpful to you?

Frequently asked questions about Koi Resort & Spa Hội An

Thời gian check-in, check-out của Koi Resort & Spa Hội An?

Koi Resort & Spa Hội An có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Koi Resort & Spa Hội An có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Koi Resort & Spa Hội An có 2 tầng và 176 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Koi Resort & Spa Hội An bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Dinogo 1900 2083 phục vụ 24/7

How do users rate the Koi Resort & Spa Hội An?

Rating based on 10 scores :
  • Location : 8.8
  • Pricing : 9.2
  • Services : 9
  • Cleans : 9
  • Amenities : 9.2
  • Koi Resort & Spa Hội An cách sân bay gần nhất bao xa?

    Koi Resort & Spa Hội An cách sân bay gần nhất 28.86km

    What outstanding facilities does Koi Resort & Spa Hội An have?

  • Payments: American Express
  • Reception service: Selling tours, Currency exchange, Alarm, 24 hour front desk, Special help, Luggage storage
  • Internet: Free Internet
  • Cleaning service: Daily housekeeping, Iron
  • Disability Access: Visual impairment support, Toilets for the disabled, Entrance for people with disabilities, Lower sink
  • Restaurant service: Bar, Restaurant, Wine/Champagne
  • For Business Travelers: Meeting room, Organizing events/meetings, Fax/Photocopier
  • General Amenities: Air conditioning, Elevator, Balcony or terrace, Garden/play area, No smoking, Terrace
  • Swimming pool and health care services: Massage & spa room, Outdoor swimming pool, Gym room
  • Notes when booking at Koi Resort & Spa Hội An?

    General Policy:

    Nicht zulassen rauch

    Nicht zulassen haustier

    Nicht zulassen Organisation von Partys/Events


    Children Policy:

    Kinder ab 12 Jahren gelten als Erwachsene

    Bitte geben Sie die richtige Anzahl der Gäste und das Alter für den richtigen Preis ein


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    Payment method

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.