下载应用程序
查找订单
订单
CNY
目的地
出发日期周二, 9月 17
1
返回日期周三, 9月 18
房间数、入住人数1 房间,2 成人,0 儿童
体验 - Review - 评论冬春家庭旅馆 - 最新9/2024
9.4优秀(46 条评价)
75 Ung Van Khiêm, Can Tho

概括

这些评价总结了Winter Spring Homestay的各个方面。评论者赞扬了干净的房间、友好的员工、免费自行车和洗衣设施,以及美味的早餐。还提到了游览浮动市场的愉快经历以及员工的乐于助人。然而,也有评论指出一些房间没有提供期望中的吊床,以及一些语言障碍的问题。总体而言,Winter Spring Homestay提供了舒适的住宿和多项便利设施,但有时会出现一些小问题。

在此实际订房用户所确认的评论

平均评分

订房者实拍的照片

用户反馈、评论的内容

由出差人评论

情侣评论

由有儿童家庭评论

由朋友群评论

评估
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
9.4
优秀
Tuyệt vời

35

Xuất sắc

7

Tốt

0

Trung bình

4

Kém

0

位置

9.4

价格

9.4

服务

9.4

卫生

9.4

设施

9.4

Xem tất cả đánh giá 冬春家庭旅馆
排序 
Hữu ích nhất

来自已验证用户的最新冬春家庭旅馆评论

TT
Trần Thị Lan Trinh
05/12/2023
1 晚十一月, 2023
other

Điểm dừng chân lý tưởng tại Can Tho

10

优秀
Winter Spring Homestay là điểm dừng chân lý tưởng! Khách sạn yên bình, cho phép tự giặt và nấu ăn, tạo cảm giác như ở nhà. Tour du lịch đồng bằng sông Cửu Long rất tuyệt vời. Phòng đơn giản nhưng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Bếp tự phục vụ với cà phê, trái cây và bữa sáng ngon. Nhân viên thân thiện, chủ động hỗ trợ. Một lựa chọn tuyệt vời ở Can Tho!
这一评论对您有所帮助吗?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
04/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Winter Spring Homestay

10

优秀
Winter Spring Homestay là sự lựa chọn xuất sắc! Giá trị vượt bậc với bữa sáng miễn phí, trái cây, trà, và dịch vụ cho thuê xe đạp. Nhân viên nói tiếng Anh, hỗ trợ đặt vé xe buýt, đưa đón miễn phí. Phòng ấm cúng, sạch sẽ, kèm bếp chung tiện nghi. Đội ngũ chủ nhà thân thiện, hữu ích và gửi lại đồ quên nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà và được trải nghiệm tốt nhất tại Việt Nam!
这一评论对您有所帮助吗?
TA
Triệu Việt Anh
03/12/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Homestay Cần Thơ

10

优秀
Homestay tuyệt vời tại Cần Thơ! Chủ nhà rất hữu ích, đón miễn phí từ sân bay và thả tại trạm xe buýt. Ngôi nhà sạch sẽ, bữa sáng ngon, và tiện ích máy giặt. Vị trí thuận lợi gần nhà hàng và điểm du lịch. Mặc dù có một số vấn đề nhỏ với việc đón tại sân bay và tiếng ồn từ karaole, nhưng chuyến thuyền thật tuyệt vời. Hướng dẫn viên thân thiện, chuyến đi đáng nhớ. Homestay này thực sự đáng để ghé lại!
这一评论对您有所帮助吗?
ĐQ
Đậu Thị Như Quỳnh
02/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

Winter Spring Homestay - Lựa chọn tuyệt vời tại Cần Thơ

10

优秀
Winter Spring Homestay tại Cần Thơ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch gia đình hoặc với bạn bè. Phòng sạch sẽ, tiện nghi, bếp đầy đủ và gần gũi với thiên nhiên. Chủ nhà thân thiện, phục vụ bia lượng ngon và độc đáo. Điểm đến này đáng để quay lại với không gian rộng rãi, dịch vụ hữu ích như xe máy miễn phí, và bữa sáng ngon miệng. Sophia và Vũ, chủ nhà tuyệt vời, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách để trải nghiệm thú vị ở Cần Thơ.
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
30/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Winter Spring Homestay - Điểm dừng tuyệt vời tại Cần Thơ

10

优秀
Winter Spring Homestay tại Cần Thơ là lựa chọn lý tưởng với không gian phòng rộng rãi, bếp tự do và dịch vụ đáng kinh ngạc. Khách sạn cung cấp đón sân bay và chuyển đến bến xe buýt miễn phí, máy giặt sử dụng miễn phí và hỗ trợ đặt tour. Dù nhà chủ vắng nhưng nhân viên cực kỳ hữu ích. Tour chợ nổi cũng được tổ chức rất tốt với Lee, một hướng dẫn viên nổi tiếng. Không gian thoải mái, dễ giao tiếp với người ở và có xe đạp, xe tay ga miễn phí. Nơi này xứng đáng được giới thiệu khi ghé Cần Thơ.
这一评论对您有所帮助吗?
Phan Nguyễn Hải Âu
29/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại Winter & Spring Homestay

10

优秀
Winter & Spring Homestay cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời từ tour thị trường nước, nhà sản xuất bún, đến sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ. Michael, hướng dẫn viên trẻ trung, nhiệt tình và hiểu biết sâu về đời sống người Việt và các điểm tham quan. Dịch vụ xe đạp và động cơ miễn phí vượt xa mong đợi với giá cả hợp lý. Tiện lợi trong việc đến trung tâm và đi lại. Một điểm đến đáng khuyến khích cho chuyến thăm Cần Thơ!
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Minh Tuấn
29/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm thú vị tại Cần Thơ

10

优秀
Nơi ở gần trung tâm với giao thông thuận lợi, chợ đêm gần. Nhân viên thân thiện, tour chợ nổi Cái Răng tuyệt vời. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và gần gũi với thiên nhiên. Dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Mặc dù không có thang máy, nhưng sử dụng bếp free và nhân viên rất thân thiện. Tôi sẽ quay lại lần nữa!
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
28/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Homestay ấm cúng và thân thiện

10

优秀
Homestay mới mẻ và thân thiện, phòng rộng và có nhiều cây xanh, rau củ xung quanh. Điểm đến thoải mái và tiện lợi. Nhân viên nhiệt tình, đã đón và đưa miễn phí đến bến xe buýt. Quyết định quay lại nơi này khi đến Cần Thơ.
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Duy Tâm
27/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Winter Spring Homestay

10

优秀
Homestay Winter Spring tuyệt vời! Phòng sạch sẽ, tiện nghi phù hợp với giá cả hợp lý. Môi trường cozy và thoải mái khiến chúng tôi cảm thấy thực sự thoải mái. Dịch vụ đón khách tận nơi rất ấn tượng, đem lại sự dễ chịu từ lúc đến đến lúc khởi hành. Homestay này đáng để ghé lại khi tới Cần Thơ.
这一评论对您有所帮助吗?
HM
Hà Phan Mậu
26/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Địa điểm tuyệt vời cho Kỳ nghỉ

10

优秀
Khách sạn tuyệt vời! Tôi ở đây 4 đêm nhưng thật sự ước mình có thể sống ở đây! Bình yên và hòa mình trong không gian, tôi hầu như không muốn rời khỏi nhà. Cảm giác như ở nhà, đặc biệt là với người đi du lịch bụi như tôi. Có thể tự giặt đồ và nấu ăn thực sự là một trải nghiệm tươi mới. Tôi cũng tham gia tour Đồng Bằng Sông Cửu Long và quê hương trong một ngày, thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Đang nghĩ đến việc quay lại sớm!
这一评论对您有所帮助吗?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
25/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải Nghiệm Homestay Tốt Nhất ở Cần Thơ

10

优秀
Homestay ở trung tâm Cần Thơ rất tuyệt vời với nhiều tiện ích miễn phí! Book 2 đêm cho chuyến công tác, giá hợp lý và gần trung tâm thuận tiện cho các cuộc họp và đi lại. Gym miễn phí, ăn rau thủy canh tươi ngon. Đặc biệt, chủ nhà rất tiện lợi, đưa đón miễn phí từ bến xe và sân bay. Cantho chưa hoàn toàn là điểm du lịch hoàn hảo, nhưng Homestay Winter Spring mang lại trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ miễn phí như giữ xe và tư vấn du lịch địa phương. Phòng rộng rãi, giường thoải mái. Ăn tối và sáng ngon miệng. Một trong những nơi thoải mái nhất ở Cần Thơ!
这一评论对您有所帮助吗?
NH
Nguyễn Vĩnh Huy
25/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm Homestay Đẳng Cấp

10

优秀
Winter Spring Homestay mang đến giá trị vô song với bữa sáng miễn phí, đồ uống và xe đạp cho mọi khách. Dịch vụ đặt vé và chuyển đến trạm xe buýt cũng hoàn toàn miễn phí. Phòng ấm cúng và sạch sẽ, không gian chung tuyệt vời với bếp tự do sử dụng và máy giặt. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ, còn giúp chúng tôi tìm lại đồ quên một cách nhanh chóng và hiệu quả. Một trải nghiệm homestay tuyệt vời!
这一评论对您有所帮助吗?
ĐN
Đồng Huỳnh Như
24/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời ở Winter Spring Homestay

10

优秀
Winter Spring Homestay Cần Thơ là điểm đến tuyệt vời cho gia đình và bạn bè khi đến Tây Đô. Phòng ốc sạch đẹp, tiện nghi đầy đủ, và không gian thoải mái. Bếp ăn phong phú, gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Ông bà chủ thân thiện, ông chủ sở hữu bia lượng ngon và tính cách độc đáo. Chắc chắn là một lựa chọn đáng quay lại. Winter Spring Homestay không chỉ là nơi ở tốt nhất của chúng tôi ở Việt Nam mà còn mang lại trải nghiệm ấn tượng với sự giúp đỡ nhiệt tình, xe máy miễn phí, và ẩm thực đặc sắc.
这一评论对您有所帮助吗?
NH
Ngô Thế Hùng
24/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải Nghiệm Khó Quên tại Cần Thơ

10

优秀
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Cần Thơ! Homestay sạch sẽ, ấm cúng. Chủ nhân hỗ trợ mọi thứ, từ đón miễn phí ở sân bay đến tổ chức chuyến lưu diễn đồng bằng sông Cửu Long. Bữa sáng ngon miệng và có máy giặt. Vị trí thuận lợi, nhiều nhà hàng gần. Trải nghiệm thú vị với chuyến đi thuyền độc đáo. Homestay giúp chúng tôi cảm nhận Cần Thơ một cách đặc biệt. Một kỳ nghỉ đáng nhớ!
这一评论对您有所帮助吗?
HK
Hà Thúc Đăng Khoa
22/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải Nghiệm Xuất Sắc tại Winter Spring Homestay

10

优秀
Winter Spring Homestay Cần Thơ là điểm đến lý tưởng với phòng rộng, thoải mái và dịch vụ xuất sắc. Vị trí yên tĩnh, thuận tiện cho việc khám phá chợ đêm và khu vực lân cận. Dù phòng tắm chung, nhưng sạch sẽ và tiện nghi. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ chuyến đi và tour du lịch. Miễn phí đón từ sân bay và chuyển đến bến xe buýt là một điểm cộng lớn. Khách còn có cơ hội sử dụng xe đạp và máy giặt miễn phí. Một trải nghiệm tuyệt vời tại Cần Thơ!
这一评论对您有所帮助吗?
Cẩm Tú
23/09/2020
1 晚九月, 2020
Nhóm

Khách sạn rất tuyệt vời

10

优秀
Địa điểm cực kì thoáng mát. Không gian vô cùng sạch đẹp. Nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và chu đáo.
这一评论对您有所帮助吗?
Quang Vũ
17/08/2020
1 晚八月, 2020
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ tuyệt vời!!!

10

优秀
Phòng ốc luôn được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng mát. Không gian rất đẹp. Mọi người ở đây cũng rất nhiệt tình với khách
这一评论对您有所帮助吗?
Nguyên Trang
14/08/2020
1 晚八月, 2020
Du lịch một mình

Vô cùng tốt!!!!!!!!!!!

10

优秀
Không gian vô cùng xanh mát. Dịch vụ chu đáo, tiện ích đi kèm đa dạng và hợp lí. Và nhân viên thân thiện
这一评论对您有所帮助吗?
L
21/06/2020
Khác

cây xanh mát rượi

9.2

优秀
phòng đầy đủ tiện nghi, thủ tục k lằng nhằng, cây xanh ở khắp nơi. hơi tiếc chút là k ở gần bến ninh kiều hơn. nhưng xung quanh phố xá cũng đông đúc, tìm chỗ ăn k khó
这一评论对您有所帮助吗?
A
Ari
23/05/2020
Khác

Phòng tạm ổn

5.6

中等
Phòng tạm ổn không có thang máy, Khách mang hành lý nhiều phải tự xách lên và xuống rất mệt
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
28/02/2020
Khác

Everything you need is here

8.0

非常好
It started by us getting dropped off at wrong place. Came in on a bus, then they shuttle you to hotels. Well driver did a few stops then dropped us off with other people. Took our bags out and said HERE and took off. It wasnt our hotel. Had to get the hotel to call us a taxi to take us to our actual homestay. So we arrive at winter spring, the whole street was closed up including our hotel. we thought oh no we have no hotel. We had no idea that so much would be closed with Lunar new year..........found someone at homestay. she showed us the door and code to get in. Nice big rooms, laundry you can do on top floor where the kitchen is. Had little excitement one night, a bat flew into kitchen and couldnt get out. We used the bikes to scope out places to eat as there wasnt much open. We had breakfast included when we booked but they didnt supply us with it because no staff due to lunar new year. Didnt realize how hard it was to find food!! When we rode around on the bikes, we were getting laughed and pointed at. Even got my husband off bike and took a picture. Kids waving and saying HI. I guess they hadnt seen many white people around this area. Whities are down by waterfront tourist area where we got dropped off. Bought the floating market tour with them. That was good. Also they arranged out transportation for next destination. I would recommend this place to stay.
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
23/01/2020
Khác

Ở lại hoàn hảo & Tour

10

优秀
Ở lại đây 2 đêm và phải nói rằng đó là một niềm vui. Nhân viên tiếp tân (John đẹp trai như anh ta tự gọi mình) rất tốt bụng và rất hữu ích trong suốt. Nơi có tất cả mọi thứ chúng tôi cần - phòng lớn, phòng tắm riêng, võng, máy sấy tóc, dầu gội, sữa tắm và siêu sạch. Ngoài ra còn có một nhà bếp nhỏ, bữa sáng miễn phí với chuối miễn phí và nước lọc miễn phí. Chúng tôi cũng đã đặt tour du lịch chợ nổi của chúng tôi qua đây và điều đó cũng thật tuyệt vời, hướng dẫn viên của chúng tôi rất tuyệt vời và chuyến tham quan đáng giá đến từng xu! Tất cả trong một nếu không phải là nơi tốt nhất chúng tôi đã đi trên chuyến đi của chúng tôi.
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
28/12/2019
Khác

Can Tho visit one-stop-shop - made my trip!

10

优秀
Can Tho visit one-stop-shop: quick and effecttive service and so much fun! they promptly replied to all my questions helping me to do all the arrangement while in HCMC in minutes. I could benefit from the visit to the floating market, from the motorbike, from transfers to the aiport. But the best: It alls goes easy, quick and with great sense of humour. The "flow", an excelent "flow" with this team. Keep so!
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
11/12/2019
Khác

nhà trọ tuyệt vời ở Cần Thơ

10

优秀
Rất cám ơn đội ngũ Winter & Spring vì các dịch vụ tuyệt vời của nó như động cơ hoặc xe đạp miễn phí, ngoài mong đợi của tôi. Nó xứng đáng thực sự với mục tiêu của tôi: Giá rẻ nhưng tốt. Rất dễ dàng để đến trung tâm thành phố và những nơi khác. Rất khuyến khích.
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
27/11/2019
Khác

Rob

10

优秀
We used them for a tour of the water markets (Cal Rang and Phong Dien markets), small canals, fruit/fish farms and a small family facility for the production of rice noodles. It was a it was a superb experience (7 hours in all). Michael was our host. Michael is young, outgoing and very friendly. He was very knowledgeable on the Vietnamese way of life and of the areas we toured. The Cal Rang market is huge and has some great sites. The Phong Dien market, although a good experience, was small and not that spectacular. I would highly recommend Michael and Winter Homestay.
这一评论对您有所帮助吗?
l
le
11/10/2019
Khác

Nhân viên thân thiện

8.0

非常好
Hotel không có thang máy nên đi bộ lên tầng 5 cực kì đuối Nhất là đem theo hành lý Tuy nhiên bạn có thể sự dụng bếp free sữa chưa, sữa đậu nành ., chuối Nhân viên thân thiện Hotel phải dùng nhà vệ sinh chung Bồn rửa mặt nước chảy chậm, thông không tốt
这一评论对您有所帮助吗?
M
Mai
22/08/2019
Khác

Home stay dễ thương

8.0

非常好
Phòng rộng rãi, không gian đẹp, nhân viên thân thiện dễ thương. Có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí trong giờ hành chính. Trang trí ks gần gũi thiên nhiên!
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
05/08/2019
Khác

Nhà ở tuyệt vời tại Cần Thơ

10

优秀
Gần trung tâm, giao thông công cộng, chợ đêm. Tour tham quan chợ nổi Cái Răng tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Phòng sạch sẽ và bình tĩnh. Bữa sáng ngon lành. Mọi thứ đều tốt Tôi sẽ trở lại lần nữa.
这一评论对您有所帮助吗?
Q
Quoc
03/06/2019
Khác

Wonderful facilities

8.4

非常好
Friendly staffs and landlord. Convenience facilities. Acceptable price.
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
22/05/2019
Khác

Not Quite What We Expected as Homestay

6.0

中等
After reading so many good reviews, we booked & stayed 3 nights in Winter Spring Homestay. Overall, our experience was satisfactory. Anyhow, below are the genuine feedback from our experience. The room is clean & spacey, provides complimentary airport transfer, bike rental, washing machine, wifi, breakfast, mini bar with bananas, homemade yogurt & soy milk. A little disappointed that the hammock was not provided in the Deluxe Spring room as illustrated in Agoda. It wasn't really a "Homestay" as we expected, read so many reviews (came to realized mainly are Europeans) describing how friendly the hosts are, we were kind of disappointed having the hosts passed us by a couple of times on the staircase, he did not even make the initiative to say hello in return. It’s a shame that we did not have an opportunity to interact with the friendly hosts after all. Anyway, effort was noticed in providing a guide book in the room. Some of the staffs are friendly, apparently language is the barrier. The middle-aged lady who was preparing us the breakfast was friendly, but we could only use body language to interact. During our stay, we met 2 staffs who could speak fluent English, John and Mary. John is the friendly and chatty young man, who is also our tour guide to floating market. He did his best to entertain us throughout the 7 hours tour to 2 floating markets Cai Rang & Phong Dien, rice noodle factory & fruit garden. Read reviews mentioned Mary is helpful unfortunately we only got to meet her on our last day upon checking out as she helped us to arrange for the taxi ride to airport, and the simple breakfast to go. Thanks Mary! The distance to the waterfront & night market are still manageable during evening and night time. Walking around before 4pm is unbearable with the hot weather. It's thoughtful to have bikes rental for free, unfortunately the traffic was too busy for us to cycle around the city. Even walking on the street with the constant honking by the motorbikes and cars have caused us some kind of phobia after 3 days. The only thing that we really enjoyed are the café hoping and the street foods, prices are reasonable and some considered rather cheap, maybe because tourism is not as developed as in HCM & Hanoi. At last, thanks again to John for the efforts, we enjoyed interacting with you! Family from Malaysia
这一评论对您有所帮助吗?

常见问题解答 冬春家庭旅馆

冬春家庭旅馆的入住和退房时间?

冬春家庭旅馆 的入住时间为 14:00,退房时间早于 12:00。

冬春家庭旅馆 有多少层楼,有多少个休息房间?

冬春家庭旅馆 有 4 个楼层和 5 个房间。

我如何获得预订冬春家庭旅馆的建议和支持?

免费热线支持 Dinogo 1900 2083 预订,24/7 可用

用户如何评价冬春家庭旅馆?

基于 10 分制的评分:
  • 位置:9.4
  • 房价:9.4
  • 服务:9.4
  • 清洁:9.4
  • 设施:9.4
  • 冬春家庭旅馆 有哪些出色的公共事业?

  • 运输工具: 机场接送
  • 接待服务: 24小时前台服务, 货币兑换, 行李寄存, 销售旅游
  • 互联网: 免费互联网
  • 清洁服务: 洗衣服务
  • 餐厅服务: 酒吧
  • Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支付方式

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.