下载应用程序
查找订单
订单
CNY
目的地
出发日期周日, 9月 08
1
返回日期周一, 9月 09
房间数、入住人数1 房间,2 成人,0 儿童
体验 - Review - 评论Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh - 最新9/2024
8.6非常好(181 条评价)
1A National Highway, Vung Ang Intersection, Ky Anh District

在此实际订房用户所确认的评论

平均评分

订房者实拍的照片

用户反馈、评论的内容

由出差人评论

情侣评论

由有儿童家庭评论

由朋友群评论

评估
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
8.6
非常好
Tuyệt vời

76

Xuất sắc

67

Tốt

19

Trung bình

14

Kém

5

位置

8.6

价格

8.6

服务

8.6

卫生

8.6

设施

8.6

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh
排序 
Hữu ích nhất

来自已验证用户的最新Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh评论

nh
nguyen van hoang
04/08/2024
Deluxe 3 người
1 晚七月, 2024
Gia đình có em bé

Khách sạn sang trọng, phục vụ tốt.

10

优秀
Bãi đỗ xe rộng rãi thuận tiện, có thể đỗ dưới hầm nếu muốn, khách sạn sang trọng, lịch sự, view rất đẹp, vị trí thuận tiện ngay quốc lộ 1A, attomat bình nóng lạnh bố trí ở ổ cắm điện nên nếu ko để ý kỹ sẽ phải tắm nước lạnh..
用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh
这一评论对您有所帮助吗?
HT
Hoàng Trần
02/09/2024
Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Hướng Núi
1 晚八月, 2024
Gia đình có em bé

Hài lòng về ks

9.6

优秀
Ăn sáng buffet hơi ít so với số khách lưu trú, sáng đông, nhưng hơi ít món. Phục vụ nhanh
用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh
这一评论对您有所帮助吗?
DN
Duy Ngô
13/05/2024
Phòng Deluxe 1 Giường Lớn Hướng Núi
1 晚四月, 2024
Gia đình có em bé

Tốt sạch sẽ

9.6

优秀
Tốt, nhân viên nhiệt tình. My tour hỗ trợ hết mức
1这一评论对您有所帮助吗?
Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh4 tháng trướcKính gửi ông Duy Ngô.Thay mặt nhân viên khách sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh,chúng tôi xin được cảm ơn ông đã lựa chọn lưu trú tại khách sạn và đã dành thời gian quý báu để phản hồi về trải nghiệm của bản thân tại khách sạn. Mường Thanh tự hào là chuỗi khách sạn thuần Việt lớn nhất Đông Dương,chúng tôi rất vui mừng khi thấy ông đã có một kì nghỉ vui vẻ tại khách sạn. Rất mong được đón tiếp ông tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh trong thời gian tới.Trân trọng! Giám đốc Khách sạn. Phạm Tấn Oai
ho
hà oanh
27/07/2023
Phòng Deluxe 3 Giường Đơn Hướng Núi
1 晚七月, 2023
Gia đình có em bé

chưa hài lòng về cách lv của Mường Thanh và Mytour

7.8

好 (7.0+)
Cả nhà 2h30 mới đến sảnh nhận phòng mà lễ tân ks chưa nhận đc booking, chưa sắp phòng. Rồi ks có quy định về giờ ăn sáng là 6-9h sáng nhưng Lễ tân ko thông báo trc với khách. Đi du lịch các ks trên cả nước đều 10h mới hết giờ ăn sáng. Ks này 9h xuống ăn sáng thì nv báo hết giờ ăn..
这一评论对您有所帮助吗?
Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnhmột năm trướcDear Quý khách, Lời đầu tiên, cảm ơn Quý khách đã lựa chọn khách sạn là điểm dừng chân trong hành trình của mình. Đồng thời chúng tôi cảm ơn Quý khách đã giành thời gian đánh giá những trải nghiệm của mình sau quá trình lưu trú tại khách sạn. Khách sạn rất lấy làm tiếc về những bất tiện mà Quý vị gặp phải tại đây. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục khuyết điểm trên để mang lại sự hoàn hảo trong lần ghé thăm tiếp theo của Quý vị. Giám Đốc Khách Sạn: Phạm Tấn Oai
NC
Nguyễn Văn Công
08/05/2021
1 晚五月, 2021
Gia đình có em bé

Trải nghiệm khá là tốt

8.4

非常好
Khách sạn khá chuyên nghiệp từ khâu đón tiếp đến phục vụ. Phòng đẹp, bài trí rất khoa học, tiện nghi. Thích nhất không gian thoáng mát, yên bình.
用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh
这一评论对您有所帮助吗?
Nguyễn Xuân Lộc
03/05/2021
1 晚五月, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ rất đáng nhớ

8.8

非常好
Tôi đã có một kỳ nghỉ 1/5 tuyệt vời bên gia đình tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh. Ấn tượng đầu tiên là chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời, các nhân viên hỗ trợ nhiệt tình từ khâu CI đến CO. Bữa sáng theo hình thức buffet đa dạng, phòng ốc thoáng mát, có mùi gỗ mới rất thơm. Cảm ơn khách sạn đã cho tôi trải nghiệm tuyệt vời, chắc chắn có dịp tôi sẽ quay lại.
这一评论对您有所帮助吗?
NM
Nguyễn Mơ
03/05/2021
1 晚五月, 2021
Nhóm

Dịch vụ khách sạn tốt

8.8

非常好
Tôi vào Kỳ Anh làm việc cùng bạn và chọn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh là địa điểm dừng chân. Tuy mùa dịch nhưng dịch vụ ở đây vẫn rất tốt, nhân viên phục vụ tận tình, niềm nở, khai báo y tế đầy đủ cho chúng tôi. Nếu có dịp vào Kỳ Anh công tác tôi vẫn lựa chọn Mường Thanh Hà Tĩnh là điểm dừng chân.
这一评论对您有所帮助吗?
Nguyễn Thị Hương
01/05/2021
1 晚五月, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn tuyệt vời để gia đình nghỉ dưỡng

8.2

非常好
Tôi đã ở đó cùng gia đình trong kỳ nghỉ 1/5 tại Việt Nam. Các nhân viên rất thân thiện. Vị trí rất tiện di chuyển. Tôi chắc chắn sẽ quay lại lần nữa khi về Việt Nam.
这一评论对您有所帮助吗?
Lưu Quỳnh Mai
01/05/2021
1 晚四月, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghĩ lễ tuyệt vời

8.8

非常好
Tận hưởng kỳ nghỉ 30/4, 1/5 với anh người yêu. Khách sạn cũng đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết của tớ, tớ nhận được một bó hoa với giá hợp lý, và hoa cũng rất tươi mới nha. Nhân viên khách sạn rất thân thiệt và nhiệt tình khi cũng đã giúp chúng tớ chụp vài bức ảnh lưu lại khoảnh khắc. Thật tuyệt cho một kỳ nghỉ hiếm lắm mới có một lần của tụi mình.
这一评论对您有所帮助吗?
NN
Nguyễn Văn Nam
28/04/2021
1 晚四月, 2021
Cặp đôi

Đánh giá khách sạn tốt

8.2

非常好
Phòng sạch sẽ, to, gần đường cao tốc. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Đây là một lựa chọn tốt để ở lại một đêm nếu bạn muốn dừng chân nghỉ ngơi.
这一评论对您有所帮助吗?
Trịnh Thị Hồng
26/04/2021
1 晚四月, 2021
Du lịch một mình

Dịch vụ khách sạn rất tốt

8.6

非常好
Tất cả các dịch vụ đều tuyệt vời, từ lễ tân đến nhân viên phục vụ phòng đều rất tốt với tôi. Các phòng rất sạch sẽ. Nhân viên rất thân thiện, tốt bụng và chuyên nghiệp. Tôi chắc chắn sẽ chọn Mường Thanh một lần nữa khi trở lại Hà Tĩnh.
用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh用户评价的照片Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh
这一评论对您有所帮助吗?
Vũ Thành Trung
20/04/2021
1 晚四月, 2021
Du lịch một mình

Khách sạn hỗ trợ khách hàng tuyệt vời

8.4

非常好
Tôi cảm thấy thực sự thoải mái vì dịch vụ khách sạn, đồ ăn và tôi rất ấn tượng với tất cả nhân viên ở đây. Họ khiến tôi cảm thấy như đang ở nhà của mình. Họ hỗ trợ tôi trong suốt kỳ nghỉ từ quá trình đặt phòng đến quá trình thanh toán.
这一评论对您有所帮助吗?
Nguyễn Văn Linh
19/04/2021
1 晚四月, 2021
Công tác

Kỳ nghỉ rất tuyệt với

8.6

非常好
Nhân viên rất tuyệt vời thân thiện. Vị trí thuận tiện di chuyển. Nếu có ứng dụng phiên dịch thì chuẩn hơn vì không phải người nào cũng nói tiếng Anh tốt. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè mình đến đây.
这一评论对您有所帮助吗?
Lê Văn Hậu
18/04/2021
1 晚四月, 2021
Công tác

Nhân viên khách sạn rất tuyệt vời

8.8

非常好
Các nhân viên và các dịch vụ rất tốt. Mọi người trong khách sạn này đều rất thân thiện. Khi tôi ở lại đây, điều tôi thích nhất là các bạn nhân viên luôn giúp đỡ tôi tận tình trong những lần lưu trú. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
这一评论对您有所帮助吗?
Võ Quốc Hùng
15/04/2021
1 晚四月, 2021
Du lịch một mình

Dịch vụ khách sạn tuyệt vời

8.6

非常好
Tôi đã ở Grand Hà Tĩnh trong 2 ngày rất tuyệt vời từ đồ ăn, dịch vụ, spa của khách sạn đều xuất sắc. Rất khuyến khích cho những ai muốn chọn nơi lưu trú nghỉ dưỡng chất lượng ở miền trung Việt Nam.
这一评论对您有所帮助吗?

常见问题解答 Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh

Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh的入住和退房时间?

Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh 的入住时间为 14:00,退房时间早于 12:00。

Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh 有多少层楼,有多少个休息房间?

Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh 有 13 个楼层和 246 个房间。

我如何获得预订Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh的建议和支持?

免费热线支持 Dinogo 1900 2083 预订,24/7 可用

用户如何评价Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh?

基于 10 分制的评分:
  • 位置:8.6
  • 房价:8.6
  • 服务:8.6
  • 清洁:8.6
  • 设施:8.6
  • Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh距离奇英县, 何静中心有多远?

    Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh 距离中心 奇英县, 何静 60 km

    Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh 有哪些出色的公共事业?

  • 付款方式: 美国运通
  • 运输工具: 停车场
  • 娱乐: 卡拉欧克
  • 接待服务: 24小时前台服务, 销售旅游, 行李寄存
  • 互联网: 免费互联网
  • 清洁服务: 日常打扫房间, 烫衣服
  • 残疾人支持: 残疾人通道, 残疾人厕所
  • 餐厅服务: 咖啡店, 早餐, 葡萄酒/香槟, 午餐, 酒吧, 晚餐, 餐厅
  • 商务服务: 组织活动/会议, 会议室, 传真/复印机
  • 酒店的一般设施: 空调, 禁止抽烟, 阳台或露台, 电梯, 花园/游乐区
  • 游泳池和医疗保健服务: 室外游泳池, 按摩和水疗室, 健身房
  • 在Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh订房时的注意事项?

    一般政策:

    不允许 抽烟

    不允许 宠物

    允许 派对/活动组织


    儿童政策:

    12 岁以上的儿童将被视为成人

    请输入正确的客人人数和年龄以获取正确的价格


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支付方式

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.