下载应用程序
支持
查找订单
订单
CNY
目的地
出发日期周五, 10月 18
1
返回日期周六, 10月 19
房间数、入住人数1 房间,2 成人,0 儿童
体验 - Review - 评论美利亚温佩蟹洞海滩度假村 - 最新10/2024
9.4优秀
Cua Sot, Loc Ha, Loc Ha

概括

客人们普遍对Vinpearl Hà Tĩnh的度假胜地印象深刻,赞赏美丽的自然环境和豪华的酒店。他们喜欢在这里享受宽敞干净的别墅,沉浸在宁静的度假胜地中,同时对员工的热情和友好服务印象深刻。食物多样且美味,服务专业而体贴。客人计划再次光顾这个度假村,以体验更多难忘时光。

在此实际订房用户所确认的评论

平均评分

订房者实拍的照片

用户反馈、评论的内容

由出差人评论

情侣评论

由有儿童家庭评论

由朋友群评论

评估
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
9.4
优秀
Tuyệt vời

155

Xuất sắc

20

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

0

位置

0.0

价格

9.4

服务

0.0

卫生

0.0

设施

9.4

Xem tất cả đánh giá 美利亚温佩蟹洞海滩度假村
排序 
Hữu ích nhất

来自已验证用户的最新美利亚温佩蟹洞海滩度假村评论

C
Charles
04/01/2024
1 晚十二月, 2023
Couple

Thư Giãn

6.0

中等
Thư giãn, gần như quá thư giãn...
这一评论对您有所帮助吗?
NH
Nguyễn Công Hiển
14/12/2023
1 晚十二月, 2023
couple

10

优秀
Chắc chắn sẽ đến với Vinpearl Hà Tĩnh nhiều lần nữa. Phòng đẹp, sạch sẽ đúng chuẩn 5 sao. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp như bạn Hùng lái xe, bạn Nga lễ tân. Khám phá cảnh đẹp và sống ảo thú vị. Kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình tại Vinpearl Hà Tĩnh với không gian nghỉ dưỡng đẹp và dịch vụ 5 sao. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Ấn tượng với các bạn như Trang và Nhiên ở nhà hàng. Cảm ơn Vinpearl và các bạn cho kỳ nghỉ trăng mật vui vẻ.
这一评论对您有所帮助吗?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
12/12/2023
1 晚十二月, 2023
couple

10

优秀
Vin Cửa Sót - điểm đến khá thú vị. Một không gian yên bình, thoáng đãng phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng. Dù công viên nước tạm ngưng hoạt động, nhưng dịch vụ spa thay thế rất tuyệt vời. Thái độ phục vụ của nhân viên, như lái xe điện Hùng và Thương, khá nhiệt tình. Mọi thứ rất tốt từ nhân viên, phòng ở đến đồ ăn. Buổi sáng có vấn đề với xe đưa rước, nhưng ấn tượng với bạn Thanh, anh Thái và a Vượng. Phòng sạch sẽ, bố trí thuận tiện, phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Kỳ nghỉ thú vị và vui vẻ.
这一评论对您有所帮助吗?
TA
Trần Thục Anh
12/12/2023
1 晚十二月, 2023
group

10

优秀
Kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ với phòng đẹp, view biển tuyệt vời, và cảnh quan xung quanh hài hòa. Dịch vụ tiện ích, món ăn ngon, và nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Ấn tượng với sự sạch sẽ, món ăn ngon và thái độ phục vụ tốt. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là Hảo lễ tân và Hùng lái xe. Cảm ơn Vinpearl và đội ngũ nhân viên đã mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi.
这一评论对您有所帮助吗?
HT
Hà Thị Hiền Thảo
11/12/2023
1 晚十二月, 2023
family

10

优秀
Khách sạn tuyệt vời với phòng đẹp và sang trọng, cung cấp món ăn ngon và đa dạng phù hợp với khẩu vị đoàn. Không gian yên tĩnh, bãi biển đẹp lý tưởng cho team building. Dịch vụ và phục vụ chất lượng cao, phòng sạch sẽ, món ăn phong phú. Ấn tượng với phục vụ của nhân viên Thanh, Nhiên, Hiền. Chắc chắn sẽ quay lại vào dịp gần nhất.
这一评论对您有所帮助吗?
PT
Phạm Trần Duy Thức
09/12/2023
1 晚十二月, 2023
group

10

优秀
Vinpearl Hà Tĩnh là điểm đến hoàn hảo cho team building ACB 2020. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, và bạn Quyên đã phục vụ chu đáo. Tôi hài lòng với dịch vụ, đồ ăn ngon và đa dạng, phong cảnh đẹp, và trang thiết bị sang trọng. Kỳ nghỉ cùng bạn bè trở nên thú vị với nhân viên nhiệt tình và phòng ốc đẹp sạch sẽ. Cảm ơn Vinpearl và đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ quay lại!
这一评论对您有所帮助吗?
ĐT
Đỗ Như Thưởng
09/12/2023
1 晚十二月, 2023
couple

10

优秀
Vin Cửa Sót - điểm đến ưa thích của mình. Đã mấy lần thưởng thức đồ uống tại nhà hàng này và lần nào cũng rất hài lòng. Cảm ơn bạn Hiền, bạn Nhiên rất nhiều! Một không gian khác biệt cùng các loại đồ uống ngon và bắt mắt. Chất lượng dịch vụ tốt, bể bơi sạch đẹp, bờ biển dài sạch. Nhà hàng sang trọng với rất nhiều món ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện, như em Thảo, em Vượng, em Hiền. Hẹn gặp lại trong những chuyến đi sau.
这一评论对您有所帮助吗?
LT
Lê Nhật Tân
07/12/2023
2 晚十一月, 2023
couple

10

优秀
Mọi thứ nơi đây thật tuyệt vời. Phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, không khí trong lành, thư giãn. Nhà hàng sang trọng, sạch sẽ với rất nhiều món ăn ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt có em Trang Thảo rất vui tính đáng yêu. Tuyệt vời khi có kỳ nghỉ dưỡng ở Vinpearl, phòng nghỉ hoàn hảo, dịch vụ xứng tầm 5 sao. Nhân viên của Vinpearl nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt có bạn Hùng lái xe, bạn Thương spa, bạn Nga lái xe rất tuyệt. Chất lượng phục vụ tốt, món ăn ngon, khung cảnh đẹp. Nhiều món ăn ngon mới lạ, được nhân viên giới thiệu dùng thử. Phục vụ bàn biết quán sát và chăm sóc khách hàng tốt. Kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.
这一评论对您有所帮助吗?
NL
Nguyễn Viết Lãm
06/12/2023
1 晚十一月, 2023
family

10

优秀
Vinpearl mang đến cho gia đình chúng tôi một kỳ nghỉ đẹp, với phòng ốc thoải mái, dịch vụ nhanh và tốt. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, và món ăn ngon, đa dạng. Không gian lưu trú đẹp, có hồ bơi lớn và nhà hàng phục vụ buffet sáng đa dạng. Kỳ nghỉ tràn đầy niềm vui, cuộc sống cùng đồng bọn, gia đình, và bạn bè. Chắc chắn sẽ quay lại để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời này.
这一评论对您有所帮助吗?
LM
Lê Thị Minh
05/12/2023
2 晚十一月, 2023
family

8.0

非常好
Vinpearl tạo nên kì nghỉ cuối tuần đáng nhớ với phòng nghỉ gọn gàng, sạch sẽ, và view hướng biển sang trọng. Món ăn ngon và phục vụ tận tâm, thân thiện, đặc biệt anh Hùng lái xe rất thân thiện và chu đáo. Dịch vụ toàn diện, phòng ốc tiện nghi, và nhân viên nhiệt tình. Chắc chắn sẽ quay lại để du lịch cùng gia đình và trải nghiệm kỳ nghỉ cuối tuần khó quên.
这一评论对您有所帮助吗?
CQ
Cù Huy Quang
05/12/2023
1 晚十一月, 2023
family

8.0

非常好
Vinpearl mang đến cho gia đình chúng tôi kỳ nghỉ đẹp, với dịch vụ tốt, thái độ lịch sự và văn minh. Cảnh đẹp tuyệt vời, thu hoạch được nhiều ảnh đẹp không ngừng. Khu nghỉ dưỡng sạch sẽ, thoáng đãng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Đồ ăn đa dạng và ngon miệng. Một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình. Cảm ơn Vinpearl!
这一评论对您有所帮助吗?
HN
Hà Thanh Nam
04/12/2023
1 晚十一月, 2023
family

10

优秀
Kỳ nghỉ tết tuyệt vời tại Vinpearl Discovery Hà Tĩnh. Phòng sang trọng, dịch vụ phòng, đón tiếp và nhà hàng đẳng cấp. Nhân viên rất tuyệt vời, thân thiện và nhiệt tình. Khách sạn đem lại không khí yên tĩnh, thoải mái, và ấm cúng. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại sớm nhất.
这一评论对您有所帮助吗?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
03/12/2023
2 晚十一月, 2023
family

10

优秀
Rất hài lòng với kỳ nghỉ tại Vinpearl Discovery. Villa sạch đẹp, không gian rộng rãi và thoải mái cho gia đình. Nhân viên, đặc biệt là lễ tân và lái xe, rất thân thiện và nhiệt tình. Bãi cỏ xanh trước villa tạo cảm giác thư thái và an nhiên. Trải nghiệm tuyệt vời với đội ngũ phục vụ thân thiện như bạn Tuấn và bạn Dương. Chắc chắn sẽ quay lại để cảm nhận thêm những kỳ nghỉ tuyệt vời.
这一评论对您有所帮助吗?
NM
Nguyễn Xuân Mạnh
02/12/2023
2 晚十一月, 2023
family

10

优秀
Đánh giá chung về khách sạn rất tích cực. Vị trí tuyệt vời, phục vụ xuất sắc, tiện nghi đầy đủ. Mặc dù thời gian tắm biển có thể cần điều chỉnh, nhưng sự chu đáo và vệ sinh đạt điểm cao. Phòng thoải mái, giống hình ảnh. Nhân viên chuyên nghiệp, bữa sáng ok, và chi phí ổn định. Khu vực nghỉ dưỡng yên tĩnh, đa dạng đồ ăn, với ấn tượng đặc biệt từ chị Hương, chị Giang đầu bếp, chị Thanh và chị Hiền nhà hàng. Cảm ơn mọi người đã tạo nên ngày nghỉ lý tưởng cho gia đình chúng tôi.
这一评论对您有所帮助吗?
VH
Võ Hồ Diễm Hương
01/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

10

优秀
Vinpearl Discovery Hà Tĩnh là điểm đến tuyệt vời cho gia đình. Khung cảnh tuyệt vời, không khí trong lành. Nhân viên, đặc biệt là Duyên, Tuyết và anh Hân lái xe, phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Trải nghiệm vui vẻ, đặc biệt với ly cà phê ngon được pha bởi đội ngũ nhân viên thân thiện như Dung, Hiền, Thanh, Nhật. Phong cách dịch vụ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên, đặc biệt là Ánh Tuyết và Thế Hiển, hỗ trợ tối đa và tạo cảm giác an toàn. Sẽ quay lại và hẹn gặp mọi người!
这一评论对您有所帮助吗?
CC
Consuelo Chavez
13/09/2024
1 晚九月, 2024
Khác

We are from Ha Noi t...

10

优秀
We are from Ha Noi to Ha Tinh We choose Melia Vinpearl Cua Sot beacause my friend introduce. Wow The resort is large and beautiful. We stay 3bedroom villa with sea view The villa has 2 floors We love our trip and we will come back soon 😍😍😍😍😍😍😍
这一评论对您有所帮助吗?
LP
Lyly Pham
08/09/2024
1 晚九月, 2024
Khác

My family and I stay...

10

优秀
My family and I stayed here during the September 2nd holiday. The hotel is very beautiful with modern facilities. The staff are enthusiastic and cheerful. My family had a wonderful vacation. I highly recommend staying here; the villas are just a short walk to the beach and very convenient. Each villa has a lovely pool next to it. Love Melia Vinpearl Cua Sot
这一评论对您有所帮助吗?
MC
Mildred Cruz
01/09/2024
1 晚九月, 2024
Khác

The best resort at H...

10

优秀
The best resort at Ha Tinh Our family had a nice trip in here We will return at the next year 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 I love Melia Vinpearl Cua sot so much 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊
这一评论对您有所帮助吗?
HD
Huỳnh Thị Ánh Duy
25/08/2024
1 晚八月, 2024
Bạn bè

Chúng tôi đã có một...

10

优秀
Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại Melia vinpearl cửa sót,phòng ốc rộng rãi thoáng mát,nhân viên thân thiện nhiệt tình,thức ăn ngon ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Thị Quế Trân
24/08/2024
1 晚八月, 2024
Gia đình có em bé

Khu mới, thiết kế đẹ...

10

优秀
Khu mới, thiết kế đẹp, thiết bị hiện đại, phòng rộng rãi bố cục hợp lý, vị trí đẹp... Nhân viên lễ tân thân thiện, thức ăn phong phú. Chắc chắn tôi sẽ trở lại nơi này và sẽ giới thiệu cho bạn bè." Theo mức độ đánh giá thì mình đánh giá ở đây quá phù hợp và tuyệt vời
这一评论对您有所帮助吗?
DS
Diana Silvas
20/08/2024
1 晚八月, 2024
Gia đình có em bé

I had a nice trip at...

10

优秀
I had a nice trip at Melia Vinpearl Cua Sot. I booked 3 bedrooms villas for 6 person. The villla is very beautiful with sea view. The receptionists are very nice and kindly. We had many pictures at the beach and outside. we will return the soon. Thank you so much!
这一评论对您有所帮助吗?
PS
Patrick Sedlmayr
15/07/2024
1 晚七月, 2024
Khác

Good service, Friend...

10

优秀
Good service, Friendly staff 🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍
这一评论对您有所帮助吗?
CG
Catherina Garcia
15/07/2024
1 晚七月, 2024
Khác

Melia Vinpearl has g...

10

优秀
Melia Vinpearl has good service and high quality equipment 🥰🥰🥰 Lovely vacation ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
这一评论对您有所帮助吗?
KB
Krista Bacher
29/06/2024
1 晚六月, 2024
Công tác

I've travel around...

10

优秀
I've travel around across many places in Vietnam. And this one is one my favorite resorts. It is very peaceful and staffs there are very helpful and friendly. I am for sure that me and my family will back here soon. You must try to stay here at least one time. Love it.
这一评论对您有所帮助吗?
KR
Kristina Robb
24/06/2024
1 晚六月, 2024
Cặp đôi

I and my husband had...

10

优秀
I and my husband had a nice stay at Melia Vinpearl Cua Sot. I booked 2 bedroom villa with private pool and can see the sea We had a romantic dinner at capenao. The staffs are friendly and nice. We are happy. I recommend you should choose Melia Vinpearl Cua Sot for your vacation
这一评论对您有所帮助吗?
VF
Victoria Opeyemi Femikemi
23/06/2024
1 晚六月, 2024
Gia đình có em bé

We had a nice trip a...

10

优秀
We had a nice trip at Melia Vinpearl Cua Sot. It is 5 star resort with many villas with private pool. We can walk to the beach, Nice beach and romantics. The food is delicious and I like local food. I love our trip and I will come back soon. Thank you all
这一评论对您有所帮助吗?
A
Anonymous
20/06/2024
Biệt Thự 2 Phòng Ngủ Hồ Bơi Riêng Hướng Vườn
2 晚六月, 2024
Cặp đôi

Nơi nghỉ dưỡng yên bình trong lành

10

优秀
Gia đình rất hài lòng khi trải nghiệm ở melia vinpearl cửa sót . Mỗi tội đồ ăn buffet hơi ít , buffet trưa cũng nghèo nàn so với giá 460k
用户评价的照片美利亚温佩蟹洞海滩度假村用户评价的照片美利亚温佩蟹洞海滩度假村用户评价的照片美利亚温佩蟹洞海滩度假村用户评价的照片美利亚温佩蟹洞海滩度假村用户评价的照片美利亚温佩蟹洞海滩度假村
这一评论对您有所帮助吗?
AY
Afaaf Axmed Yare
19/06/2024
1 晚六月, 2024
Gia đình có em bé

Nice resort with man...

10

优秀
Nice resort with many green tree, big swimming pool. The receptionists are so friendly and nice, I love our trip very muchhhhhh. I will return for next year with my family and my colluegues. Thank you so much for this nice memories. I love alll
这一评论对您有所帮助吗?
LM
Lucio Martinez
18/06/2024
1 晚六月, 2024
Gia đình có em bé

The resort was so am...

10

优秀
The resort was so amazing with friend staffs. I travelled with my family so my children could play in gardern. We defenitely comeback here soon.
这一评论对您有所帮助吗?
SB
Sara Barahona
01/06/2024
1 晚六月, 2024
Gia đình có em bé

Good experience got...

10

优秀
Good experience got tag along so i didn't have to pay so everything is awesome imo. Really nice room with private pool and things. Feel like the place could provide more shade tho. The sun is cruel. More coffee shops or things to do perhaps. Overall good place
这一评论对您有所帮助吗?

常见问题解答 美利亚温佩蟹洞海滩度假村

美利亚温佩蟹洞海滩度假村的入住和退房时间?

美利亚温佩蟹洞海滩度假村 的入住时间为 15:00,退房时间早于 12:00。

美利亚温佩蟹洞海滩度假村 有多少层楼,有多少个休息房间?

美利亚温佩蟹洞海滩度假村 有 1 个楼层和 42 个房间。

我如何获得预订美利亚温佩蟹洞海滩度假村的建议和支持?

免费热线支持 Dinogo 1900 2083 预订,24/7 可用

用户如何评价美利亚温佩蟹洞海滩度假村?

基于 10 分制的评分:
  • 位置:0
  • 房价:9.4
  • 服务:0
  • 清洁:0
  • 设施:9.4
  • 美利亚温佩蟹洞海滩度假村 有哪些出色的公共事业?

  • 运输工具: 停车场, 机场接送, 汽车出租, 观光接送车
  • 娱乐: 私人海滩
  • 运动: 健身房, 网球场
  • 接待服务: 行李寄存, 24小时前台服务, 销售旅游, 货币兑换, 行李寄存, 保险箱, 24小时前台服务, 警报
  • 互联网: 免费互联网
  • 放松与美容: 按摩, 沙龙
  • 清洁服务: 烫衣服, 日常打扫房间, 日常打扫房间, 蒸汽洗衣, 烫衣服, 洗衣服务
  • 餐厅服务: 餐厅, 葡萄酒/香槟, 酒吧, 早餐, 午餐, 晚餐, 在房间里的早餐, 酒吧, 咖啡店, 餐厅
  • 托儿服务: 儿童游乐区
  • 商务服务: 传真/复印机, 会议室, 组织活动/会议, 会议室
  • 酒店的一般设施: 花园/游乐区, 热水澡, 家庭房, 免费停车场, 空调, 屋顶
  • 游泳池和医疗保健服务: 室外游泳池, 健身房, 按摩和水疗室, 健身房, 按摩和水疗室, 室内游泳池, 室外游泳池
  • 在美利亚温佩蟹洞海滩度假村订房时的注意事项?

    一般政策:

    不允许 抽烟

    不允许 宠物

    允许 派对/活动组织


    儿童政策:

    13 岁以上的儿童将被视为成人

    请输入正确的客人人数和年龄以获取正确的价格


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支付方式

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.