下载应用程序
查找订单
订单
CNY
目的地
出发日期周日, 9月 08
1
返回日期周一, 9月 09
房间数、入住人数1 房间,2 成人,0 儿童
体验 - Review - 评论白鹭度假村 - 最新9/2024
7.0好 (7.0+)(49 条评价)
Bãi Lữ Resort, Nghi Yên, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An, Việt Nam

概括

绝大多数客人对Bãi Lữ Resort的评价表明他们对这个度假胜地持有较多的负面意见。评论提到酒店的房间老旧,设施维护不善,早餐单调,服务质量不高。有人也提及卫生问题和昆虫存在。尽管环境美丽,但它受到了设施和服务方面的批评。一些人认为价格相对较高,不值得。总体而言,Bãi Lữ Resort需要改进,以提供更好的体验。

在此实际订房用户所确认的评论

平均评分

订房者实拍的照片

用户反馈、评论的内容

由出差人评论

情侣评论

由有儿童家庭评论

由朋友群评论

评估
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
7.0
好 (7.0+)
Tuyệt vời

3

Xuất sắc

11

Tốt

16

Trung bình

9

Kém

10

位置

7.0

价格

7.0

服务

7.0

卫生

7.0

设施

7.0

Xem tất cả đánh giá 白鹭度假村
排序 
Hữu ích nhất

来自已验证用户的最新白鹭度假村评论

ND
Nguyễn Khánh Duy
03/12/2023
1 晚十二月, 2023
family

Trải nghiệm kỳ nghỉ đầy ấn tượng

8.0

非常好
Kỳ nghỉ tại khách sạn đầy ấn tượng! Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tuy phòng hơi cũ nhưng với giá phòng ổn, đáp ứng đúng giá trị. Phòng ấm cúng và đẹp, được bài trí khá ok. Nhân viên thân thiện và vệ sinh sạch sẽ. Mytour đã hỗ trợ đặt phòng một cách thuận tiện. Mặc dù ăn sáng sớm hơi sớm đối với những người muốn tận hưởng biển, nhưng nếu thay đổi giờ ăn sáng, khách sạn sẽ hoàn hảo hơn. Cảm ơn khách sạn và Mytour!
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Duy Tâm
03/12/2023
1 晚十一月, 2023
single

Trải nghiệm đa dạng tại khách sạn

8.0

非常好
Khách sạn có cảnh quan đẹp, không gian thoáng đãng. Nhân viên phục vụ tốt, lịch sự, và dịch vụ phòng ổn. Vị trí thuận tiện cho việc đi lại. Buffet sáng có điểm trừ về đa dạng món nhưng vẫn hợp khẩu vị. Mặc dù có điểm chưa hài lòng về buffet sáng, nhưng mọi thứ khác như vị trí, phòng ốc, và hồ bơi đều tốt. Mức giá cũng hợp lý. Ăn uống có chút bất tiện, phải ăn trong resort và hồ bơi hơi nhỏ nhưng đông khách quá.
这一评论对您有所帮助吗?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
01/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm vui vẻ và hài lòng tại khách sạn

8.0

非常好
Kỳ nghỉ của chúng tôi tại khách sạn là trải nghiệm vui vẻ và hài lòng. Phục vụ tốt, phong cảnh và kiến trúc tiện nghi đều đáp ứng mong đợi. Mặc dù trong set menu ăn uống chưa đầy đủ, nhưng chắc chắn là khu mới đang hoàn thiện. Mặc dù khách sạn nhỏ và nằm trong hẻm, nhưng tôi cảm thấy thoải mái và hài lòng trong ngày nghỉ ngắn. Nhân viên niềm nở và phục vụ tốt, giá cả cũng hợp lý. Một địa điểm tuyệt vời!
这一评论对您有所帮助吗?
PH
Phạm Phi Hưng
01/12/2023
1 晚十一月, 2023
family

Trải nghiệm tuyệt vời tại Resort

8.0

非常好
Nghỉ tại khách sạn là trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt phù hợp cho thời gian trăng mật. Bãi biển riêng sạch sẽ, kín đáo, và nhân viên thân thiện, chăm sóc tận tình. Giá linh hoạt, ưu đãi theo mùa. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Buffet sáng có thể cải thiện về đa dạng và tốc độ phục vụ. Gia đình rất hài lòng và cảm ơn Mytour. Một trải nghiệm tuyệt vời tại resort này!
这一评论对您有所帮助吗?
PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
30/11/2023
1 晚十一月, 2023
single

Trải nghiệm ổn định tại Bãi Lữ Resort

8.0

非常好
Bãi Lữ Resort là trải nghiệm ổn định từ thái độ nhiệt tình của nhân viên đến dịch vụ phòng ốc và vị trí tốt. Không có ý kiến phàn nàn về khách sạn. Thái độ lịch sự, vui vẻ của nhân viên và vệ sinh phòng ổn. Wifi yếu là điểm trừ nhỏ, nhưng ngoại ra, mọi thứ đều tốt, từ tiện nghi đến giá cả. Một lựa chọn hài lòng cho chuyến đi của tôi.
这一评论对您有所帮助吗?
PC
Phùng Viết Cường
28/11/2023
1 晚十一月, 2023
family

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn thân thiện

8.0

非常好
Nghỉ ở đây là trải nghiệm tuyệt vời! Tôi đã quay lại vì dịch vụ tốt và đã giới thiệu bạn bè đến đây. Vị trí và kiến trúc đẹp, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Phòng sạch sẽ, cảnh quan tuyệt vời, kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái. Giá phòng hợp lý, chỉ có điều thức ăn hơi đắt. Mình cảm ơn mytour vì hỗ trợ đặt phòng, không có gì phải phiền lòng. Nhân viên rất nhiệt tình, mặc dù phòng hơi xa bãi tắm chút.
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Ngô Đức Thiện
28/11/2023
2 晚十一月, 2023
single

Kỳ nghỉ thư giãn tại Bãi Lữ Resort

10

优秀
Bãi Lữ Resort là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ thư giãn. Cảnh quan xung quang đẹp và thanh bình, lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng. Bữa ăn sáng phong phú, và các dịch vụ khác đều chất lượng. Resort rộng lớn, khám phá cảnh đẹp mất mấy ngày. Phòng sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Nhân viên khéo ứng xử, nhiệt tình hỗ trợ. Chất lượng dịch vụ tốt, từ yêu cầu đến bữa ăn. Tôi hoàn toàn hài lòng với kỳ nghỉ tại đây!
这一评论对您有所帮助吗?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
27/11/2023
1 晚十一月, 2023
single

Kỳ nghỉ hè tuyệt vời tại Bãi Lữ Resort

8.0

非常好
Kỳ nghỉ hè tuyệt vời tại Bãi Lữ Resort! Mặc dù đầu tiên có sự nhầm lẫn về loại phòng khi đặt qua Mytour, nhưng sau khi nâng cấp, không có gì phàn nàn. Dịch vụ đạt tiêu chuẩn bốn sao, với nhiều tiện ích vui chơi và giải trí. Phòng ốc đầy đủ tiện nghi, bữa ăn sáng ngon miệng. Vị trí ngay biển thuận tiện, cảnh quan đẹp mắt. Hồ bơi sạch sẽ, thoáng đãng. Gia đình tôi rất hài lòng, và chắc chắn sẽ quay lại!
这一评论对您有所帮助吗?
TT
Trần Minh Tuyền
26/11/2023
1 晚十一月, 2023
couple

Kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ

8.0

非常好
Kỳ nghỉ vui vẻ! Tôi đi theo đoàn và lần đầu tiên đặt phòng qua đại lý du lịch, giá rẻ hơn nhiều so với đặt trực tiếp. Phòng đẹp, giường 1m4, hướng biển, ăn uống đa dạng và chất lượng. Phục vụ tốt, lễ tân chuyên nghiệp. Không gian yên tĩnh, cách bờ biển 50m. Chỗ vui chơi đi bộ 500m. Một kỳ nghỉ đáng nhớ!
这一评论对您有所帮助吗?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
25/11/2023
1 晚十一月, 2023
family

Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Bãi Lữ

8.0

非常好
Kỳ nghỉ tại Bãi Lữ vượt quá mong đợi! Phòng và sân vườn đẹp như tranh, đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Sự hỗ trợ của Mytour trong việc đặt phòng làm gia đình tôi hài lòng. Phòng nghỉ sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, và ẩm thực tại khách sạn ngon miệng. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo, mặc dù phòng không mới lạ lắm, nhưng với giá tiền này, đây là lựa chọn phù hợp. Chắc chắn sẽ quay lại lần sau!
这一评论对您有所帮助吗?
TT
Tào Minh Tuấn
24/11/2023
1 晚十一月, 2023
family

Kỳ nghỉ ấn tượng

10

优秀
Phòng Hill Side Villa Deluxe Twin Mountain View tôi ở thì thấy vệ sinh sạch sẽ, tươm tất, dịch vụ cũng khá ổn, cảnh đẹp thoáng mát. Nhân viên ở khắp mọi nơi để phục vụ chúng tôi. Thức ăn rất tốt, nhưng đơn đặt hàng đã pha trộn một vài lần. Một số khó khăn trong giao tiếp do sự thiếu hiểu biết của họ về tiếng Anh, nhưng họ cố gắng. Rất yên bình. Khu vực đi bộ đáng yêu và bãi biển. Giá trị tuyệt vời và tôi muốn quay trở lại trong mùa cao điểm. Một kỳ nghỉ thật là thú vị, tôi rất vui khi bà xã và các con của tôi hài lòng. Dịch vụ ở đây rất tốt. Tuyệt
这一评论对您有所帮助吗?
NL
Nguyễn Gia Long
23/11/2023
1 晚十一月, 2023
single

Trải nghiệm khá ok tại Bãi Lữ Resort

10

优秀
Chuyến đi tại Bãi Lữ Resort là trải nghiệm khá ok. Nhân viên nhiệt tình, phòng ốc đầy đủ tiện nghi và vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên, vị trí hơi xa trung tâm, buổi tối hơi vắng vẻ và buồn, đi lại ăn uống không tiện lợi. Bù lại, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và đẹp. Bãi biển sạch đẹp, hồ bơi tốt. Tổng quan, tôi hài lòng với chất lượng dịch vụ ổn, view đẹp và không gian thoải mái.
这一评论对您有所帮助吗?
NM
Nguyễn Hùng Mạnh
23/11/2023
2 晚十一月, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Bãi Lữ Resort

8.0

非常好
Bãi Lữ Resort là địa điểm tuyệt vời cho thời gian trăng mật. Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, bãi biển riêng sạch sẽ và kín đáo. Nhân viên thân thiện, chăm chỉ, giá cả linh hoạt. Cảnh quan xung quanh đẹp mắt, thiết kế hài hòa. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, và nhân viên nhiệt tình, xứng đáng với chất lượng 4 sao. Gia đình tôi có những ngày nghỉ tuyệt vời với phòng rộng và dịch vụ tốt. Cảm ơn Bãi Lữ Resort!
这一评论对您有所帮助吗?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
23/11/2023
2 晚十一月, 2023
couple

Kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái

8.0

非常好
Biển và phong cảnh rất đẹp, tiện nghi tạm được, cần cải thiện bữa ăn để hấp dẫn hơn. Gia đình tôi có kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái tại resort, tuy nhiên có quá nhiều muỗi và bữa sáng thiếu sự lựa chọn. Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, và nhân viên rất chu đáo. Tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ Mytour để đặt phòng và rất hài lòng. Cảm ơn Mytour.
这一评论对您有所帮助吗?
VH
Vũ Quốc Hùng
21/08/2020
Gia đình có em bé

Đánh giá !!

7.0

好 (7.0+)
Thời điểm tôi lưu trú ở đây là trong tháng 7 nên chắc do tình hình dịch, nhân viên nghỉ nhiều, vì thế không đủ nhân lực phục vụ nên dọn dẹp vệ sinh không kịp. Về phòng thì cũng cũ.
这一评论对您有所帮助吗?
Đt
Đặng thị thu thủy
24/06/2020
Nhóm

Phòng cũ

5.0

中等
Đánh giá về Bãi Lữ Resort như sau: phòng thì cũ, không được như trên hình, về tiện nghi thì cũng đầy đủ nhưng nó cũng xuống cấp, cũ. Buffet sáng thì cũng tầm hơn 10 món, phục vụ thì bình thường. Ở đây được cái khuôn viên thì rộng rãi, thoáng mát.
这一评论对您有所帮助吗?
HM
Hoàng Đình Minh
21/05/2020
Gia đình có em bé

Đánh giá chung: cũng hài lòng

8.0

非常好
Đánh giá: Bungalow Deluxe Garden View thì tôi thấy phòng cũng cũ rồi, vệ sinh cũng tương đối sạch sẽ. Do thời điểm tôi đi không có nhiều khách, nên không tổ chức buffet sáng mà chỉ có vài món cho khách lựa chọn rồi đem lên phòng. Khuôn viên cũng rộng rãi, thoáng mát.
这一评论对您有所帮助吗?
AL
Anh Lộc
26/02/2020
Cặp đôi

Đánh giá !!

9.6

优秀
Phòng Hill Side Villa Deluxe Twin Mountain View tôi ở thì thấy vệ sinh sạch sẽ, tươm tất, csvc cũng khá ổn, cảnh wang thoáng mát. Có điều lúc tôi đi thì vắng khách nên ăn sáng cũng ít món.
这一评论对您有所帮助吗?
LQ
Lê Thị Quyên
26/09/2019
Du lịch một mình

Phòng cũng bình thường

8.0

非常好
Về phòng ở thì tôi thấy cũng bình thường, chưa có gì nổi bật hết mà giá thì có vẻ hơi cao nên chưa tương xứng lắm. Bữa sáng thì không phong phú, ít món lựa chọn. Thái độ nhân viên thì được cái vui vẻ.
这一评论对您有所帮助吗?
NH
Nguyễn Thị Mai Hạnh
08/06/2019
Du lịch một mình

Chất lượng phòng ở được

8.0

非常好
Thời điểm tôi đi thì ít khách nên buổi sáng họ không có chuẩn bị buffet mà chỉ có 2 món để chọn và nấu chưa ngon lắm. Còn về chất lượng phòng ở hay thái độ phục vụ của nhân viên thì ổn, khuôn viên cũng thoáng mát và giá cũng phải chăng.
这一评论对您有所帮助吗?
ĐT
Đoàn Thị Bích Thuỷ
09/05/2019
Du lịch một mình

Phòng ốc sạch sẽ

7.0

好 (7.0+)
Nhận xét về Bãi Lữ Resort như sau: phòng ngủ sạch sẽ, khung cảnh đẹp, nhân viên phục vụ ok. Tuy nhiên về phía nhà hàng và ăn sáng thì chưa ổn lắm. Bữa sáng ít đồ ăn và đa số là mấy món đơn giản, còn khăn trải bàn thì nhiều chỗ còn bị lủng, nhìn xấu.
这一评论对您有所帮助吗?
NV
Nguyễn Thị Vân
10/03/2019
Du lịch một mình

Hơi thất vọng

7.0

好 (7.0+)
Thực tế khi đến thì tôi hơi thất vọng vì nó không lung linh như trên hình mà cơ sở vật chất bị xuống cấp, phòng ốc hay nội thất thì cũ, đã vậy nhân viên phục vụ chưa chuyên nghiệp lắm, chỉ ở mức bình thường. Vị trí thì cũng dễ kiếm nhưng giá thì chưa tương xứng lắm.
这一评论对您有所帮助吗?
LT
Lai Xuan Thanh
26/11/2018
Du lịch một mình

Tốt

9.0

优秀
Nhìn chung dịch vụ ở đây có phòng ốc tốt, vịt rí cũng thuận tiện tham quan và đi lại. Nhân viên đón tiếp vui vẻ nữa. Nên hoàn toàn ưng ý và hài lòng về chất lượng mang lại.
这一评论对您有所帮助吗?
T
Tuyet
05/09/2018
Gia đình có em bé

okie

5.6

中等
Chúng tôi đã có chuyến Đi vui vẻ dù phòng oc cu kỹ. Tivi k xem đc. Đc cái phòng rộng, điều hoà tủ lạnh ôkê. Nhân viên thân thiện nhiệt tình. Giường hơi nhỏ. Chăn ga cũ.chất lượng K tương xứng 4sao
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
17/07/2018
Khác

Very bad hotel

2.0

Wifi không thể vào được,mình ăn trưa và để quên tiền,nhân viên báo rằng không có.nước mất cả ngày,không có nước đi vệ sinh,nhân viên phục vụ nhà hàng quá kém,lễ tân gọi k giải quyết được gì.phục vụ ăn sáng quá kém,không có nhiều lựa chọn.xung quanh không có hàng quán hay sự lựa chọn nào hết.
这一评论对您有所帮助吗?
Nh
Nguyễn thị hoàng
13/07/2018
Du lịch một mình

Không hài lòng

2.0

Không hài lòng về kì nghỉ vừa qua tại Bãi Lữ Resort. 1/ Phòng thì chán, điều hòa phải đợi 4 tiếng mới mát nổi cái phòng, cơ sở vật chất thì hơi bị xuống cấp. 2/ Ăn sáng thì vô cùng kém, nghèo nàn mà không ngon. 3/ Hồ bơi thì bé tí, không được như quảng cáo. 4/ Vị trí thì không thuận tiện vì ở đây là khu biệt lập nên xa trung tâm và xung quanh không có các hàng quán gì hết. Cuối cùng thì bãi biển lạnh nên không tắm được. 
这一评论对您有所帮助吗?
Phương Đông
13/07/2018
Nhóm

Bãi Lữ Resort

7.2

好 (7.0+)
Bãi Lữ Resort có bãi biển và phong cảnh xung quanh đẹp. Tuy nhiên, cơ sỏ vật chất của resort đã và đang xuống cấp. Nhân viên nhiều nhưng chưa chuyên nghiệp, phục vụ chưa tốt.
这一评论对您有所帮助吗?
NY
Nguyễn Thị Thanh Yên
07/07/2018
Du lịch một mình

Ăn uống hơi bất tiện

8.0

非常好
Ở đây cũng không vấn đề gì nhiều, có điều ăn uống hơi bất tiện. Du khách phải ăn uống trong resort. Resort không cho nhân viên hỗ trợ gọi xe cho khách ra ngoài ăn. Hồ bơi hơi nhỏ nhưng đông khách quá.
这一评论对您有所帮助吗?
PA
Pham Lan Anh
04/07/2018
Du lịch một mình

Buffet sáng ít món

8.0

非常好
Có một điểm tôi chưa hài lòng lắm là buffet sáng không ngon, không đa dạng và ít món. Trừ điểm đó ra còn lại mọi thứ khác đều tốt từ vị trí đẹp, tiện lợi đi lại đến phòng ốc dọn dẹp tươm tất, nhân viên vui vẻ và hồ bơi cũng sạch sẽ. Xét về mức giá thì tôi thấy cũng hợp lý. 
这一评论对您有所帮助吗?

常见问题解答 白鹭度假村

白鹭度假村的入住和退房时间?

白鹭度假村 的入住时间为 14:00,退房时间早于 12:00。

白鹭度假村 有多少层楼,有多少个休息房间?

白鹭度假村 有 1 个楼层和 135 个房间。

我如何获得预订白鹭度假村的建议和支持?

免费热线支持 Dinogo 1900 2083 预订,24/7 可用

用户如何评价白鹭度假村?

基于 10 分制的评分:
  • 位置:7
  • 房价:7
  • 服务:7
  • 清洁:7
  • 设施:7
  • 白鹭度假村 距离最近的机场有多远?

    白鹭度假村 距最近的机场 17 km

    白鹭度假村 有哪些出色的公共事业?

  • 付款方式: 美国运通
  • 运输工具: 机场接送
  • 接待服务: 24小时前台服务, 行李寄存, 货币兑换, 销售旅游
  • 互联网: 免费互联网
  • 清洁服务: 日常打扫房间, 洗衣服务
  • 餐厅服务: 酒吧, 餐厅
  • 酒店的一般设施: 禁止抽烟, 花园/游乐区, 阳台或露台, 空调
  • 游泳池和医疗保健服务: 室外游泳池
  • 在白鹭度假村订房时的注意事项?

    一般政策:

    不允许 抽烟

    不允许 宠物

    允许 派对/活动组织


    儿童政策:

    13 岁以上的儿童将被视为成人

    请输入正确的客人人数和年龄以获取正确的价格


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支付方式

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.