下载应用程序
支持
查找订单
订单
CNY
目的地
出发日期周五, 10月 18
1
返回日期周六, 10月 19
房间数、入住人数1 房间,2 成人,0 儿童
体验 - Review - 评论Stelia Beach Resort Tuy Hòa - 最新10/2024
9.4优秀
Lô C1 đường Độc Lập

概括

Stelia Beach Resort 位于涞春市中心,附近有美丽的沙滩。这个度假村提供出色的设施和友好的员工。客人对它的服务、美食和宽敞的客房印象深刻。度假村的设计灵感来自地中海,独特的风格赢得了客人的喜爱。无论是融入大自然的绿色景观还是美丽的纸花,都让人留下深刻的印象。Stelia Beach Resort是一个理想的度假胜地,带来轻松和愉快的体验。

在此实际订房用户所确认的评论

平均评分

订房者实拍的照片

用户反馈、评论的内容

由出差人评论

情侣评论

由有儿童家庭评论

由朋友群评论

评估
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
9.4
优秀
Tuyệt vời

146

Xuất sắc

10

Tốt

5

Trung bình

2

Kém

1

位置

0.0

价格

9.4

服务

0.0

卫生

0.0

设施

9.4

Xem tất cả đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
排序 
Hữu ích nhất

来自已验证用户的最新Stelia Beach Resort Tuy Hòa评论

ĐK
Đào Duy Khang
12/12/2023
1 晚十二月, 2023
group

Kỳ nghỉ đỉnh cao tại Stelia Beach Resort

10

优秀
Stelia Beach Resort là điểm đến tuyệt vời nhất mà gia đình tôi từng trải nghiệm ở Phú Yên. Cảnh quan tuyệt đẹp, phòng chất lượng và thoải mái, đồ ăn ngon miệng, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Nơi đây không chỉ có nhiều địa điểm tham quan mà còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng. Chắc chắn, nếu có dịp, chúng tôi sẽ quay lại nghỉ dưỡng tại Stelia Beach Resort.
这一评论对您有所帮助吗?
BC
Bùi Văn Cung
11/12/2023
2 晚十二月, 2023
family

Kỳ nghỉ đa dạng và tuyệt vời tại Stelia Resort

10

优秀
Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình. Phòng sạch, nhân viên chu đáo, nhiệt tình dễ thương. Khuôn viên đẹp và có khu vui chơi cho các bé, con mình với các bé khác rất thích khu vui chơi này. Hồ bơi sạch đẹp và mình thấy có hồ bơi lớn trên cao đang xây chuẩn bị đưa vào hoạt động đẹp lắm luôn. Khu nghỉ yên tĩnh, không khí trong lành sạch đẹp và rất yên bình. Phòng đẹp với phong cách địa trung hải, cảnh nào trong khu nghỉ cũng có thể chụp ảnh. Món ăn tươi ngon, nhân viên cực kỳ chu đáo và nhiệt tình. Ấn tượng đầu tiên là nhân viên thân thiện, họ mỉm cười và chào đón chúng tôi bất cứ nơi nào chúng tôi đi bộ qua khu nghỉ mát, ngay cả những người dọn dẹp. Khu nghỉ dưỡng được xây mới, xanh và sạch. Chúng tôi đã đặt biệt thự 4 phòng ngủ, căn phòng rộng rãi, chúng tôi yêu thích thiết kế và phòng tắm. Tiện lợi, đầy đủ tiện nghi và gần như có mọi thứ bạn cần. Nhà hàng tốt, chúng tôi thưởng thức bữa sáng (đặc biệt là tiệc tự chọn), chúng tôi đã có một bữa tối thịnh soạn mà người đứng đầu đã giới thiệu một số món ăn rất ngon, chúng tôi rất ấn tượng bởi món cháo và sashimi tôm hùm cay :) hồ bơi sạch sẽ và luôn có nhân viên ở đó để hỗ trợ.
这一评论对您有所帮助吗?
Mai Thanh Đăng
11/12/2023
2 晚十二月, 2023
family

Kỳ nghỉ ấn tượng tại Stelia Resort

10

优秀
Gia đình mình vừa có kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở Stelia, thực sự vô cùng hài lòng với dịch vụ của resort, phòng đẹp. Đặc biệt cả gia đình đều mê các món ăn ở nhà hàng Aroma. Chắc chắn sẽ quay lại Stelia vào một ngày nắng đẹp hơn để tận hưởng trọn vẹn! View cực đẹp, check-in cả ngày ở resort không hết luôn. Phòng rộng, sạch sẽ và sang chảnh. Nhân viên thân thiện và đáng yêu. Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị người Việt. Lần sau quay lại chắc chắn sẽ chọn Stelia làm nơi nghỉ dưỡng. Quá chuẩn 5 sao!! Phòng đẹp, rộng rãi, khung cảnh mát mẻ, có nhiều hoa giấy và cỏ xanh. Nhân viên thì nhiệt tình, dễ thương và thân thiện, đồ ăn sáng ngon và đa dạng. Một kỳ nghỉ rất tuyệt vời, có dịp tôi nhất định sẽ quay lại đây.
这一评论对您有所帮助吗?
NL
Nguyễn Thiện Long
09/12/2023
1 晚十二月, 2023
group

Trải nghiệm đa dạng tại Stelia Beach Resort

10

优秀
Stelia Beach Resort mang đến cho tôi một cảm giác mới lạ, kích thích trí tò mò từng chút một. Từ gam màu Địa Trung Hải đến cảnh quan xung quanh, từng góc nhỏ ở Stelia đều được chăm chút kỹ lưỡng. Nhân viên nhiệt tình và xinh đẹp. Cảm ơn vì cơ hội trải nghiệm tuyệt vời tại Stelia Beach Resort. Đây thực sự là một khu nghỉ đẹp với khu vườn cảnh quan tuyệt vời, an ninh tốt và bữa tối ngon tại nhà hàng Aroma. Tuy Hòa là điểm đến yên bình, kết nối thuận lợi với sân bay và nhà ga xe lửa. Kỳ nghỉ tại khu nghỉ đẹp, chỉn chu, với cảnh quan tuyệt vời giữ lại sự tự nhiên của vùng biển.
这一评论对您有所帮助吗?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
09/12/2023
2 晚十二月, 2023
group

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Stelia Beach Resort

10

优秀
Stelia Beach Resort là điểm đến lý tưởng với không khí trong lành, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Kiến trúc hiện đại xen kẽ với gam màu trắng, xương rồng và cỏ cây tạo nên không gian độc đáo. Chuyến đi với bạn bè tại đây là kỷ niệm đáng nhớ, cùng với bữa ăn tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Cảm ơn Mr. Hưng FOM và nhân viên thân thiện. Stelia Beach Resort, điểm nghỉ dưỡng tốt nhất ở Phú Yên!
这一评论对您有所帮助吗?
TN
Tô Xuân Nghi
08/12/2023
2 晚十二月, 2023
group

Nơi dừng chân tuyệt vời ở Phú Yên

10

优秀
Stelia Beach Resort là điểm dừng chân tuyệt vời và sang trọng ở Phú Yên. Tất cả dịch vụ từ phòng ngủ, nhà hàng, hồ bơi đến quầy bar, view biển đều tuyệt vời. Bạn Hưng (FOM) nhiệt tình và thân thiện. Chuyến đi tràn ngập niềm vui với phong cách độc đáo và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Sẽ quay lại Stelia Beach Resort trong những chuyến đi tới!
这一评论对您有所帮助吗?
Phan Nguyễn Hải Âu
07/12/2023
2 晚十一月, 2023
couple

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Stelia Beach Resort

10

优秀
Chỗ ở rất thoải mái! Rất tuyệt vời, dịch vụ và phòng rất tốt, sạch sẽ, sang chảnh, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Mặc dù hầu hết nhân viên không nói được tiếng Anh, nhưng chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng có khu vui chơi trẻ em và phong cảnh thiên nhiên đẹp. Cảm ơn Stelia Beach Resort đã giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ đáng nhớ. Tôi sẽ giới thiệu khách sạn cho mọi người và quay lại lần nữa!
这一评论对您有所帮助吗?
TS
Trần Hồng Sơn
06/12/2023
2 晚十二月, 2023
couple

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Stelia Beach Resort

10

优秀
Hoàn toàn hài lòng với khu nghỉ dưỡng Stelia. Dịch vụ tốt, nhân viên dễ mến, biệt thự sạch sẽ và thoải mái. Bữa sáng ngon và quán cà phê và nhà hàng rất ấm cúng. Thật là một kỳ nghỉ dễ chịu, thời tiết đẹp, thức ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời! Chúng tôi đã có thời gian tuyệt vời ở đây và sẽ quay lại lần sau. Nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi. Khuyên mọi người nên ở lại đây khi đến Phú Yên.
这一评论对您有所帮助吗?
HT
Hồ Châu Tây
05/12/2023
1 晚十二月, 2023
couple

Trải nghiệm đẹp tại Stelia Resort Beach

10

优秀
Chuyến đi tuyệt vời cùng bạn bè đến Phú Yên và được chào đón bởi một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp. Vịnh đẹp với cát trắng, biển xanh, hải sản ngon, và con người Phú Yên thật thà chất phác. Stelia Resort Beach mang lại trải nghiệm ngọt ngào với biệt thự mới, sạch sẽ, và tiện nghi hiện đại. Mặc dù khu nghỉ đang phát triển, nhưng với thiết kế đẹp và nhân viên tốt, đây là một chỗ lý tưởng để thư giãn. Nhân viên lễ tân vui tính và thân thiện, không gian xanh lành, và đồ ăn hải sản tươi ngon. Đáng đồng tiền!
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Thị Ánh Thúy
05/12/2023
2 晚十一月, 2023
couple

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Stelia Beach Resort

10

优秀
Tôi thích trải nghiệm ở Stelia Beach Resort. DOSM Phong, FOM Hùng và Chef, và những người mà tôi đã bỏ lỡ cơ hội biết tên hết và đội ngũ nhân viên thật tuyệt. Họ đã chăm sóc và cung cấp cho chúng tôi dịch vụ tuyệt vời. Hồ bơi đẹp và đồ ăn rất ngon. Resort nằm ngay trước bãi biển, bạn chỉ cần băng qua đường chỉ mất 2 phút là có thể tận hưởng được bãi biển tự nhiên & trong lành. Tôi chắc chắn sẽ thăm lại khu nghỉ dưỡng trong tương lai. Lần đầu tiên mình đến với Phú Yên và thật sự bị cuốn hút bởi Stelia Beach Resort. Không khí ở đây trong lành, phòng rất đẹp và dịch vụ ở đây cũng tốt. Chúng tôi đã trải nghiệm 3 ngày tại Stelia resort Phú yên. Resort có không gian rộng rãi, cây xanh và hoa ngập tràn không khí mát mẻ và thơm ngát. Thức ăn do đầu bếp nấu rất ngon, đa dạng và giá phải trả, thích nhất là bể vô cực vô cùng sạch sẽ. Các nhân viên thân thiện đặc biệt là bạn Hưng FOM rất nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ khi khách hàng yêu cầu. Hẹn gặp lại vào ngày gần nhất.
这一评论对您有所帮助吗?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
04/12/2023
1 晚十一月, 2023
family

Thời gian tuyệt vời và ấn tượng tốt

8.0

非常好
Chúng tôi đã chọn Stelia là một nơi tốt trong 6 ngày 5 đêm, và đó là một quyết định sáng suốt. Nếu có cơ hội, bạn đừng nghĩ nhiều hãy thử các món ăn tại nhà hàng Aroma, các món ăn địa phương đã được nâng lên một tầm cao mới qua những đầu bếp tài ba. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Ms Mien (Spa), Ms. Diễm (F&B) và Ms. Diễm / Mr.Tan (Pool bar) và đội nhân viên cứu hộ, những trải nghiệm mà họ mang lại thực sự tuyệt vời. Tuy nhiên, vẫn còn một vài điểm cần được cải thiện ở đội kinh doanh cũng như đội dọn phòng. Hẹn gặp lại các bạn trong thời gian tới, Stelia và các bạn!
这一评论对您有所帮助吗?
VU
Vũ Công Uẩn
03/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

10

优秀
Stelia Beach Resort mang đến dịch vụ rất tốt! Với vị trí ở trung tâm thành phố, resort không chỉ thuận tiện cho việc thăm quan và ăn uống mà còn giữ được không khí yên tĩnh. Phòng ốc sạch sẽ và tiện nghi, tuy nhiên, số lượng ghế dài chỉ có một ít. Hồ bơi, mặc dù có, nhưng do sát khu vực nhà hàng và có thể được sử dụng bởi khách từ bên ngoài, tạo cảm giác không thoải mái. Tổng thể, một lựa chọn tốt với dịch vụ xuất sắc.
这一评论对您有所帮助吗?
NV
Nguyễn Thượng Vỹ
03/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm không gì sánh kịp

10

优秀
Dịch vụ trên cả tuyệt vời. Không có gì để phàn nàn, chỉ có ấn tượng tốt. Chắc chắn sẽ quay lại!
这一评论对您有所帮助吗?
NP
Nguyễn Tiến Phát
01/12/2023
1 晚十一月, 2023
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo tại Stelia Beach Resort

10

优秀
Stelia Beach Resort là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình tôi. Với vị trí gần biển, nhân viên thân thiện và phòng ốc đẹp, chúng tôi thực sự hài lòng. Bãi biển có độ dốc khá cao nhưng vẫn tuyệt vời. Phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái với không gian xanh mát, và những chi tiết nhỏ như bảng cờ vua ở sảnh tiếp đón đã làm cho trẻ em thích thú. Bữa sáng tạm ổn nhưng giá phòng rất hợp lý, đặc biệt là trong mùa ít du khách. Tổng体而言,这是一个极好的度假胜地。
这一评论对您有所帮助吗?
LH
Lê Duy Hải
30/11/2023
2 晚十一月, 2023
family

Trải nghiệm đa dạng tại Stelia Beach Resort

10

优秀
Nhờ mytour mà tôi book được 1 phòng villa có bể bơi riêng rất rộng, giá rất rẻ, phòng cực đẹp, khuôn viên thoáng đãng rộng rãi. Bữa sáng, phòng rất tốt, nhân viên thân thiện và hữu ích. Đi ra bãi biển Bạn phải băng qua một con đường chính, hồ bơi hơi nhỏ và vào ban ngày nước bên trong rất nóng. Resort vẫn chưa hoàn thành, vẫn còn một số công trình xây dựng ở khắp nơi. Nơi ở tốt, nhân viên thân thiện và giá cả phải chăng nhưng một số tiện nghi không có sẵn như phòng tập thể dục, hồ bơi lớn ... Resort gần bãi biển nhưng vào tháng 12 bãi biển có vẻ không an toàn để bơi ở đó. Tuy nhiên hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ nghỉ dưỡng!
这一评论对您有所帮助吗?
YY
Yolanda Ying
15/09/2024
1 晚八月, 2024
Bạn bè

這個酒店就在海邊,沙灘近在咫尺,同時那個...

10

优秀
這個酒店就在海邊,沙灘近在咫尺,同時那個標誌性建築迎風塔就在斜對面,整個酒店就像一個大花園,度假的最佳選擇!
这一评论对您有所帮助吗?
NL
Nguyễn Thanh Lâm
20/07/2024
1 晚七月, 2024
Bạn bè

Resort đẹp, phòng đầ...

10

优秀
Resort đẹp, phòng đầy đủ tiện nghi, có cả 2 hồ bơi, 2 nhà Hàng, có cả nhạc sống vào buổi tối cho khách tham quan tới thưởng thức và ăn tối… có cả chỗ học làm nghề đan chiếu do em Liêm hướng dẫn… Bữa sáng đầy đủ các món miền trung, đồ ăn nóng và ngon, khuôn viên thì đầy đủ cây rợp bóng mát… Các em hỗ trợ xe điện đưa đón cũng rất nhiệt tình, nhất là em Hổ… cám ơn và sẽ quay trở lại vào 1 thời điểm sớm nhất có thể….
这一评论对您有所帮助吗?
CP
Craig Palaszeski
08/07/2024
1 晚七月, 2024
Cặp đôi

The hotel was beyond...

10

优秀
The hotel was beyond our expectation. Great location, impressive architecture, well-maintained landscape. I must highlight the breakfast , probably the best breakfast we’ve ever had. Also, the staffs were extremely friendly and helpful, especially Mr. Hổ (Tiger) who went extra miles to recommend us good places to visit. Plus, there’s even a private beach!!
这一评论对您有所帮助吗?
FE
Florence Elbaz
12/06/2024
1 晚六月, 2024
Gia đình có em bé

I would recommend St...

10

优秀
I would recommend Stelia Resort. Nice staff, great location, the room is large and clean. The beach in-front is nice water is clean. The room is surrounded by garden with beautiful flowers. Food at Gozo restaurant is good, reasonable price.
这一评论对您有所帮助吗?
DY
Diana Young
07/06/2024
1 晚六月, 2024
Gia đình có em bé

Beautiful, quiet spa...

10

优秀
Beautiful, quiet space with birds singing in the moỏning and blooming flowers; nice and friendly staff; excellent spa - I really enjoy it after a long journey by car. The bar close pretty soon. Menu for breakfast buffet should be more variety.
这一评论对您有所帮助吗?
GC
Grace Carlino
19/05/2024
1 晚五月, 2024
Cặp đôi

Wow! What a beautifu...

10

优秀
Wow! What a beautiful gem. We absolutely loved our time here. The resort was just gorgeous, so well maintained and staff were fabulous. Was the most relaxing time during our holiday. The pool (where we spent most of our time) was clean, serene and had the best cocktails and was the perfect break when making our way from the south to north of Vietnam. Food at all the restaurants was delicious and Gozo Brewhouse was the perfect spot for a relaxing drink at the end of the day. The beach across from the hotel was absolutely beautiful...huge stretch of white sand and the fascinating landmark, Nghinh Phong Tower. Our room was divine, clean, quiet and everything we needed. We will definitely be back!
这一评论对您有所帮助吗?
AH
Adan Hernandez
11/05/2024
1 晚五月, 2024
Bạn bè

we went to this reso...

10

优秀
we went to this resort 2 days 1 night for wedding. The vibec the service, nice staffs, facilities are good, great view to Nghinh Phong tower. food is ok, they have breakfast buffet. recommended to spend holidays in Phu Yen if you want somewhere great to live in.
这一评论对您有所帮助吗?
EG
Ed Green
03/05/2024
1 晚五月, 2024
Bạn bè

All staffs are frien...

10

优秀
All staffs are friendly from receptionist to chef. Every morning we have to breakfast, staffs and chefs come to guest’s table to say hello and ask us about how taste dishes are. About room is spacious. We gifted us spa vouchers in 30 mins so that we can experience spa service.
这一评论对您有所帮助吗?
YP
Yamileth Perez
30/04/2024
1 晚四月, 2024
Khác

The staffs here not...

10

优秀
The staffs here not only complete my requests but go beyond by attend to my every needs even before I need to ask them for help. The room design is beautiful and the food is good. Everything is perfect. Highly recommend to everyone who wish to visit Phu Yen!
这一评论对您有所帮助吗?
MS
Margaret Sanovic
28/04/2024
1 晚四月, 2024
Khác

A great experience v...

10

优秀
A great experience very relaxing and excellent service, Quynh took great care of me and made sure I had the best and most relaxing experience
这一评论对您有所帮助吗?
ZJ
Zabihullah Jalili
22/04/2024
1 晚四月, 2024
Khác

Great place for fami...

10

优秀
Great place for family. Amazing service and perfect location. Easy to go around to enjoy specialty of Phu Yen. If you dont want to go around, you can enjoy food at the restaurant ( prefered at night). Overall, nice choice to stay over the weekend.
这一评论对您有所帮助吗?
SH
Samuel Hernandez
15/04/2024
1 晚四月, 2024
Khác

Best choice when you...

10

优秀
Best choice when you go to Phu Yen. Breakfast very delicious, change everyday. Pool very nice, staff very nice. Trust me you will never regret when come here. Free bycicle if go around resort. Can rent motorbike easy, about 120k vnd to 150k vnd per day.
这一评论对您有所帮助吗?
BB
Brenda Brehon
13/04/2024
1 晚四月, 2024
Khác

It's such a wonderf...

10

优秀
It's such a wonderful trip for me. Thank you so much for the enjoyable moments with comfortable space, room, spa & super nice receptionists (Ho and Vi). I also enjoyed the restaurants here (Aroma and Gozo) with lovely live music at weekend. Definitely will be back ^^.
这一评论对您有所帮助吗?
CJ
Chris Jobes
01/04/2024
1 晚四月, 2024
Khác

Pleasantly surprised...

10

优秀
Pleasantly surprised by the overall experience. Did not expect much from it, as we came there for the marathon. Wanted to just enjoy a nice resort. As there were not much option we chose Stelia. We received some of the best service we had in vietnam and I ve been here 20years. Attention to details, welcoming staff in all venues. Will definitely recommend the place. Good food overall as well and spa service definitely helped after the run
这一评论对您有所帮助吗?
OC
Oscar Collymore
27/03/2024
1 晚三月, 2024
Khác

Its was a good trip...

10

优秀
Its was a good trip in my vacation. Especially spa in Stelia Beach .I had a lot of fun here. The services and everything was great. The food in restaurant was delicious with many kinds of seafood. If i have chance i will back to Stelia Beach Resort for my travel ❤️❤️❤️😘😘😘.
这一评论对您有所帮助吗?

常见问题解答 Stelia Beach Resort Tuy Hòa

Stelia Beach Resort Tuy Hòa的入住和退房时间?

Stelia Beach Resort Tuy Hòa 的入住时间为 14:00,退房时间早于 12:00。

Stelia Beach Resort Tuy Hòa 有多少层楼,有多少个休息房间?

Stelia Beach Resort Tuy Hòa 有 1 个楼层和 200 个房间。

我如何获得预订Stelia Beach Resort Tuy Hòa的建议和支持?

免费热线支持 Dinogo 1900 2083 预订,24/7 可用

用户如何评价Stelia Beach Resort Tuy Hòa?

基于 10 分制的评分:
  • 位置:0
  • 房价:9.4
  • 服务:0
  • 清洁:0
  • 设施:9.4
  • Stelia Beach Resort Tuy Hòa 有哪些出色的公共事业?

  • 付款方式: 美国运通
  • 运输工具: 机场接送, 汽车出租, 观光接送车
  • 娱乐: 卡拉欧克, 私人海滩
  • 运动: 高尔夫球场, 瑜伽课
  • 接待服务: 24小时前台服务, 保险箱, 销售旅游, 警报, 行李寄存, 货币兑换, 销售旅游, 货币兑换, 行李寄存, 保险箱, 24小时前台服务, 警报
  • 互联网: 免费互联网
  • 放松与美容: 桑拿房, 沙龙
  • 清洁服务: 日常打扫房间, 日常打扫房间, 蒸汽洗衣, 烫衣服, 洗衣服务
  • 残疾人支持: 残疾人厕所, 残疾人通道, 下脸盆
  • 托儿服务: 儿童游乐区
  • 商务服务: 会议室, 传真/复印机, 组织活动/会议, 会议室
  • 酒店的一般设施: 阳台或露台, 空调, 花园/游乐区, 禁止抽烟, 花园/游乐区, 热水澡, 家庭房, 免费停车场, 空调, 屋顶, 禁止抽烟
  • 游泳池和医疗保健服务: 美容服务, 按摩和水疗室, 室外游泳池, 健身房, 健身房, 按摩和水疗室, 室外游泳池
  • 餐厅服务: 在房间里的早餐, 酒吧, 餐厅, 在房间里的早餐, 酒吧, 咖啡店, 餐厅
  • 在Stelia Beach Resort Tuy Hòa订房时的注意事项?

    一般政策:

    不允许 抽烟

    不允许 宠物

    允许 派对/活动组织


    儿童政策:

    12 岁以上的儿童将被视为成人

    请输入正确的客人人数和年龄以获取正确的价格


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支付方式

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.