下载应用程序
查找订单
订单
CNY
目的地
出发日期周日, 9月 08
1
返回日期周一, 9月 09
房间数、入住人数1 房间,2 成人,0 儿童
体验 - Review - 评论孟青华丽南海酒店 - 最新9/2024
9.6优秀(88 条评价)
Northern Area of Hong Phu Bridge, Quang Trung Ward, Ha Nam, Phu Ly

概括

总结:这家酒店收到了来自客人的积极评价,赞扬了酒店的服务和员工的友好和专业。客人认为酒店的房间干净、现代化,并提到早餐的多样性和美味。酒店的位置也受到好评,位于市中心,交通便利。然而,也有一些客人提到一些设施或房间的小问题。总体来说,大多数客人对这家酒店的住宿经验感到非常满意。

在此实际订房用户所确认的评论

平均评分

订房者实拍的照片

用户反馈、评论的内容

由出差人评论

情侣评论

由有儿童家庭评论

由朋友群评论

评估
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
9.6
优秀
Tuyệt vời

73

Xuất sắc

9

Tốt

1

Trung bình

4

Kém

1

位置

0.0

价格

9.6

服务

0.0

卫生

0.0

设施

9.6

Xem tất cả đánh giá 孟青华丽南海酒店
排序 
Hữu ích nhất

来自已验证用户的最新孟青华丽南海酒店评论

ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
08/12/2023
1 晚十二月, 2023
other

Đỉnh cao phục vụ

10

优秀
Vinpearl Condotel Phủ Lý vượt trội với nhân viên thân thiện, giá trị xuất sắc, và góc nhìn đẹp. Lựa chọn tốt nhất cho chuyến công tác, phòng sạch sẽ, và bữa sáng phong phú. Đội ngũ nhân viên, đặc biệt là Mr. Linh, luôn chu đáo và ân cần. Một trải nghiệm tuyệt vời, sẽ quay lại!
这一评论对您有所帮助吗?
HL
Hồ Sĩ Luân
08/12/2023
1 晚十二月, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại Mường Thanh Hà Nam

10

优秀
Đến Chàm theo mời của bạn Huyền kinh doanh, nơi này thực sự xứng đáng là điểm đến cuối tuần. Không gian Chàm đẹp tinh tế, cafe độc đáo, tạo cảm giác thư giãn. Trong chuyến công tác tại Mường Thanh Luxury Hà Nam, mình ấn tượng với sự thân thiện và chuyên nghiệp của nhân viên, đặc biệt là bạn Trí. Khách sạn mới, sang trọng, không gian yên tĩnh. Rất hài lòng với chất lượng và sự hỗ trợ nhiệt tình. Sẽ quay lại!
这一评论对您有所帮助吗?
TC
Trần Văn Châu
07/12/2023
2 晚十二月, 2023
other

Trải nghiệm đẳng cấp tại Mường Thanh Hà Nam

8.0

非常好
Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn Mường Thanh Hà Nam. Gia đình chúng tôi đã lưu trú 2 đêm và ấn tượng với sự mới mẻ và đẹp của khách sạn. Lễ tân thân thiện và hỗ trợ tận tâm, bể bơi sạch sẽ mặc dù hơi đông. Điều tiếc nuối là thiếu đồ ăn trong vặt trong phòng. Tổ chức chương trình lớn nhỏ ở đây luôn đạt chuẩn ổn, và đánh giá cao sự tâm huyết của đội ngũ. Một trải nghiệm 5 sao với ẩm thực ngon và dịch vụ nhiệt tình.
这一评论对您有所帮助吗?
NQ
Nguyễn Long Quý
06/12/2023
2 晚十二月, 2023
other

Khách sạn xuất sắc 👍

10

优秀
Trong thời điểm khó khăn này, tôi đã ghé thăm khách sạn này nhiều lần. Đội ngũ nhân viên làm việc xuất sắc, dịch vụ đạt chuẩn cao nhất. Năm ngoái, tôi ở đó gần 10 tháng, mỗi lần đều trải qua trải nghiệm tuyệt vời. Trong tình hình đại dịch toàn cầu, khách sạn tuân thủ tất cả các quy tắc vệ sinh. Dịch vụ tuyệt vời, nhân viên chuyên nghiệp. Cảm ơn đội ngũ Mường Thanh đã tạo ra môi trường an toàn và dễ chịu cho khách hàng.
这一评论对您有所帮助吗?
TD
Trần Văn Doãn
04/12/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Mường Thanh Hà Nam

10

优秀
Mường Thanh Hà Nam là trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chuyên nghiệp và nhân viên nhiệt tình. Tôi đã lưu trú 3 đêm và ấn tượng với sự chào đón, phòng rộng và tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, nhân viên luôn gần gũi, nhớ tên và nhiệt tình chào hỏi. Sẽ quay lại gần nhất. Cảm ơn Mường Thanh và anh Trí từ lễ tân!
这一评论对您有所帮助吗?
NL
Nguyễn Thiện Long
03/12/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm đỉnh cao tại Mường Thanh Hà Nam

10

优秀
Trải nghiệm tuyệt vời tại Mường Thanh Hà Nam! Nhân viên nhà hàng, đặc biệt là cô Ngân, phục vụ nhiệt tình và hướng dẫn tận tình. Khách sạn Mường Thanh Hà Nam không chỉ tuyệt vời với dịch vụ chuyên nghiệp mà còn là nơi ấn tượng với bạn Sao, Mai, và Tuyết trong làm phòng. Chuyến đi của đoàn khách Sài Gòn cũng gặp sự hài lòng với không gian thoải mái và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đặc biệt là Quỳnh và Hân. Hẹn gặp lại!
这一评论对您有所帮助吗?
PN
Phan Chế Thành Nghị
01/12/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm Lễ Vesak tuyệt vời

10

优秀
Trải nghiệm đặc biệt tại khách sạn Mường Thanh Hà Nam trong dịp lễ Vesak. Nhân viên nhiệt tình và vui vẻ, đặc biệt là Hà, Tuyết và Thơ. Dịch vụ chuyên nghiệp, ấn tượng với ẩm thực và sự hỗ trợ tận tâm của nhân viên. Khách sạn Mường Thanh là lựa chọn lý tưởng cho mọi chuyến đi, và chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại nếu có dịp.
这一评论对您有所帮助吗?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
30/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm đẳng cấp tại Mường Thanh

8.0

非常好
Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn Mường Thanh Hà Nam. Vị trí đẹp, nhân viên niềm nở và nhiệt tình. Tổ chức sự kiện ổn, không gian rộng rãi, phòng ốc ấm cúng với view đẹp. Đồ ăn ngon, giá hợp lý. Cảm ơn An, Trí, và đội ngũ lễ tân đã hỗ trợ nhiệt tình. Sẽ quay lại trong chuyến công tác sau. Cảm ơn đội ngũ Mường Thanh Hà Nam!
这一评论对您有所帮助吗?
HL
Hồ Sĩ Luân
30/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại Mường Thanh

10

优秀
Trải nghiệm tuyệt vời tại Mường Thanh Hà Nam! Dịch vụ phòng nghỉ và tiệc đều xuất sắc. Đồ ăn ngon, phòng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Ăn sáng đa dạng. Bạn Quỳnh hướng dẫn tận tình. Đánh giá cao sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên. Khách sạn có view đẹp với sông, đầy đủ tiện ích như phòng tập gym, hồ bơi, sân cầu lông và spa. Rất hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại. Cảm ơn Mường Thanh Hà Nam!
这一评论对您有所帮助吗?
HT
Hà Thị Hiền Thảo
29/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại Mường Thanh Hà Nam

10

优秀
Chuyến đi đáng nhớ tại Mường Thanh Hà Nam! Khách sạn sang trọng, nhân viên thân thiện và niềm nở. Cảm ơn Chị Huyền đã giới thiệu Charm Lounge, nơi có không gian mới mẻ và đẹp. Bất ngờ với sự sang trọng và sạch sẽ ở khách sạn 5 sao Việt Nam. Anh Linh quản lý hướng dẫn rất tận tình. Sẽ quay lại và trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ tuyệt vời!
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Ngô Đức Thiện
29/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại Mường Thanh Hà Nam

10

优秀
Dịp hè vừa rồi, gia đình tôi ghé Mường Thanh Hà Nam. Bể bơi ấn tượng, sạch sẽ và an toàn, đặc biệt có dịch vụ ăn uống tiện lợi cho trẻ. Cảm ơn chị Huyền phòng kinh doanh đã hướng dẫn cháu tôi. Lễ Phật đản, chúng tôi trải nghiệm sự chuyên nghiệp của anh Ngọc Anh, lễ tân tại Hà Nam Luxury. Sẽ ghé lại và đặt 5 sao cho anh TBP, lễ tân đáng yêu và chuyên nghiệp. Đến khách sạn Mường Thanh Hà Nam một cách tình cờ, nhưng sự nhiệt tình và chuyên nghiệp đã khiến chúng tôi thoải mái. Sẽ ủng hộ lại!
这一评论对您有所帮助吗?
DM
Doãn Luyện Minh
29/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm đẳng cấp tại Mường Thanh

10

优秀
Chất lượng phục vụ tuyệt vời, đoàn du lịch Tuổi Trẻ với 40 người rất hài lòng về chất lượng và thái độ chuyên nghiệp của nhân viên Mường Thanh Hà Nam, đặc biệt là Quỳnh và Hân. Tối muộn sau chuyến thăm chùa Tam Chúc, chúng tôi lựa chọn khách sạn này và thấy rất hài lòng với cơ sở vật chất và sự lễ phép của nhân viên, đặc biệt là Anh lễ tân. Cảm ơn Mường Thanh Hà Nam vì sự ấm áp và nhiệt tình. 👍
这一评论对您有所帮助吗?
ĐT
Đặng Trần Tín
28/11/2023
2 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng và Dịch vụ hoàn hảo

10

优秀
Lưu trú tại khách sạn này là một trải nghiệm đẹp đẽ. Nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon, phòng đẹp và sạch sẽ. Tôi hy vọng sẽ quay lại khách sạn tuyệt vời này để gặp lại những người tuyệt vời ấy. Lần đầu tiên ghé Hà Nam, tôi thăm khách sạn Mường Thanh và trải nghiệm dịch vụ Charm Lounge. Không gian thư giãn, sáng tạo, và đặc biệt ấn tượng với việc họ chú trọng bảo vệ môi trường. Chắc chắn sẽ chọn Mường Thanh khi quay lại. Ngoài ra, doanh nghiệp của tôi rất hài lòng với sự chu đáo và chất lượng dịch vụ 5 sao của Mường Thanh Luxury Hà Nam, từ khâu đón tiếp đến lưu trú. Buffet sáng phong phú, bar Chàm Lounge sang trọng và giá cả phải chăng. Cảm ơn đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ tiếp tục lựa chọn khách sạn này!
这一评论对您有所帮助吗?
NQ
Nguyễn Long Quý
26/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Trải nghiệm đỉnh cao tại Mường Thanh

8.0

非常好
Chuyến đi vui vẻ tại Mường Thanh Hà Nam với nhân viên dễ thương, phòng thiết kế đẹp mắt, đặc biệt thích bồn tắm sông sục và bể bơi miễn phí. Dịch vụ xuất sắc, đặc biệt anh Linh quản lý tận tình, tư vấn món quà sinh nhật tinh tế. Mình rất hài lòng và sẽ quay lại. Cảm ơn Mường Thanh Hà Nam!
这一评论对您有所帮助吗?
VO
Võ Thị Kim Oanh
25/11/2023
1 晚十一月, 2023
other

Chất lượng và ấn tượng

10

优秀
Khách sạn Mường Thanh Hà Nam - Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trên mọi chuyến đi. Dịch vụ không bao giờ làm thất vọng, từ phòng sạch sẽ đến nhân viên nhiệt tình. Bạn Quỳnh đã là người đồng hành tận tâm trong chuyến công tác của chúng tôi, giới thiệu những địa danh đặc sắc ở Hà Nam. Cảm ơn khách sạn vì ấn tượng khó phai. Phòng thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi và đồ ăn sáng ngon. Nhân viên, đặc biệt là bạn chăm sóc khách hàng, luôn chu đáo và niềm nở. Tiệc cưới cho con trai cũng diễn ra tuyệt vời với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ phục vụ, đặc biệt là bạn Sang. Cảm ơn Mường Thanh Hà Nam!
这一评论对您有所帮助吗?
Phúc Tấn
25/12/2020
1 晚十二月, 2020
Cặp đôi

Kì nghỉ tuyệt vời của chúng tôi

9.0

优秀
Khách sạn tuyệt vời, Nhân viên rất thân thiện.và nhiệt tình giới thiệu cho chúng tôi khách sạn và các điểm tham quan ở Hà Nam .... mọi thứ đều hoàn hảo .. Tôi sẽ giới thiệu khách sạn của bạn với bạn bè của tôi. Hẹn gặp lại.
用户评价的照片孟青华丽南海酒店
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Văn Thành
25/09/2020
Cặp đôi

Bữa sáng cũng đa dạng món

8.0

非常好
Khách Sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam có phòng cũng rất giống như mô tả. Sạch sẽ, gọn gàng và tiện nghi. Dịch vụ có giá cả xứng với chất lượng mang lại.
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
03/08/2020
Khác

我公司非常满意

10

优秀
我公司每次出差都会远这家酒店,房间很干净,环境很舒服,早餐很丰富,酒店看路边但是很安静。谢谢你们的服务态度和做事的风格!我公司感觉非常满意! 祝 Muong Thanh越来越发展,祝各位人员继续保持和发挥服务专业的态度! Thanks your service and wish your business a great success! we love Muong Thanh so much !
这一评论对您有所帮助吗?
M
Minh
11/07/2020
Khác

Khách sạn tốt

10

优秀
Chúng tôi đi nhóm 3 gia đình cùng trẻ nhỏ. Khách sạn sạch sẽ, đẹp, nhân viên chu đáo nhiệt tình. Sẽ quay lại nếu có dịp! Cảm ơn khách sạn
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
26/06/2020
Khác

" Home away from Home"

8.0

非常好
"My Home away from Home".Thank you Guys for helping me survive my stay here.(caught in Lock down).Special thanks to the guys of Reception and Housing keeping Team because you show the True Hospitality of your Hotel.Hoping to meet you again
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
19/03/2020
Khác

Superb Service

10

优秀
My wife and I stayed at the Muong Thanh for over a week and the service from the moment you walk through the door could only described as excellent/first class. The staff are a credit to the hotel. Very well trained and extremely polite and helpful. The rooms are what you would expect of a first class hotel. The rooms are quiet and roomy. The restaurant menu is extensive, carrying a wide variety of local and western cuisine. A buffet breakfast was included in the tariff and again carried both local and western cuisine. In regard to price we found it to be very good value for money if not we would not have returned for an extra few nights. My wife and I like to walk and there was a lovely park within 100m of the hotel.
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
18/03/2020
Khác

Best hotel 👍

10

优秀
In this difficult situation, I have visited this hotel several times. The staff work is excellent, the services are of the highest level. Last year I lived there for nearly 10 months, and every time everything was at the highest level. In a situation of a world pandemic in a hotel, all hygiene rules are followed.
这一评论对您有所帮助吗?
T
Thi
29/02/2020
Khác

Tuyệt vời

8.4

非常好
Tóm lại ok
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
29/02/2020
Khác

Du lịch hành tinh xanh

10

优秀
Thứ 7 vừa rồi đoàn gia đình chúng tôi có đến nghỉ tại khách sạn và đi tham quan Chùa Tam chúc. Bọn trẻ nhà tôi rất thích bể bơi ở khách sạn. Cảm ơn em Huyền đã tư vấn thực đơn chu đáo trưa hôm đó. Hẹn gặp lại vào dịp gần nhất
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
09/02/2020
Khác

Tham quan

10

优秀
mọi rấtTôi hài lòng về khách sạn Mường Thanh. Phòng đẹp, sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt là anh Linh phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Cám ơn khách sạn Mường Thanh đã cho tôi một kì nghỉ tuyệt vời.
这一评论对您有所帮助吗?
VP
Van D. P.
30/01/2020
Khác

6.0

中等
Mặc dù lễ tân và nhân viên rất thân thiện, món ăn ngon. Tuy nhiên, phòng nghỉ thiết bị sơ sài, điều hòa không có chiều nóng,.. nói chung không tương xứng với số tiền phòng khách phải trả và không đúng với giới thiệu (5*). Cảm giác không vui!
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
25/01/2020
Khác

Nhân viên nồng hậu

10

优秀
Gia đình mình lưu trú tại khách sạn hà nam một đêm. Khách sạn rất đẹp và đặc biệt có anh nhân viên vừa đẹp trai lại nhiệt tình giúp đỡ. Mình rất ấn tượng với anh ấy. Cám ơn anh Trí chúc anh một năm mới an khang thịnh vược và luôn thành công trong công việc của mình
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
12/01/2020
Khác

Phục vụ nhiệt tình

10

优秀
Anh đẹp trai phục vụ nhiệt tình cảm ơn anh. Chúc anh năm mới vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và thành công trong công việc. Thanksyou. Hẹn lần sau ra hà nam sẽ lại vào mường thanh ở tiếp. Cảm ơn a trí .
这一评论对您有所帮助吗?
T
Thu
09/01/2020
Khác

Tốt

9.2

优秀
Tốt
这一评论对您有所帮助吗?
KT
居住客人
30/12/2019
Khác

Chất lượng và dịch vụ tuyệt vời

10

优秀
Trong tháng 12 năm 2019 vừa qua, gia đình tôi có tổ chức tiệc cưới cho con trai tại Khách sạn Mường Thanh Hà Nam. Tôi thấy các bạn phục vụ và đón tiếp rất chuyên nghiệp, đồ ăn khá ngon. Tôi ấn tượng với bạn tên Sang rất nhanh nhẹn, tư vấn cho gia đình tôi tỉ mỉ từ món ăn tới cách thức tổ chức. Cảm ơn tất cả các bạn làm việc tại Khách sạn đã giúp gia đình tôi có một tiệc cưới thành công.
这一评论对您有所帮助吗?

常见问题解答 孟青华丽南海酒店

孟青华丽南海酒店的入住和退房时间?

孟青华丽南海酒店 的入住时间为 14:00,退房时间早于 13:00。

孟青华丽南海酒店 有多少层楼,有多少个休息房间?

孟青华丽南海酒店 有 24 个楼层和 191 个房间。

我如何获得预订孟青华丽南海酒店的建议和支持?

免费热线支持 Dinogo 1900 2083 预订,24/7 可用

用户如何评价孟青华丽南海酒店?

基于 10 分制的评分:
  • 位置:0
  • 房价:9.6
  • 服务:0
  • 清洁:0
  • 设施:9.6
  • 孟青华丽南海酒店 有哪些出色的公共事业?

  • 付款方式: 美国运通
  • 运动: 乒乓球, 健身房, 网球场
  • 接待服务: 24小时前台服务, 行李寄存
  • 互联网: 免费互联网
  • 放松与美容: 水疗, 按摩
  • 清洁服务: 日常打扫房间
  • 残疾人支持: 残疾人通道, 下脸盆, 残疾人厕所, 盲人支持
  • 餐厅服务: 餐厅, 酒吧
  • 商务服务: 会议室, 传真/复印机, 组织活动/会议
  • 酒店的一般设施: 禁止抽烟, 电梯, 空调, 阳台或露台, 屋顶
  • 游泳池和医疗保健服务: 健身房, 室外游泳池, 按摩和水疗室
  • 在孟青华丽南海酒店订房时的注意事项?

    儿童政策:

    12 岁以上的儿童将被视为成人

    请输入正确的客人人数和年龄以获取正确的价格


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支付方式

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.