特定商取引法に基づく表示
アプリをダウンロードします。
予約検索
予約
JPY
目的地
到着日日, 9月 08
1
帰日月, 9月 09
部屋番号、顧客人数1 ルーム、2 大人, 0 子供
体験-レビュー-評価 nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay)-最新の9/2024
9.0素晴らしい(9 評価)
Thôn 1 Cù Lạc, xã Sơn Trạch, Bố trạch, Quảng Bình, Phong Nha, Đồng Hới (Quảng Bình), Việt Nam, 47232

宿泊した顧客からの検証済みレビュー

平均評価

宿泊した人が撮影した実際の写真

レビュー内容と使用者からのフィードバック

出張した人からのレビュー

カップルからのレビュー

子供連れ家族からののレビュー

友人グループからのレビュー

評価
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
9.0
素晴らしい
Tuyệt vời

6

Xuất sắc

3

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

場所

9.2

価格

9.2

サービス

9.2

掃除

9.0

便利

8.8

Xem tất cả đánh giá nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay)
整理 
Hữu ích nhất

認証済み使用者からの最新の nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay) レビュー

TL
Trần Thị Ly
09/11/2023
2 夜11月, 2023
couple

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Homestay Này

10

素晴らしい
Tôi đã có một trải nghiệm ưng ý tại Homestay này trong chuyến đi của mình. Dù Homestay không quá gần trung tâm thành phố nhưng cũng không quá xa, vị trí tương đối thuận lợi. Nhân viên luôn nhiệt tình và thân thiện, cố gắng làm cho kỳ nghỉ của tôi trở nên thoải mái và đáng nhớ. Bữa sáng ngon, nhưng có thể được cải thiện với thêm món cơm. Phòng sạch sẽ, giá hợp lý, tuy nhiên wifi không ổn định. Chủ nhà thân thiện và không gian yên bình, phòng rộng, giường thoải mái và phòng tắm đẹp với đầy đủ tiện nghi.
この評価はあなたに役に立ちますか?
TT
Trần Đức Thắng
08/11/2023
1 夜11月, 2023
couple

Homestay Đáng Yêu và Thoải Mái

10

素晴らしい
Homestay này thật sự đáng yêu và thoải mái. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, tạo cho chúng tôi một cảm giác rất thoải mái. Không gian yên tĩnh và bữa sáng ngon là điểm cộng. Tuy nhiên, phòng cần được thông thoáng hơn vì khi mới bước vào có mùi khá kháng kháng. Giường rất thoải mái và hồ bơi sảng khoái. Dịch vụ tuyệt vời với khu vực thư giãn bên hồ bơi, nhà hàng và bàn bi-a, đều được giữ sạch sẽ. Bữa sáng cơ bản nhưng ngon và nhân viên sẵn sàng hỗ trợ. Tôi chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.
この評価はあなたに役に立ちますか?
Ngọc Anh
13/05/2021
1 夜5月, 2021
Nhóm

Hơn cả kỳ vọng, homestay rất tuyệt.

9.0

素晴らしい
Nhóm của chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Các nhân viên rất tốt bụng và hữu ích, họ đã luôn nỗ lực hết mình để giúp đỡ chúng tôi. Những chiếc giường là những tấm nệm kiểu phương Tây thoải mái. Ở tầng dưới có một không gian tuyệt vời để thư giãn với võng, ghế tắm nắng và hồ bơi xinh xắn đón nắng hầu hết cả ngày.
この評価はあなたに役に立ちますか?
Thúy Ngân
06/05/2021
1 夜5月, 2021
Cặp đôi

Chất lượng dịch vụ tốt.

9.4

素晴らしい
Khách sạn có một hồ bơi lớn, khá sạch sẽ. Không gian yên tĩnh. Anh chủ rất thân thiện và nhiệt tình.
この評価はあなたに役に立ちますか?
Trung Dũng
13/04/2021
1 夜4月, 2021
Cặp đôi

Nơi ấm cúng và yên tĩnh

8.8

とても良い
Homestay gần một con sông, view khá đẹp. Chủ nhà rất thân thiện và nhiệt tình, cho phép bạn sử dụng chung đồ bếp. Tuy nhiên, đợt mình ở thì wifi bị hỏng, không hoạt động.
この評価はあなたに役に立ちますか?
Lan Chi
02/03/2021
1 夜3月, 2021
Cặp đôi

Dịch vụ tuyệt vời, sẽ quay lại khi có cơ hội.

9.0

素晴らしい
Bữa sáng cơ bản nhưng được nấu rất ngon. Và dịch vụ là tuyệt vời. Khu vực thư giãn bên hồ bơi, khu vực nhà hàng và bàn bi-a, đều được giữ sạch sẽ. Được thanh toán bằng thẻ. Khi nào có dịp quay lại Phong Nha, tôi sẽ kiểm tra phòng ở đây trước. Thực sự rất thích ở đây
この評価はあなたに役に立ちますか?
Tùng Linh
08/03/2020
1 夜3月, 2020
Cặp đôi

Nhân viên sẵn lòng trợ giúp bằng mọi cách họ có thể

9.6

素晴らしい
Homestay là một nơi yên tĩnh đáng yêu.Nó được quản lý và vận hành bởi đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Giường siêu thoải mái và hồ bơi sảng khoái. Chắc chắn tôi sẽ ở lại đây một lần nữa và giới thiệu cho bạn bè.
この評価はあなたに役に立ちますか?
Bích Diệp
01/03/2020
1 夜3月, 2020
Cặp đôi

Homestay địa phương khá ổn

9.0

素晴らしい
Nhân viên homestay rất thân thiện và nhiệt tình, khiến cho mình thấy rất thoải mái khi ở đây. Hơn nữa không khí tại đây khá yên tĩnh, bữa sáng cũng rất ngon.Tuy nhiên khi mới bước vào phòng có hơi bị mùi, phải mở cửa một lúc mới hết mùi.
この評価はあなたに役に立ちますか?
Bảo Anh
22/02/2020
1 夜2月, 2020
Cặp đôi

Dịch vụ tốt, không có gì phàn nàn.

8.8

とても良い
Chủ nhà rất thân thiện và chào đón chúng tôi. Không khí tại đây rất yên bình. Phòng lớn, giường thực sự thoải mái, phòng tắm đẹp,có vòi hoa sen, nước nóng đầy đủ. Wifi tốt trong suốt quá trình lưu trú. Bữa sáng ngon tuy menu không quá đa dạng.
この評価はあなたに役に立ちますか?
Phương Nhi
19/02/2020
1 夜2月, 2020
Cặp đôi

Chất lượng dịch vụ tốt.

8.0

とても良い
Bữa sáng rất ngon. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Homestay khá sạch sẽ, giá thuê lại rẻ. Tuy nhiên wifi không được ổn định.
この評価はあなたに役に立ちますか?
Mai Anh
16/02/2020
1 夜2月, 2020
Cặp đôi

Ước có thể ở lại đây lâu hơn.

9.6

素晴らしい
Tôi đã thực sự có một căn phòng khá ưng ý trong chuyến đi. Tôi ước có thể ở lại đây lâu hơn. Homestay không quá gần cũng không xa thành phố. Các nhân viên luôn cố gắng hết sức có thể để làm cho kỳ nghỉ của tôi trở nên thoải mái và đáng nhớ. Sẽ rất tuyệt hơn nếu menu bữa sáng có thêm cơm.
この評価はあなたに役に立ちますか?

よくある質問 nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay)

nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay)のチェックインとチェックアウトの時間

nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay) のチェックイン時刻は 00:00 から、チェックアウト時刻は 10:00 まで

nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay) は何階建てで、いくつの部屋がありますか?

nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay) には 2 階と 6 部屋があります。

nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay) の予約に関する問い合わせと予約サポートを受けたいですがどうすればよいですか?

Dinogo 1900 2083 で24/7予約サポート無料のホットライン

nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay) をどのように評価されますか?

10 段階評価に基づく評価:
  • 場所 :9.2
  • 宿泊料金 : 9.2
  • サービス : 9.2
  • 清潔さ : 9
  • 便利: 8.8
  • nhà dân Phong Nha Dawn (Phong Nha Dawn homestay) にはどのような優れたユーティリティがありますか。

  • 交通手段: 空港送迎
  • 受付サービス: 両替, 荷物預かり, ツアー販売
  • インターネット: 無料インターネット
  • 清掃サービス: ランドリーサービス
  • レストランサービス: バー
  • スイミングプールとヘルスケアサービス: 屋外スイミングプール
  • Dinogo.comで旅行をお得に!Dinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支払い方法

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.