下载应用程序
查找订单
订单
CNY
目的地
出发日期周日, 9月 08
1
返回日期周一, 9月 09
房间数、入住人数1 房间,2 成人,0 儿童
体验 - Review - 评论美利亚温佩举会海滩度假村 - 最新9/2024
9.4优秀(106 条评价)
Cua Hoi, Nghe An, Cua Lo

概括

综合评价显示,大部分客人对Vinpearl Cua Hoi的入住经验持积极看法,赞赏酒店的清洁、优质的服务以及员工的友好态度。他们认为这是一个适合度假的地方,尤其适合家庭入住。然而,也有少数客人提到一些问题,如部分地方还未完全完成或海滩不够美丽。总的来说,客人对这个酒店的满意度较高,特别是在服务和环境方面。

在此实际订房用户所确认的评论

平均评分

订房者实拍的照片

用户反馈、评论的内容

由出差人评论

情侣评论

由有儿童家庭评论

由朋友群评论

评估
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
9.4
优秀
Tuyệt vời

79

Xuất sắc

17

Tốt

4

Trung bình

4

Kém

2

位置

0.0

价格

9.4

服务

0.0

卫生

0.0

设施

9.4

Xem tất cả đánh giá 美利亚温佩举会海滩度假村
排序 
Hữu ích nhất

来自已验证用户的最新美利亚温佩举会海滩度假村评论

ĐS
Đoàn Ngọc Sang
09/12/2023
1 晚十二月, 2023
other

10

优秀
Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn này! Từ dịch vụ đến tiện nghi và vị trí, mọi thứ đều xuất sắc. Khung cảnh ngoạn mục!! Muốn quay lại đây một ngày!! Cảm ơn đội ngũ nhân viên rất lịch sự và hữu ích!! Không gian rộng lớn, sạch sẽ! Nhân viên lịch sự và nhã nhặn. Dịch vụ xông hơi miễn phí thật tuyệt. Bữa sáng bình thường, nhưng điều này cũng thường thấy ở các khách sạn khác. Tổng thể, tuyệt vời!
这一评论对您有所帮助吗?
ND
Nguyễn Khánh Duy
08/12/2023
2 晚十二月, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Vinpearl Cửa Hội

10

优秀
Kỳ nghỉ tại Vinpearl Cửa Hội là trải nghiệm tuyệt vời. Chất lượng phục vụ đỉnh cao, phòng ốc sạch sẽ, đồ ăn ngon miệng. Hồ bơi rộng lớn là niềm vui của các con và cháu. Không gian thoáng đãng, và mọi nhân viên từ bên ngoài vào đều rất thân thiện. Bạn Trường ở bộ phận kỹ thuật là người tận tâm và giúp đỡ gia đình mình rất nhiều. Chắc chắn, nếu có dịp, gia đình sẽ quay lại nghỉ tại đây. Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Vinpearl Cửa Hội!
这一评论对您有所帮助吗?
PL
Phạm Xuân Linh
07/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm hài lòng với giá cả hợp lý

8.0

非常好
Nằm gần trung tâm Vin City, đây là một khách sạn yên tĩnh với giá cả hợp lý. Bữa sáng và ẩm thực phải lòng, tuy nhiên, nhân viên, mặc dù thân thiện, nhưng có vẻ còn thiếu kinh nghiệm. Lưu ý rằng không nên dựa vào các nhà hàng xung quanh. Nếu quay lại Vin City, tôi sẽ chọn khách sạn này. Qoá tuyệt vời với sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên, đặc biệt là Hà Thương. Mọi bộ phận đều chuyên nghiệp. Kỳ nghỉ tuyệt vời! Hẹn gặp lại!
这一评论对您有所帮助吗?
CL
Chu Bá Hoàng Lâm
07/12/2023
2 晚十二月, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời và đạt chuẩn

8.0

非常好
Wifi rất tốt, nhưng mạng di động chưa tốt. Khách sạn đang trong thời gian dần hoàn thiện, nhưng chất lượng dịch vụ và thái độ nhân viên rất tốt và nhiệt tình. Khuôn viên khách sạn sạch đẹp, ăn sáng ngon. Địa điểm hoang sơ hợp với nghỉ dưỡng (nên có thêm khu vui chơi cho trẻ em và người lớn). Tổng thể, trải nghiệm là tuyệt vời và đạt chuẩn.
这一评论对您有所帮助吗?
LN
Lê Thị Thanh Ngân
06/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại Vinpearl Discovery

10

优秀
Trải nghiệm tuyệt vời tại Vinpearl Discovery! Nhân viên nhiệt tình và hỗ trợ, phòng ốc đẹp và thoải mái. Từ bữa sáng ngon miệng đến cảnh đẹp hồ bơi hướng biển, mọi thứ đều hoàn hảo. Dịch vụ spa thú vị và chiếc áo choàng hoa tươi thoải mái khiến chúng tôi đắm chìm. Một số thành viên mua được áo, nhưng yêu cầu mua thêm không được đáp ứng. Sự chăm sóc đặc biệt khi một nhân viên bị ngất và khách sạn đảm bảo an toàn và chăm sóc tận tình. Vinpearl Discovery là điểm đến xuất sắc với dịch vụ và trải nghiệm không thể phải chăng!
这一评论对您有所帮助吗?
BV
Bùi Đoàn Lệ Vi
05/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

Vinpearl - Lựa chọn hàng đầu

10

优秀
Vinpearl luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi với resort đẹp, nhân viên thân thiện. Tuy nhiên, còn nhiều hạng mục chưa hoàn thành, nhưng nhân viên vẫn cố gắng làm hài lòng khách. Resort mới, rộng, nhân viên nhiệt tình. Tuy có ảnh hưởng bởi việc hoàn thiện, nhưng phục vụ phòng y tế tốt. Phòng đẹp nhưng việc dọn phòng chưa linh hoạt. Bể bơi và bãi cát đẹp, nhưng nước biển có thể đục. Tổng thể, Vinpearl là sự chọn lựa tốt với không khí trong lành, cảnh đẹp, và phục vụ nhẹ nhàng.
这一评论对您有所帮助吗?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
04/12/2023
1 晚十一月, 2023
other

8.0

非常好
Trải nghiệm đặc biệt tại Vinpearl Cửa Hội! Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, dịch vụ tuyệt vời. Dù không đúng mùa, nhưng phục vụ và trải nghiệm vẫn ấn tượng. Phong cảnh hoang sơ nhưng thú vị. Khu nghỉ dưỡng sạch sẽ, ẩm thực tuyệt vời. Một kỳ nghỉ thư giãn, hẹn gặp lại!
这一评论对您有所帮助吗?
NL
Nguyễn Thiện Long
02/12/2023
1 晚十一月, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

优秀
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây! Phòng cảnh đẹp, là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình. Dịch vụ xuất sắc, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện, và ẩm thực ngon hợp khẩu vị. Mặc dù phòng và ăn sáng đang trong giai đoạn xây dựng, nhưng chất lượng vẫn ổn. Biển ở khu vực này không lý tưởng, nhưng việc di chuyển từ Vinh bằng bus rất tiện lợi. Tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại nếu có cơ hội.
这一评论对您有所帮助吗?
HT
Hứa Thị Tài
02/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vinpearl Cửa Hội

10

优秀
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vinpearl Cửa Hội! Phòng ốc mới, đẹp, đầy đủ tiện nghi. Bãi biển đẹp, nhân viên nhiệt tình, đặc biệt cô lễ tân Nguyễn Thị Anh rất chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình. Quang cảnh xung quanh bình yên, dịch vụ đẳng cấp từ nhà hàng đến spa. Ấn tượng với sự nhiệt tình của Linh, Quan, Oanh, Trinh và Thanh. Cảm ơn Vinpearl Cửa Hội vì những trải nghiệm tuyệt vời! Sẽ quay lại và giới thiệu cho mọi người.
这一评论对您有所帮助吗?
VL
Võ Lê Hoàng Lan
30/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Cảm ơn các bạn QL & NV phục vụ VP Cửa Hội

10

优秀
Lần 2 quay lại VPCH trong vòng 1 tháng, vài điểm trừ nhỏ do trời bão tuy nhiên đánh giá các bạn phục vụ từ nv check in, các bạn ở sảnh...đến người quản lý thật tuyệt. Tiếp tục làm tốt các em nhé. Sẽ sớm quay trong thời gian thích hợp. Cảm ơn nhiều.
这一评论对您有所帮助吗?
HT
Hồ Châu Tây
30/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Vinpearl Cửa Hội

10

优秀
Vinpearl Cửa Hội là điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ đáng nhớ. Khách sạn đẹp, phong cách châu Âu, nhân viên nhiệt tình. Bãi biển thoải mái, không sâu, phòng nghỉ ấm áp, tiện nghi đầy đủ. Tận hưởng không khí như trong phim ảnh, đầy thú vị ở bể bơi và quầy bar. Đội ngũ nhân viên lịch sự, phục vụ tận tình. Mọi thứ phong phú từ ẩm thực đến giải trí. Một kỳ nghỉ thú vị, và chắc chắn sẽ quay lại!
这一评论对您有所帮助吗?
LL
Lê Thị Kim Linh
29/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Kỳ nghỉ ấm áp tại Vinpearl Cửa Hội

10

优秀
Kỳ nghỉ ấm áp tại Vinpearl Cửa Hội từ ngày 4/9 đến 6/9. Phục vụ xuất sắc, đặc biệt bạn Hiền và bạn Quân rất nhiệt tình. Mọi thứ đều tuyệt vời! Được hỗ trợ đổi phòng và nhận quà hoa quả làm tôi và khách hàng hài lòng. Bác tài xế và nhân viên y tế thậm chí đưa khách đến viện Nhi TP Vinh, rất cảm động. Vinpearl Cửa Hội không chỉ là nơi lưu trú, mà là trải nghiệm tuyệt vời. Sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.
这一评论对您有所帮助吗?
NP
Nguyễn Hữu Phúc
28/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm Du Lịch Ấn Tượng

10

优秀
Khách sạn đẹp, phục vụ tuyệt vời. Đặc biệt, nhân viên y tế, đặc biệt là cô Hoài, rất nhiệt tình hỗ trợ khi có vấn đề về sức khỏe. Chúng tôi biết ơn cô Hoài đã giúp đỡ khi bé nhà mình ốm. Điểm 10 điểm!
这一评论对您有所帮助吗?
HM
Huỳnh Trương Diễm My
27/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Vinpearl Cửa Hội

10

优秀
Vinpearl Cửa Hội - Lựa chọn tốt nhất cho chuyến công tác hoặc du lịch. Khách sạn đẹp, phòng rộng rãi và sạch sẽ với tầm nhìn tuyệt vời. Dịch vụ 5 sao, đặc biệt cảm ơn Ms. Nhung và Ms. Hien đã chăm sóc tận tình khi tôi bị ốm. Resort sạch sẽ, nhân viên thân thiện, và đặc biệt là đồ ăn sáng ngon. Chỉ cần cải thiện thêm dịch vụ giải trí như phòng game và khu vực bể bơi sẽ là nơi hoàn hảo.
这一评论对您有所帮助吗?
NL
Nguyễn Hải Linh
26/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

10

优秀
Vinpearl Cửa Hội - Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với thái độ phục vụ tận tình, phòng ốc đẹp và tiện nghi, khu vui chơi rộng rãi. Bãi biển riêng tư lớn để thư giãn. Spa và phòng tập gym đều tốt. Late check-out không phụ phí là điểm cộng. Một ẩn số tại Vinh, chúng tôi chọn Vinpearl Discovery khi du lịch. Cần cải thiện tiếng Anh nhân viên để phục vụ du khách quốc tế. Một điểm đến thú vị gần Vinh!
这一评论对您有所帮助吗?
QH
Quyet Tien Ha
21/06/2024
Deluxe Room Garden View
1 晚六月, 2024
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ cho gia đình

10

优秀
Dịch vụ tốt, vị trí đẹp, bể bơi sạch, không gian đẹp
用户评价的照片美利亚温佩举会海滩度假村
这一评论对您有所帮助吗?
NH
Nguyen Huyen
25/05/2024
Biệt Thự 2 Phòng Ngủ Hướng Biển Hồ Bơi Riêng
2 晚五月, 2024
Gia đình có em bé

Villa đẹp, rộng rãi, thiên nhiên

10

优秀
Villa đẹp, hồ bơi rộng, sạch sẽ, ăn sáng ngon, nhân viên thân thiện nhiệt tình. Tuy nhiên có 2 điểm cần góp ý KS thêm là bổ sung mái che cho xe ô tô và san lấp vũng nước trên đường ra biển để thuận tiện và sạch sẽ hơn, thu gom rác ở bãi biển nữa nhé. Cám ơn KS, nhà mình có 1 kỳ nghỉ rất là vui!
这一评论对您有所帮助吗?
HB
Hà Dương Bùi
28/11/2023
Biệt Thự 2 Phòng Ngủ Hướng Biển Hồ Bơi Riêng
1 晚十一月, 2023
Du lịch một mình

phòng sạch sẽ

10

优秀
Không gian thực sự thoải mái và thư giãn. Chúng tôi thuê riêng một căn hộ và có bể bơi, bể xục tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, mọi thứ vô cùng chỉn chu. Không khí sạch và trong lành
这一评论对您有所帮助吗?
TQ
Trần Hữu Quý
17/09/2023
Phòng Deluxe 1 Giường Lớn Hoặc 2 Giường Đơn Hướng Vườn
1 晚九月, 2023
Gia đình có em bé

Nơi nghỉ dưỡng hợp lý cho mọi người.

10

优秀
Có nhiều khoản không gian để lựa chọn cho sự thư giản. Nằm cách xa các hàng quán ồn ào xung quanh. Xyz xyz ....
用户评价的照片美利亚温佩举会海滩度假村
这一评论对您有所帮助吗?
A
Anonymous
30/01/2023
Biệt Thự 4 Phòng Ngủ Hướng Biển Hồ Bơi Riêng
2 晚一月, 2023
Gia đình có em bé

Giá hợp lý cho villa biển mùa đông

10

优秀
Gia đình tôi ở villa 4PN trong 2 đêm. Ngày đầu tiên ks ăn sáng gọi món vì it khách, ngày sau buffet. Chúng tôi hài lòng vì thái độ của nhân viên và độ sạch sẽ của khách sạn. Giá của my tour cho villa cũng rẻ hơn nhiều so với các cty tour khác. Với mức giá này tôi thấy hợp lý vì mùa đông ko tắm biển hay dùng hồ bơi đc.
1这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
16/09/2020
Khác

Lần thứ 3 quay trở lại Vinpearl Cửa Hội cảm giác vẫn y nguyên.

10

优秀
Không gian sang trọng, tinh tế, cực kỳ sạch sẽ. Mới qua điểm dịch mà nhân viên vẫn luôn cẩn thận hướng dẫn khách hàng cách phòng dịch. Mọi thứ thật sự rất tuyệt vời. Đến 1 lần nhất định sẽ háo hức khi trở lại. Quả đúng là như vậy, nhưng lần này thay vì đi với bạn bè mình lại tham gia cùng gia đình, khỏi phải nói bố mẹ gì dượng chỉ ước được sống trong những căn hộ như thế này. Đặc biệt rất ấn tượng và cảm ơn các bạn Lưu bell, Hiếu bell và các bạn lễ tân đã rất nhiệt tình với đoàn gia đình mình. Nhất định năm tới sẽ quay lại nơi đây nữa,.
这一评论对您有所帮助吗?
Đ
Đoàn
08/09/2020
Khác

Good!

10

优秀
Bãi biển đẹp, dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
27/08/2020
Khác

Nice & friendly

10

优秀
I came Vinpearl Cua Hoi in Covid-season. It is a safety place. All staff are nice & friendly. Lunch & dinner buffet are normally not so good but we used normal lunch & dinner this time. Well cooking. Villa is nice too.
1这一评论对您有所帮助吗?
N
Ngoc
30/07/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.2

优秀
Bãi tắm không đẹp như ở Cửa lò
这一评论对您有所帮助吗?
H
HaiLong
22/07/2020
Khác

Chưa xứng đáng

7.2

好 (7.0+)
Diện tích rộng nhưng dường như chưa hoàn thiện hết. Quá ít cây xanh, chủ yếu là cây nhỏ, sân đỗ xe không có bóng mát, trời tối không hề có đèn, xe đỗ lộn xộn rất dễ va chạm Hầu như không thể tắm ở bãi biển vì là cửa sông nên nhiều phù sa Tủ lạnh có như không, không hề mát Nhân viên rất tốt Nói chung, chưa xứng đáng với giá tiền
这一评论对您有所帮助吗?
D
Dao
15/07/2020
Khác

nơi nghỉ dưỡng có lẽ là giá rẻ nhất trong chuỗi Vinpeal

9.2

优秀
phòng Villa 2 ngủ hơi nhỏ, nếu so với Villa ở những chỗ khác mình đã ở, tiện nghi thì ok theo chuẩn Vin, bể bơi theo Villa nhỏ, chắc chỉ phù hợp cho trẻ con bơi, người lớn như mình toàn ra bể lớn của resort bơi. bể bơi lớn của Resort đạt chuẩn, nhưng ko đẹp lắm nếu so với các Resort khác mình đã ở. ah nếu bạn đi chơi or đi ăn ở ngoài về thì khi đến cổng resort có thể nhờ bạn Security ở bốt gọi cho xe điện, vì nếu đi bộ từ cổng resort vào đến khu lễ tân cũng khá xa, trong thời tiết nẵng nóng.
这一评论对您有所帮助吗?
T
Thanh
09/06/2020
Khác

Ổn

9.6

优秀
Phòng ốc sạch sẽ, đồ ăn tạm ổn.
这一评论对您有所帮助吗?
V
Vinh
09/06/2020
Khác

Tốt

9.2

优秀
Nhân viên nhiệt tình. Khách sạn sạch đẹp. Tuy chưa thực sự đạt 5* nhưng cũng phù hợp với giá.
这一评论对您有所帮助吗?
L
Lan
07/06/2020
Khác

Rất tốt

8.0

非常好
Phòng ổn, ăn sáng ổn. Đang còn trong giai đoạn xây dưng. Biển ở khu này không trong lắm. Vào Cửa Lò hơi xa. Di chuyển bằng bus từ Vinh xuống đây hoặc ngược lại khá tiện
这一评论对您有所帮助吗?
N
Nguyen
07/06/2020
Khác

Du lịch Cửa Hội

8.0

非常好
Rất tuyệt vời, tôi sẽ ghé thăm tiếp nếu có cơ hội
这一评论对您有所帮助吗?

常见问题解答 美利亚温佩举会海滩度假村

美利亚温佩举会海滩度假村的入住和退房时间?

美利亚温佩举会海滩度假村 的入住时间为 15:00,退房时间早于 12:00。

美利亚温佩举会海滩度假村 有多少层楼,有多少个休息房间?

美利亚温佩举会海滩度假村 有 1 个楼层和 199 个房间。

我如何获得预订美利亚温佩举会海滩度假村的建议和支持?

免费热线支持 Dinogo 1900 2083 预订,24/7 可用

用户如何评价美利亚温佩举会海滩度假村?

基于 10 分制的评分:
  • 位置:0
  • 房价:9.4
  • 服务:0
  • 清洁:0
  • 设施:9.4
  • 美利亚温佩举会海滩度假村 有哪些出色的公共事业?

  • 付款方式: 美国运通
  • 运输工具: 停车场
  • 接待服务: 行李寄存, 特助服务, 24小时前台服务
  • 互联网: 免费互联网
  • 清洁服务: 日常打扫房间
  • 残疾人支持: 下脸盆, 残疾人通道, 残疾人厕所
  • 餐厅服务: 晚餐, 在房间里的早餐, 早餐, 餐厅, 酒吧, 午餐
  • 商务服务: 会议室, 组织活动/会议
  • 酒店的一般设施: 花园/游乐区, 禁止抽烟, 阳台或露台, 屋顶, 空调, 电梯
  • 游泳池和医疗保健服务: 健身房, 室外游泳池
  • 在美利亚温佩举会海滩度假村订房时的注意事项?

    一般政策:

    不允许 抽烟

    不允许 宠物

    允许 派对/活动组织


    儿童政策:

    13 岁以上的儿童将被视为成人

    请输入正确的客人人数和年龄以获取正确的价格


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支付方式

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.