앱 다운로드
주문 조회
주문
KRW
목적지
체크인 날짜일, 9월 08
1
체크아웃 날짜월, 9월 09
방 번호, 투숙인원1 방, 2 성인, 0 아이
경험 - 검토 - 검토 웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹 - 최신 9/2024
8.8매우 좋음(95 리뷰)
1D-Kim Ngoc-Tich Son, Vinh Phuc, Vinh Yen

요약

3-4성급 호텔로, 오래된 가구, 다양한 조식 부족. 새로운 호텔이라 깨끗하고 직원이 친절하며 호수 근처에 위치하여 시원함. 수영장이 이용하기 좋으나 날씨로 인해 사용 기회 없음. 가족 여행에 좋음. 합리적인 가격. 객실은 깔끔하고 현대적이며 서비스 품질 만족. 레스토랑 및 카페 훌륭하고 가격이 합리적. 휘트니스 룸 작음. 좋은 위치. 호수 근처 카페 훌륭함. 친절한 직원. 청소 상태 우수. 편리한 숙박.

여기에서 객실을 예약한 실제 투숙객의 검증된 리뷰

평균 평점

객실을 예약한 사람이 촬영한 실제 사진

사용자의 콘텐츠 및 피드백을 검토

출장자로 평가

커플들으로 평가'

아이가 있는 가족으로 평가

친구팀으로 평가

리뷰
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
8.8
매우 좋음
Tuyệt vời

62

Xuất sắc

19

Tốt

7

Trung bình

3

Kém

4

위치

8.8

가격

9.0

서비스

8.4

위생

8.6

편의시설

8.8

Xem tất cả đánh giá 웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹
정리 
Hữu ích nhất

사용자로부터 최신 웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹 리뷰가 확인되었습니다.

MG
Matthew Gwon
26/06/2024
1 밤6월, 2024

Review of a Fraudulent Hotel

2.0

좋지 않음
This hotel is completely fraudulent. I paid extra for the option to cancel my reservation on Agoda, but I canceled it before the deadline due to unforeseen circumstances. Despite receiving a cancellation confirmation email from Agoda, the hotel refused to honor it. These are typical examples of Vietnamese thieves. I'm at a loss for what to do. These are typical examples of Vietnamese thieves. This hotel is completely fraudulent. Following my booking on Agoda with a cancellation option for an additional fee, I canceled my reservation before the deadline due to unforeseen circumstances. Despite receiving a cancellation email from Agoda, the hotel refused to comply. These are typical examples of Vietnamese thieves.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
MG
Matthew Gwon
26/06/2024
1 밤6월, 2024

Phản hồi về khách sạn lừa đảo

2.0

좋지 않음
Đây là một khách sạn hoàn toàn lừa đảo. Tôi đã trả thêm tiền cho tùy chọn hủy đặt phòng trên Agoda, nhưng tôi hủy đặt phòng trước khi hết thời hạn hủy do tình huống bất ngờ. Tôi cũng đã nhận được email hủy đặt phòng từ Agoda, nhưng khách sạn từ chối hủy bỏ. Đây là những kẻ trộm điển hình của người Việt. Tôi không biết phải làm gì, nhưng tôi không biết phải làm gì. Những kẻ trộm điển hình của người Việt. Đây là một khách sạn hoàn toàn lừa đảo. Sau khi đặt phòng với Agoda như một lựa chọn để hủy bằng cách trả thêm, tôi đã hủy đặt phòng trước khi hết thời hạn hủy do những tình huống bất ngờ. Tôi cũng đã nhận được email hủy đặt phòng từ Agoda, nhưng khách sạn từ chối hủy bỏ. Những kẻ trộm điển hình của người Việt.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
HP
Hiền Phan
26/06/2024
1 밤6월, 2024
Vacation

Resort Experience Review

10

우수
The scenery here is truly beautiful, and the staff are very friendly, making me feel very comfortable during my stay.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
HP
Hiền Phan
26/06/2024
2 밤6월, 2024
Vacation

Đánh giá nơi nghỉ

10

우수
Khung cảnh tại đây thực sự rất đẹp, và đội ngũ nhân viên rất niềm nở, khiến tôi cảm thấy rất thoải mái khi nghỉ dưỡng ở đây.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
KL
Kevin Lee
25/06/2024
2 밤6월, 2024
Business

'5-star Hotel' Review: Disappointing Experience with Room Quality and Guest Behavior

6.0

보통
This '5-star hotel' is one I won't be revisiting due to its very poor price/performance ratio. I had reserved a room specifically with a bathtub, looking forward to a relaxing bath, only to find the tub old and unclean. The small toiletry drawer looked pleasant at first glance but was actually damaged and moldy. The most critical issue was the mattress, which had noticeable dents making it uncomfortable to sleep on. Thankfully, there were four good, comfortable pillows. The bed arrangement was also peculiar; upon opening the room door, the entire bed was immediately in view. The sensor light by the door would inexplicably turn on whenever I shifted in bed, disrupting sleep. Moreover, the lack of accessible sockets was frustrating. No sockets at the desk, bedside table, or near the kettle—except one awkwardly placed in a corner, requiring furniture to be moved for use. If your charging cable isn't long enough, tough luck—it won't reach! What began as a getaway turned into a series of annoyances! Lastly: 1) Hotels should educate their guests. Despite approaching midnight, loud noises persisted in the corridor, disturbing guests. Such behavior is simply uncouth! 2) Even breakfast in the restaurant lacked tranquility. It's unclear if it was the same group, but noisy guests disrupted the peace, unchecked by staff. Shouldn't guests be reminded to respect others? 3) No smoking signs were prominently displayed in the lobby, yet guests were allowed to smoke without intervention. Why bother with these signs if they're not enforced?
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
GN
Giang Nguyễn
25/06/2024
2 밤6월, 2024

Poor

2.0

좋지 않음
Bad
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
KL
Kevin Lee
25/06/2024
1 밤6월, 2024
Business

Khách sạn 5 sao với nhiều vấn đề: bồn tắm cũ, đệm lõm và phòng không yên tĩnh

6.0

보통
Đây là một khách sạn 5 sao mà tôi sẽ không quay lại vì tỷ lệ giá trị/sự hài lòng rất thấp. Tôi đã đặt một phòng có bồn tắm và ban đầu muốn tắm, nhưng tôi phát hiện ra rằng bồn tắm cũ và không sạch. Ngăn nhỏ chứa đồ dùng vệ sinh cá nhân trông đẹp, nhưng bị hư hỏng và bị mốc. Quan trọng nhất là đệm có một số lõm khiến việc ngủ khó khăn. May mắn thay, có 4 chiếc gối tốt và thoải mái. Bố trí giường cũng rất 'đặc biệt'. Khi mở cửa vào phòng, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ chiếc giường? Đèn cảm biến khiến cửa mở sẽ bật bất cứ khi nào tôi lật mình khi đi ngủ? Vẫn? Ai thế?Tiếp theo, có ổ cắm... Không có ổ cắm nào ở bàn làm việc? Không có ổ cắm ở bàn đầu giường? Không có ổ cắm bên cạnh ấm đun nước? Cái duy nhất có thể thấy và sử dụng được mà không cần di chuyển tủ... nằm ở góc phòng! Nếu dây sạc không đủ dài, nó sẽ không sạc được! Một trải nghiệm mà tôi muốn nghỉ ngơi nhưng kết quả lại là hỡi ơi!Cuối cùng:1) Khách sạn có nghĩa vụ phải giáo dục khách của họ. Gần như đã 12 giờ đêm, nhưng vẫn có tiếng ồn ào ở hành lang bên ngoài phòng, và họ chạy quanh và làm ồn ào ở hành lang sau 6 giờ sáng. Loại khách này thực sự là thấp kém! !2) Thậm chí cả khi ăn sáng trong nhà hàng cũng không yên bình. Tôi không biết có phải là cùng một nhóm người không. Nhân viên cũng cho phép tình trạng này xảy ra. Liệu chúng ta có thể yêu cầu những khách như vậy không làm ồn và làm phiền khách khác không?3) Bảng cấm hút thuốc được treo rõ ràng khắp nơi trong sảnh, nhưng nhân viên không ngăn cản khi thấy ai đó hút thuốc. Tại sao khách sạn lại dán cái nhãn này lên?
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
GN
Giang Nguyễn
25/06/2024
2 밤6월, 2024

Kém

2.0

좋지 않음
Tệ
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
LK
Long Khanh
25/06/2024
2 밤6월, 2024

Trải Nghiệm Đáng Buồn

2.0

좋지 않음
Không có trải nghiệm tốt lắm
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
LK
Long Khanh
25/06/2024
1 밤6월, 2024

Not a Good Experience

2.0

좋지 않음
Unpleasant experience, not very satisfying
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
ST
Sy Tran
25/06/2024
2 밤6월, 2024

Small Conference Room with Beautiful River View

8.0

매우 좋음
Small conference room with a beautiful river view - food is relatively delicious
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
ST
Sy Tran
25/06/2024
2 밤6월, 2024

Phòng Họp Nhỏ Xinh Xắn Với Tầm Nhìn Sông Tuyệt Đẹp

8.0

매우 좋음
Phòng họp nhỏ xinh xắn với tầm nhìn ra sông tuyệt đẹp - đồ ăn khá ngon và hấp dẫn
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
Mh
My hanh
25/06/2024
2 밤6월, 2024

Luxurious Experience at a Stunning Hotel

10

우수
Incredible service and luxurious rooms boasting stunning balcony views; I'll definitely recommend it to friends and plan another visit soon. Excellent hotel with top-notch amenities!
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
Mh
My hanh
24/06/2024
2 밤6월, 2024

Sự Hài Lòng Tại Khách Sạn Sang Trọng

10

우수
Dịch vụ tuyệt vời, phòng sang trọng với tầm nhìn đẹp từ ban công, tôi nhất định sẽ giới thiệu cho bạn bè và sẽ ghé thăm lại sớm. Khách sạn tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời!
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
hn
hao nguyen
24/06/2024
2 밤6월, 2024

Review of a Wonderful Stay at Dam Vac Lake View Hotel

10

우수
The hotel offers well-appointed rooms with pristine cleanliness, boasting stunning views overlooking Dam Vac Lake, and a team of attentive staff providing dedicated service!
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
A
Anonymous
30/01/2023
Phòng Family Hướng Vườn
1 밤1월, 2023
Gia đình có em bé

Bình thường………………………

7.8

좋음(7.0+)
Tương đương 3-4 sao thôi, đồ khá cũ, ăn sáng không phong phú…
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹2 năm trướcWestlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc cảm ơn gia đình mình đã đến trải nghiệm dịch vụ và dành thời gian quý báu để gửi đánh giá về kỳ nghỉ của mình. Nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão, kính chúc chị và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!
A
Anonymous
03/09/2022
Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Hướng Vườn
1 밤9월, 2022
Cặp đôi

Chuyến đi nghỉ dưỡng vui vẻ

9.0

우수
Ok, đi ổn, giá cả hợp lí, đi được, ko có cảnh đẹp xung quanh như các khu resort khác
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
H
Hồng
03/05/2021
1 밤5월, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn rất tuyệt vời

9.6

우수
Khách sạn mới nên rất sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Khách sạn ngay sát hồ nên rất mát. Gần khách sạn có quán cá Đầm Vạc nhưng tôi thấy bình thương, nếu ăn cá các bạn nên chọn quán cá Phiến Hoa.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
N
Nhung
30/04/2021
1 밤4월, 2021
Gia đình có em bé

Kì nghỉ lễ tuyệt vời

9.6

우수
Vị trí đẹp, môi trường tốt, cảnh quan đẹp . Khách sạn mới, rất sạch sẽ, yên tĩnh. Bể bơi ngoài trời đẹp, nhưng do trời hơi lạnh và có mưa nên chưa có cơ hội được sử dụng. Nhân viên khách sạn nhiệt tình, chu đáo, nhất là bộ phận nhà hàng. Bữa ăn trưa và tối nấu khá ngon, trình bày đẹp, sạch sẽ, giá cả hợp lý. Gia đình tôi có cả 3 lứa tuổi: già, trung niên và trẻ nhỏ đều cảm thấy hài lòng với kỳ nghỉ ở đây. Chúng tôi sẽ quay lại khi đến thành phố Vĩnh Yên. Chúc khách sạn kinh doanh thành công!
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
H
Hồng
16/04/2021
1 밤4월, 2021
Gia đình có em bé

Nhân viên thân thiện.

9.0

우수
Nhân viên nhiệt tình và lễ phép. Bể bơi đẹp gồm bể vầy, bể trẻ em và người lớn, có phao cho trẻ em. Khách sạn khá mới, đẹp và sạch sẽ. Quán café bố trí đẹp, giá đồ uống phải chăng. Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em gồm hai tầng, hấp dẫn với trẻ. Khu ngoài trời mới chỉ có bãi cỏ rộng để đá bóng.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
C
Chinh
03/04/2021
1 밤4월, 2021
Gia đình có em bé

Tôi cảm thấy như đang ở trong những khách sạn tốt nhất trên thế giới nơi tôi ở

10

우수
Nhân viên thân thiện và dễ thương. Vị trí yên tĩnh hòa với thiên nhiên đất trời, hồ bơi đẹp. Không còn gì để nói nữa. Mình sẽ đến nhiều lần nữa
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
NC
Nguyễn Cương
17/03/2021
Cặp đôi

Tốt

8.0

매우 좋음
Tôi có chuyến công tác và chọn dịch vụ này vì thấy vị trí khá tốt thuận tiện đi lại. Phòng ốc khang trang và tiện nghi. Máy lạnh có hư có chút và cũng được sửa chữa kịp thời. Hài lòng về dịch vụ này.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
NO
Nguyễn Thị Oanh
17/02/2021
Gia đình có em bé

Mọi thứ bình thường

7.0

좋음(7.0+)
Chắc do tôi đi ngay dịp Tết và dịch nên khách cũng ít, vì thế họ phục vụ bữa sáng là gọi món thay vì buffet. Về phòng ở thì bình thường.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
A
Anh
14/01/2021
1 밤1월, 2021
Công tác

Chúng tôi có chuyến công tác tốt đẹp

9.4

우수
Các cơ sở khách sạn khá đẹp và nó nằm bên hồ. Chúng tôi đã ở đây với công ty của chúng tôi cho một hội nghị thượng đỉnh cuối tuần, và chúng tôi có cơ sở khá tốt để thực hiện công việc của chúng tôi. Thức ăn khá ngon mặc dù chúng ta dường như luôn có quá nhiều. Chúng tôi sống trong các biệt thự bên cạnh khách sạn, và chúng rất đẹp. Rộng rãi và được trang bị tốt, mặc dù chúng tôi không có thời gian để thử bể sục hoặc phòng tắm hơi riêng. Chúng tôi chắc chắn sẽ xem xét địa điểm này cho các hoạt động của công ty trong tương lai
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
N
Nguyên
03/01/2021
1 밤1월, 2021
Cặp đôi

Chất lượng tuyệt vời

10

우수
Tôi vừa trải nghiệm 1 kỳ nghỉ ở khu nghỉ dưỡng này, rất thích. Phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp. Phong cảnh đẹp, hồ bơi rộng, nhà hàng + cafe ven hồ rất hữu tình, thơ mộng. Không khí vùng trung du mát mẻ. Phù hợp nghỉ dưỡng cho gia đình, nhóm bạn.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
ts
thạch như sỹ
25/12/2020
Nhóm

Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc

9.6

우수
Tôi hài lòng về giá của Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc khi book qua Mytour vì khá hợp lý ở thời điểm đó. Riêng về chất lượng dịch vụ thì xếp hạng tốt, cung cấp đủ nhu cầu từ vệ sinh, tiện nghi phòng đến vấn đề bữa sáng, đi lại hay cách chào đón, hỗ trợ của nhân viên.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
Ct
Cao Thị tuyết
18/12/2020
Cặp đôi

Chu đáo và lịch sự

9.0

우수
Có phòng ốc rộng rãi, tiện nghi hiện đại và chất lượng dịch vụ tương xứng với giá cả bỏ ra. Nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp. Thức ăn sáng cũng rất đa dạng món và hợp khẩu vị. Nên hoàn toàn hài lòng với dịch vụ đã chọn này.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
N
Nguyên
14/12/2020
1 밤12월, 2020
Cặp đôi

Chú ý đến chi tiết vượt trội.

9.6

우수
Khách sạn sang trọng, dịch vụ chuẩn 5 sao. Phòng đẹp, wifi miễn phí mạnh, nhiều dịch vụ kèm theo rất tốt. Có khu vui chơi trẻ em, cafe không gian đẹp, gần trung tâm thành phố, đây là 1 sự trải nghiệm tuyệt vời của tôi. Chúc khách sạn luôn giữ ấn tượng này
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
VM
Van Minh
04/12/2020
Cặp đôi

Chất lượng tốt

8.0

매우 좋음
Tôi thấy dịch vụ có chất lượng rất tốt. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và phòng ốc khang trang sạch sẽ. Tuy nhiên phụ phí áp dụng hơi cao cho check out trễ 1h. Nên chưa hài lòng cho lắm về điều này.
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?
T
Thanh
22/11/2020
1 밤11월, 2020
Cặp đôi

Hoàn hảo và tuyệt vời

9.0

우수
Chúng tôi đã dành một ngày cuối tuần tại khách sạn này và nơi rất ngạc nhiên về vị trí và chính khách sạn. Căn phòng chúng tôi có ở tầng 7 rất đẹp, có tầm nhìn đẹp ra hồ và thành phố. Trang thiết bị còn mới và căn phòng cung cấp mọi thứ bạn cần và mong đợi như máy sấy tóc, két an toàn, ghế và bàn nhỏ. Có rất nhiều dung lượng lưu trữ trong các bảng phụ. Nhà hàng là tốt và các nhân viên rất hữu ích. Hồ bơi bên ngoài có vị trí rất đẹp và đặc biệt vào buổi tối trông rất hấp dẫn khi mọi thứ đều được chiếu sáng.
웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹평가 사용자 사진웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹평가 사용자 사진웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹평가 사용자 사진
이 평가가 당신에게 도움이 됩니까?

자주 묻는 질문 웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹

웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹님의 체크인 및 체크아웃 시간은 무엇입니까?

웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹님의 체크인 시간은 14:00부터이고 체크아웃 시간은 12:00 이전입니다.

웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹에는 몇 층이 있고 방이 몇 개 있습니까?

웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹에는 7층과 250객실이 있습니다.

웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹 예약에 대한 조언과 지원을 어떻게 받을 수 있습니까?

24/7 이용 가능한 마이투어 1900 2083 예약을 지원하는 무료 핫라인

사용자는 웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹을 어떻게 평가합니까?

10점 척도로 평가:
  • 위치: 8.8
  • 객실 가격: 9
  • 서비스: 8.4
  • 정소: 8.6
  • 편의시설: 8.8
  • 가장 가까운 공항과 웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹의 거리가 얼마나 됩니까?

    웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹은 가장 가까운 공항에서 35.12km 떨어져 있습니다.

    웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹에는 어떤 뛰어난 유틸리티가 있습니까?

  • 결제 수단: 아메리칸 익스프레스
  • 교통수단: 주차장, 공항에서 픽업/드롭, 자동차 임대, 관광 셔틀 버스, 자전거 대여
  • 오락: 낚시, 노래방
  • 스포츠: 당구대, 골프 코스, 탁구, 요가 수업
  • 리셉션 서비스: 특별 도움, 24시 리셉션, 투어 판매, 수하물 보관소, 환전소, 자동차/비행기 티켓 예약, 투어 판매, 환전소, 수하물 보관소, 안전한 금고, 24시 리셉션, 알람
  • 인터넷: 무료 인터넷
  • 뷰티&스파: 건식 사우나실, 살롱
  • 청소 서비스: 매일 방을 청소하기, 매일 방을 청소하기, 드라이클리닝, 다림질하기, 세탁 서비스
  • 장애인 지원: 장애인 화장실, 장애인을위한 입구
  • 보육 서비스: 어린이 놀이 구역
  • 출장 여행자를 위한 서비스: 행사/회의 개최, 회의실, 팩스/복사기, 회의실
  • 일반 편의 시설: 엘리베이터, 온도 조절기, 발코니 또는 테라스, 금연, 옥상, 정원/놀이 공간, 정원/놀이 공간, 온수 샤워, 엘리베이터, 도서관, 패밀리룸, 무료 주차장, 온도 조절기, 케이블/위성 TV
  • 수영장 및 건강 관리 서비스: 마사지 및 스파 룸, 야외 수영장, 사우나실, 헬스장, 헬스장, 마사지 및 스파 룸, 사우나실, 야외 수영장
  • 레스토랑 서비스: 스탠드바, 아침 식사, 와인/샴페인, 레스토랑, 방에서 아침 식사, 스탠드바, 커피숍, 레스토랑
  • 웨스트레이크 호텔 & 리조트 빈 푹 예약 시 주의할 점은 무엇입니까?

    일반 정책:

    허용하지 않습니다 연기

    허용하지 않습니다 애완 동물

    허용하다 파티/행사 조직


    아동 정책:

    11세 이상의 어린이는 성인으로 간주됩니다.

    정확한 가격을 위해 정확한 인원수와 나이를 입력하세요.


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    결제수단

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.