앱 다운로드
주문 조회
주문
KRW
목적지
체크인 날짜일, 9월 08
1
체크아웃 날짜월, 9월 09
방 번호, 투숙인원1 방, 2 성인, 0 아이
경험 - 검토 - 검토 Citadines Pearl Hội An - 최신 9/2024
8.6매우 좋음(63 리뷰)
Khối Phố An Bàng, Cẩm An, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

요약

리뷰 개요: Citadines Pearl Hội An 호텔은 좋은 서비스, 아름다운 수영장, 넓은 객실, 그리고 훌륭한 조식으로 주목받았습니다. 그러나 어떤 리뷰어들은 조식의 질과 방음에 대한 문제를 언급했습니다. 전반적으로 호텔은 휴식과 편안함을 제공하는 곳으로 평가되었습니다.

여기에서 객실을 예약한 실제 투숙객의 검증된 리뷰

평균 평점

객실을 예약한 사람이 촬영한 실제 사진

사용자의 콘텐츠 및 피드백을 검토

출장자로 평가

커플들으로 평가'

아이가 있는 가족으로 평가

친구팀으로 평가

리뷰
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
8.6
매우 좋음
Tuyệt vời

31

Xuất sắc

17

Tốt

6

Trung bình

8

Kém

1

위치

8.4

가격

8.6

서비스

8.6

위생

8.6

편의시설

8.6

Xem tất cả đánh giá Citadines Pearl Hội An
정리 
Hữu ích nhất

사용자로부터 최신 Citadines Pearl Hội An 리뷰가 확인되었습니다.

NN
Nguyễn Thị Bích Ngọc
16/11/2023
2 밤11월, 2023
family

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn đầy tiềm năng

10

우수
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thật tuyệt tại khách sạn này. Phòng rất tuyệt với tiêu chuẩn 5 sao. Hồ bơi lớn, bãi biển sạch sẽ và nhân viên thân thiện, hữu ích, đặc biệt là cô Sương, quản lý thú vị. Mặc dù vẫn còn một số công trình đang hoàn thiện, kỳ nghỉ của chúng tôi đã rất tốt. Sự chăm sóc của cô Sương giúp chúng tôi giải quyết mọi vấn đề và tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại lần nữa và mong muốn khu resort sẽ hoàn thành tất cả dự án trong thời gian tới.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
NT
Nguyễn Duy Tâm
14/11/2023
2 밤11월, 2023
family

Kỳ nghỉ đêm 29/4 và trải nghiệm tốt

8.0

매우 좋음
Kỳ nghỉ đêm 29/4 tại resort này đã mang đến cho gia đình chúng tôi những trải nghiệm khá thú vị. View đẹp và phòng căn hộ 3 phòng ngủ cho 6 người cũng tương đối thoải mái. Tuy nhiên, việc nhận phòng có thể cần cải thiện vì đã phải chờ đợi đến 15h30 mới được vào phòng. Nội thất trong phòng tốt, nhưng cần nâng cấp tiện nghi như thùng rác. Ăn sáng phong phú. Tuy vậy, việc set up trái cây chào đón đã không thực hiện. Tổng cảm nhận về kỳ nghỉ là tốt, nhưng vẫn còn điểm cần cải thiện.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
PT
Phạm Trần Duy Thức
14/11/2023
1 밤11월, 2023
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo

10

우수
Kỳ nghỉ hoàn hảo, tôi dự định thay đổi ngày do dịch bệnh Corona, nhưng cuối cùng tôi quyết định và đó là một bầu không khí cách ly hoàn hảo. Chúng tôi đã được đo thân nhiệt khi nhận phòng. Vì ít khách nên chúng tôi đã được nâng cấp lên căn hộ với hai phòng ngủ. Chỉ có mình trên tầng đó. Rất yên tĩnh, cảnh đẹp. Hồ bơi lớn nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu nước sâu và sạch sẽ hơn. Vì ít người nên chúng tôi có hồ bơi riêng. Đi bộ ra biển cũng rất yên bình. Có cửa hàng tiện lợi và nhà hàng lẩu hơi nấu vẫn còn mở. Không kỳ vọng nhiều trong thời điểm này. Chúng tôi đã dùng bữa sáng trong phòng vì thực phẩm đã được chọn bởi chúng tôi khi nhận phòng. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và đào tạo tốt. Đồ ăn ngon. Hy vọng sẽ quay lại đây.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
TH
Trần Văn Hoàng
13/11/2023
2 밤11월, 2023
other

Khu nghỉ mát bãi biển tuyệt đẹp với dịch vụ đưa đón đến phố cổ Hội An

8.0

매우 좋음
Khu nghỉ mát rộng lớn! Một nơi yên bình và khá xa so với sự sôi động của Hội An. Nằm bên bãi biển An Bàng, bạn có thể tắm biển trên cát hoặc thư giãn và tắm ở một trong những hồ bơi lớn. Các phòng rộng rãi và sạch sẽ. Yêu cầu phòng nhìn ra biển/hồ bơi, bạn sẽ rất hài lòng. Bữa sáng rất tốt và phục vụ nhiều quốc gia. Cùng một nhà hàng cho cả bữa trưa và tối và bữa ăn thật tuyệt vời! Hiện tại có một vài nhà hàng khác mở cửa nhưng chỉ nhận tiền mặt. Chúng tôi không tìm thấy máy rút tiền tự động tại khu nghỉ mát, điều này sẽ rất tiện lợi. Tại thời điểm hiện tại, có một vài cửa hàng tiện lợi tốt, một tiệm nail, tiệm may vá, và một số cửa hàng khác bán đồ lưu niệm và túi xách nữ, nhưng sắp có thêm nhiều thứ khác. Nhân viên thân thiện và phục vụ rất tốt. Khu nghỉ mát cách thị trấn biển An Bàng một quãng đường ngắn, nơi có nhiều nhà hàng ngon, máy rút tiền tự động và các cửa hàng khác. Khu nghỉ mát sẽ đưa xe đạp miễn phí cho bạn sử dụng và sắp xếp thuê xe máy và tour du lịch. Khu nghỉ mát sẽ sớm đạt tiêu chuẩn năm sao! Khu nghỉ mát sẽ còn có một rạp chiếu phim!! Nhưng trong tương lai gần, hãy đến và tận hưởng những gì nơi này mang lại và sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí đến phố cổ Hội An.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
VQ
Vũ Minh Quang
13/11/2023
2 밤11월, 2023
other

Trải nghiệm spa độc đáo một lần trong đời

10

우수
Chúng tôi đã có một trải nghiệm spa mới lạ và đặc biệt tại Khu nghỉ mát The Pearl ở Hội An. Một trải nghiệm thư giãn, tạo cảm giác yên bình, và giúp tẩy độc cho cơ thể mà chúng tôi đều thích. Sau khi tẩy rửa, bạn sẽ được tặng một chiếc áo thun và quần rất thoải mái, mà bạn sẽ mặc trong 7 loại phòng xông hơi khác nhau và một phòng đông lạnh để làm mát cơ thể. Hơi nước, bùn, muối, tia cực tím và các nhiệt độ khác nhau giúp cơ thể bạn tẩy độc và làm trẻ hóa. Dù bạn đi từ phía bắc xuống phía nam hoặc ngược lại, điểm đến thú vị này chắc chắn sẽ làm cho trải nghiệm du lịch của bạn trong vùng xinh đẹp của Việt Nam trở nên đặc biệt hơn. Chắc chắn xứng đáng với vài giờ thư giãn dễ chịu!
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
PT
Phạm Trần Duy Thức
12/11/2023
1 밤11월, 2023
other

Vẫn đang ở giai đoạn mở cửa mềm

8.0

매우 좋음
Khu nghỉ mát này đã phát triển lớn và vẫn còn một số phần chưa hoàn thành ngay trên bãi biển và hồ bơi thực sự lớn, bữa sáng buffet tốt. Chuyến nghỉ của chúng tôi đã tốt nhờ có sự hỗ trợ của quản lý Miss Suong. Chúng tôi gặp vấn đề về phòng và cô ấy đã nỗ lực để sửa chữa vấn đề và làm cho phần còn lại của kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời. Cô ấy rất thông cảm và thân thiện, một người quản lý xuất sắc (hãy nhớ rằng khu nghỉ mát vẫn đang hoàn thiện một số thứ). Tôi sẽ quay lại lần sau, sẽ thú vị khi tất cả các cửa hàng, v.v., đã hoàn thành.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
10/11/2023
2 밤11월, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

우수
Khu nghỉ mát này là một trải nghiệm tuyệt vời. Từ chỗ ở, bữa sáng tuyệt vời đến hồ bơi và bãi biển, mọi thứ đều xuất sắc. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Giao thông miễn phí đến Làng cổ Hội An hàng ngày là điều rất thuận tiện. Chắc chắn sẽ giới thiệu Ngọc, Hội An.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
09/11/2023
1 밤11월, 2023
other

Khu Resort Đẹp, Nhưng Đang Trong Giai Đoạn Phát Triển

10

우수
The Pearl Hoi An là một khu resort rất đẹp, mặc dù còn đang trong giai đoạn khai trương. Phòng rộng rãi, bể bơi tuyệt vời, dịch vụ ăn sáng và phòng khá tốt. Nhân viên thân thiện và hữu ích, và vị trí gần biển. Tuy nhiên, khu resort còn phải trải qua thời gian để phát triển hoàn chỉnh hơn. Khu vực ngoại trời vẫn đang chờ thuê các cửa hàng, và có một số tiện ích như phòng tập thể dục và spa vẫn chưa hoàn thiện. Nếu bạn không dự định ở trong resort nhiều thì điều này có thể không quan trọng. Phố cổ Hội An chỉ cách đó 10 phút lái xe, và đó chính là điều mọi người đến Hội An muốn thấy. Sẽ rất thú vị theo dõi xem trong năm tới khu resort sẽ phát triển như thế nào.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
TT
Trần Thị Anh Thương
08/11/2023
2 밤10월, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại The Pearl A Festa

10

우수
Gia đình tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại The Pearl A Festa. Khách sạn có vị trí tốt với bãi biển riêng và hồ bơi rộng đẹp. Tuy vẫn đang xây dựng, vệ sinh chưa được tốt. Ăn sáng tốt và phong phú. Nhân viên có thể lúng túng do mới khai trương. Hồ bơi rộng và thanh bình. Tóm lại, giá phòng ổn so với những tiện ích đáng giá mà chúng tôi đã nhận được.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
HT
Hồ Xuân Thủy
07/11/2023
1 밤11월, 2023
other

Kỳ nghỉ tại khách sạn mới xây

8.0

매우 좋음
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thoải mái tại khách sạn mới xây. Phòng đẹp và thiết kế hợp lý. Tuy nhiên, do mới xây nên còn một số bất tiện, như đồ dùng trong phòng chưa đầy đủ và việc đi lại đến phố cổ còn tốn kém. Hy vọng lần sau khi quay lại, sẽ có nhiều cải thiện hơn. Tổng thể, khách sạn khá ổn và đáng giá tiền.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
NL
Nguyễn Viết Lãm
06/11/2023
2 밤11월, 2023
other

Tuyệt Vời

10

우수
Khách sạn quá tuyệt vời. Phòng đẹp và rộng rãi. Nhân viên nhiệt tình và dễ thương. Khách sạn xứng đáng được đánh giá 10 điểm.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
MH
Mai Văn Huy
05/11/2023
2 밤11월, 2023
other

Hồ bơi tuyệt đẹp

8.0

매우 좋음
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến một số cửa hàng và tiện ích trong khách sạn tạm thời đóng cửa, nhưng khi bước ra ngoài và nhìn thấy biển và hồ bơi, tất cả mọi phiền muộn biến mất! Hồ bơi tuyệt đẹp, chắc chắn là một trong những điểm đặc biệt của Hội An. Cảm giác như đang thảnh thơi tại thiên đàng!
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
tt
trinh duy tien
01/08/2024
Superior Twin Garden View
1 밤7월, 2024
Du lịch một mình

Phòng khách sạn

10

우수
Phòng đôi hơi nhỏ. Còn lại ok
Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
NT
Nguyễn Thanh Tùng
31/01/2024
Superior Twin City View
1 밤1월, 2024
Gia đình có em bé

Tuyệt vời lắm

10

우수
Vị trí thuận tiện, không gian rộng
Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
NH
Nguyễn Nguyên Hạnh
25/06/2024
Two Bedroom Deluxe
2 밤6월, 2024
Bạn bè

căn hộ 2 phòng ngủ

9.6

우수
hỗ trợ nhận phòng sớm, bãi biển riêng và hồ bơi đẹp. ăn sáng tạm chấp nhận. mỗi tội hơi buồn vì khu c bảo trì nên k dc phòng view biển
Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
A
Anonymous
06/06/2022
Superior King City View
1 밤5월, 2022
Gia đình có em bé

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.2

우수
Dịch vụ rất tốt. View đẹp, rộng. Khu bể bơi tuyệt vời, bước xuống là biển luôn. Nhân viên phục vụ rất tốt, dịch vụ chu đáo. Buffer sáng phong phú, rất ngon miệng. Đặt phòng được giá rẻ nên rất hài lòng. Rất phù hợp với gia đình, sẽ quay lại nếu có dịp
Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진Citadines Pearl Hội An평가 사용자 사진
1이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
TT
TyTy Trần Triệu
26/05/2022
Two Bedroom Executive
2 밤5월, 2022
Du lịch một mình

khách sạn đẹp, nv thân thiện

9.0

우수
Vừa rồi gd mình có ở đây,ks đẹp,nv nhiệt tình và phòng ở rộng rãi thoải mái.Lần sau có dịp mình sẽ quay trở lại
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
VT
Vũ Đức Thành
14/05/2022
Two Bedroom Deluxe
1 밤5월, 2022
Cặp đôi

Rất đáng tiền, nhận phòng nhanh

10

우수
Nhiều chỗ chụp ảnh đẹp
1이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
A
Anonymous
20/04/2022
(Voucher) Superior King/ Twin Ocean View
1 밤4월, 2022
Gia đình có em bé

Citadine Pearl Hội An rất ổn

7.2

좋음(7.0+)
Phòng đẹp, sạch sẽ, dịch vụ tốt Nhân viên thân thiện
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
TN
Trang Nguyen
19/04/2022
Two Bedroom Deluxe
2 밤4월, 2022
Gia đình có em bé

Khách sạn Cetadine Hội An

8.2

매우 좋음
Đồ ăn sáng nguội và không ngon.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
Am
Adam madela
04/05/2021
1 밤5월, 2021
Cặp đôi

Dịch vụ chất lượng !!

10

우수
Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú Rất hoành tráng, giá hợp lý bất ngờ
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
QH
Quoc Khanh Hoang
26/03/2021
Cặp đôi

Phòng tiện nghi đầy đủ

8.0

매우 좋음
Chuyến du lịch vừa qua tôi chọn dịch vụ này vì có giá cả phù hợp. Nhân viên đón tiếp khách dễ thương và thân thiện. Phòng được chuẩn bị kỹ càng nữa.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
Tb
Thái bình
11/03/2021
Du lịch một mình

Khách sạn tốt

8.0

매우 좋음
Vừa qua mình có đặt phòng ở Citadines Pearl Hội An qua trang web Mytour , theo mình đánh giá thì khách sạn tốt , tiện nghi phòng ốc đầy đủ , vệ sinh phòng sạch sẽ . Nhân viên khách sạn vui vẻ nhiệt tình, có hồ bơi, buffet sáng thì hơi ít món.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
ht
huỳnh nữ huyền trang
14/08/2020
Du lịch một mình

Hài lòng

10

우수
Phòng ốc: mới, sạch sẽ, bày trí giống hình, tiện nghi hiện đại. Vị trí: ra phố cổ cũng gần. Bữa sáng: cũng nhiều món, chất lượng ăn cũng được. Phục vụ: tốt, lịch sự.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
L
Liên
24/07/2020
Khác

Kém

7.2

좋음(7.0+)
Ăn sáng quá tệ
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
n
nguyen
22/07/2020
Khác

Đông quá nên dịch vụ ko đc tốt

7.2

좋음(7.0+)
Nhà m ở đây 2 đêm căn deluxe 2 phòng ngủ, ấn tượng đầu tiên là lúc check in gọi lễ tân check phòng mãi ko đc còn tưởng ks bị sao mà điện thoại ko ai nghe luôn. Ấn tượng tiếp theo là thái độ nv lễ tân kiểu dẫn khách lên phòng j đó kì cục, ko có chút thân thiện vui vẻ j hết, chắc do hôm đó khách đông quá! Bù lại lên phòng đẹp sạch sẽ, bể bơi, bãi biển, cảnh quan xung quanh cực đẹp! Mọi thứ thật tuyệt cho đến sáng hôm sau...bữa sáng cực kì tệ, khách đông quá tải chỗ ngồi, đồ ăn ko đủ, chất lượng món ăn tệ hại, thực đơn nghèo nàn đến độ không biết phải lấy gì để ăn nữa...Mong resort khắc phục ngay và luôn điểm yếu này vì Rs đã có một vị trí và cơ sở vật chất quá đẹp rồi, chỉ cần nâng cao chất lượng dịch vụ là quá tuyệt vời!
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
T
Thanh
21/07/2020
Khác

Tuyệt vời

9.6

우수
Khung cảnh tuyệt vời, ks mới, nhân viên thân thiện. Đi trong mùa dịch nên đồ ăn sáng ít, phòng cách âm chưa tốt. Đáng giá tiền.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?

자주 묻는 질문 Citadines Pearl Hội An

Citadines Pearl Hội An님의 체크인 및 체크아웃 시간은 무엇입니까?

Citadines Pearl Hội An님의 체크인 시간은 15:00부터이고 체크아웃 시간은 12:00 이전입니다.

Citadines Pearl Hội An에는 몇 층이 있고 방이 몇 개 있습니까?

Citadines Pearl Hội An에는 4층과 581객실이 있습니다.

Citadines Pearl Hội An 예약에 대한 조언과 지원을 어떻게 받을 수 있습니까?

24/7 이용 가능한 마이투어 1900 2083 예약을 지원하는 무료 핫라인

사용자는 Citadines Pearl Hội An을 어떻게 평가합니까?

10점 척도로 평가:
  • 위치: 8.4
  • 객실 가격: 8.6
  • 서비스: 8.6
  • 정소: 8.6
  • 편의시설: 8.6
  • Citadines Pearl Hội An에는 어떤 뛰어난 유틸리티가 있습니까?

  • 결제 수단: 아메리칸 익스프레스
  • 교통수단: 공항에서 픽업/드롭, 공항에서 픽업/드롭, 관광 셔틀 버스
  • 오락: 프라이빗 비치
  • 스포츠: 테니스 코스
  • 리셉션 서비스: 알람, 특별 도움, 24시 리셉션, 자동차/비행기 티켓 예약, 투어 판매, 수하물 보관소, 안전한 금고, 24시 리셉션
  • 인터넷: 무료 인터넷
  • 뷰티&스파: 건식 사우나실
  • 청소 서비스: 다림질하기, 매일 방을 청소하기, 세탁 서비스, 드라이클리닝, 매일 방을 청소하기, 드라이클리닝, 다림질하기, 세탁 서비스
  • 보육 서비스: 어린이 놀이 구역
  • 출장 여행자를 위한 서비스: 회의실
  • 일반 편의 시설: 엘리베이터, 온도 조절기, 금연, 발코니 또는 테라스, 정원/놀이 공간, 온수 샤워, 엘리베이터, 패밀리룸, 무료 주차장, 온도 조절기, 옥상, 금연
  • 수영장 및 건강 관리 서비스: 야외 수영장, 마사지 및 스파 룸, 헬스장, 헬스장, 마사지 및 스파 룸, 사우나실, 야외 수영장
  • 레스토랑 서비스: 레스토랑, 점심 식사, 방에서 아침 식사, 아침 식사, 저녁 식사, 스탠드바, 커피숍, 레스토랑
  • Citadines Pearl Hội An 예약 시 주의할 점은 무엇입니까?

    일반 정책:

    허용하지 않습니다 연기

    허용하지 않습니다 애완 동물

    허용하다 파티/행사 조직


    아동 정책:

    13세 이상의 어린이는 성인으로 간주됩니다.

    정확한 가격을 위해 정확한 인원수와 나이를 입력하세요.


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    결제수단

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.