下载应用程序
查找订单
订单
CNY
目的地
出发日期周日, 9月 08
1
返回日期周一, 9月 09
房间数、入住人数1 房间,2 成人,0 儿童
体验 - Review - 评论Alba Wellness Resort Huế - 最新9/2024
9.0优秀(73 条评价)
Đường, Phong Sơn, Huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

概括

旅客对Alba Wellness Resort的评价非常正面。他们赞扬了这里的清新空气、宁静的氛围和友好的员工。许多人喜欢这里的温泉、spa服务和各种活动。尽管一些人提到了一些小问题,但总的来说,他们对这个度假胜地非常满意,认为这是一个放松和放松的理想地点。他们强烈建议这个地方,尤其是对于那些寻求远离城市的人来说,这里提供了一个宁静和平静的假期。

在此实际订房用户所确认的评论

平均评分

订房者实拍的照片

用户反馈、评论的内容

由出差人评论

情侣评论

由有儿童家庭评论

由朋友群评论

评估
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
9.0
优秀
Tuyệt vời

40

Xuất sắc

32

Tốt

1

Trung bình

0

Kém

0

位置

8.8

价格

9.0

服务

9.2

卫生

9.2

设施

9.2

Xem tất cả đánh giá Alba Wellness Resort Huế
排序 
Hữu ích nhất

来自已验证用户的最新Alba Wellness Resort Huế评论

TT
Trần Thị Lan Trinh
07/12/2023
2 晚十一月, 2023
couple

10

优秀
Alba Wellness không chỉ là nơi tuyệt vời để nạp năng lượng và thư giãn mà còn là điểm đến tuyệt nhất. Không khí trong lành, phòng ốc sạch sẽ và đồ ăn chăm sóc sức khỏe. Spa và suối nước nóng tuyệt vời, giúp biến những tiêu cực thành điều tích cực. Tôi yêu mọi thứ ở Alba và sẽ quay lại với gia đình. Suối nước nóng ở đây không chỉ là tốt nhất ở Việt Nam mà còn đẳng cấp như onsen ở Nhật Bản. Phòng rộng, spa chuyên nghiệp, và nhà hàng phục vụ tận tình. Mọi thứ đều hoàn hảo!
这一评论对您有所帮助吗?
ĐC
Đào Trần Kim Công
06/12/2023
2 晚十二月, 2023
family

8.0

非常好
Chuyến đi vừa rồi của gia đình tôi tới Alba Wellness Resort là một trải nghiệm đáng nhớ. Phù hợp cho gia đình nhỏ và cả TeamBuilding công ty. Resort không chỉ có các hoạt động thú vị mà còn mang đến một môi trường tự nhiên tuyệt vời. Thực phẩm đậm chất truyền thống ngon miệng và phong phú. Đội ngũ nhân viên thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp tại spa. Chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.
这一评论对您有所帮助吗?
HH
Hà Huy Hiền
05/12/2023
1 晚十二月, 2023
couple

10

优秀
Khu nghỉ mát tuyệt vời, yên bình và đẹp mắt. Khách sạn mang lại sự yên tĩnh và thoải mái, với bóng râm tự nhiên từ cây cỏ. Onsen, spa và thiền định dưới nước là trải nghiệm tuyệt vời. Giấc ngủ sau liệu pháp làm mới. Nơi này không chỉ thư giãn mà còn có nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là spa. Bungalow riêng tư với tiện nghi hoàn hảo, đội ngũ nhân viên thân thiện. Alba Wellness Valley không chỉ là kỳ nghỉ, mà là hành trình chăm sóc và phục hồi tuyệt vời.
这一评论对您有所帮助吗?
TT
Trần Minh Tuyền
04/12/2023
2 晚十一月, 2023
couple

10

优秀
Alba Wellness Valley mang lại một trải nghiệm spa tuyệt vời với mát-xa, phòng xông hơi khô, nước nóng thiên nhiên và nhiều trải nghiệm khác. Khu phức hợp có không gian rộng lớn, được chăm sóc kỹ lưỡng, tạo cảm giác thư giãn và mạo hiểm. Phòng xông hơi kiểu Nhật Bản Path tạo nên không khí thiền giống như toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Nhân viên thân thiện, chăm sóc khách hàng tốt. Mặc dù có vài điểm nhỏ cần cải thiện, nhưng tổng体的là một kỳ nghỉ đáng nhớ.
这一评论对您有所帮助吗?
ĐV
Đặng Long Vũ
02/12/2023
1 晚十一月, 2023
family

8.0

非常好
6 ngày tại Alba Wellness Resort là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Ngôi nhà gỗ đẹp, phòng tắm kiểu Nhật hàng ngày và liệu pháp mát-xa độc đáo. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ, khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà. Khách sạn và Spa Alba nằm ở khu vực yên tĩnh, nội thất hiện đại, phòng ấm cúng. Bữa sáng ngon miệng. Dịch vụ chất lượng, nhưng tiếc rằng không có đủ thời gian để trải nghiệm đầy đủ spa.
这一评论对您有所帮助吗?
HN
Hà Thanh Nam
01/12/2023
2 晚十一月, 2023
couple

8.0

非常好
Alba Wellness Resort là điểm đến hoàn hảo với thức ăn ngon, trung tâm thể dục và spa massage tuyệt vời. Phòng được trang bị đầy đủ, khu vực hồ bơi đẹp mắt. Nhân viên lịch sự, hữu ích và dịch vụ xe đưa đón đến Thành phố Huế thuận tiện. Gia đình tôi có khoảng thời gian trong mơ với suối nước nóng và spa onsen hạng nhất, chất lượng tuyệt vời. Đây là một khu nghỉ dưỡng yên bình và thư giãn với tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, đáng để trải nghiệm.
这一评论对您有所帮助吗?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
30/11/2023
2 晚十一月, 2023
couple

8.0

非常好
Kỳ nghỉ tại đây thật sự dễ chịu và ấn tượng với nhân viên niềm nở, phòng bungalow hiện đại và sạch sẽ. Khu vực tiếp khách đẹp, ánh sáng đầy đủ và các tiện nghi như ba chiếc TV, khu vực boong ngoài trời để thư giãn. Mọi thứ đều hoàn hảo, từ máy lạnh đến các liệu pháp spa tuyệt vời. Trải nghiệm onsen kết hợp với mát-xa và chuyến tham quan bằng xe đạp miễn phí làm cho kỳ nghỉ trở nên đặc biệt. Thời tiết đẹp, phòng sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt, với nhân viên hữu ích và thân thiện. Nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi và thư giãn!
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
30/11/2023
1 晚十一月, 2023
couple

8.0

非常好
Khách sạn này đơn giản là thiên đường trên mặt đất với không gian tuyệt vời, cảnh vật hữu tình, và suối nước nóng tuyệt diệu hàng ngày. Khuôn viên đẹp mắt, căn nhà gỗ sang trọng, và sự sạch sẽ tạo nên không khí yên bình. Bạn có thể tận hưởng yoga, zipline, và thư giãn bên hồ bơi. Phòng sạch sẽ, tiện nghi tốt nhất, với trải nghiệm onsen đáng nhớ. Bữa sáng được phục vụ tận nơi, và khu spa cung cấp các liệu pháp thư giãn. Nhân viên thân thiện và dễ gần. Một kỳ nghỉ như trong giấc mơ!
这一评论对您有所帮助吗?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
28/11/2023
2 晚十一月, 2023
couple

10

优秀
Khu nghỉ mát Alba là điểm đến tuyệt vời cho cuối tuần nghỉ ngơi. Phòng đẹp, sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Suối nước nóng là trải nghiệm không thể bỏ qua. Dịch vụ và nhân viên rất chất lượng. Mặc dù thực đơn của nhà hàng cần một chút cải tiến, nhưng không gian rộng rãi, thoải mái và dịch vụ tiện ích đẳng cấp làm cho chuyến đi trở nên tuyệt vời. Alba, một ốc đảo gần thành phố, là nơi hoàn hảo để tận hưởng không gian xanh và ẩm thực Huế ngon miệng.
这一评论对您有所帮助吗?
VT
Vương Văn Thắng
28/11/2023
2 晚十一月, 2023
family

8.0

非常好
Kỳ nghỉ tại Alba Wellness Resort là trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời cho gia đình. Không cần rời khỏi khu nghỉ, chúng tôi tận hưởng spa, chăm sóc sức khỏe, suối nước nóng, hồ bơi và nhà hàng đa dạng. Có thêm lựa chọn ẩm thực từ khu sang trọng đến khu 3 sao. Zipline và Highwire tuyệt vời, rất khuyến khích. Dịch vụ chuyên nghiệp, phòng đẹp, và khung cảnh thiên nhiên bình yên. Chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.
这一评论对您有所帮助吗?
Lê Mạnh Đức
27/11/2023
1 晚十一月, 2023
couple

8.0

非常好
Khách sạn này là một điểm đến tuyệt vời với mọi thứ trên cả mong đợi. Concept, dịch vụ, đồ ăn, nhân viên, Spa, và cả anh tài xế đưa đón đều xuất sắc. Đặc biệt, ẩm thực tại đây vô cùng hợp lý và ngon miệng, đặc biệt là đồ ăn Huế. Dịch vụ đạp xe và trải nghiệm zipline đều tuyệt vời. Khách sạn được thiết kế đẹp, nhân viên thân thiện và chu đáo, và ưu đãi spa và tắm onsen khi đặt phòng là một điểm cộng lớn. Một kỳ nghỉ cuối tuần thành công và hạnh phúc tuyệt vời.
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nguyễn Minh Ty
26/11/2023
1 晚十一月, 2023
couple

10

优秀
Nơi đây không chỉ là một khu nghỉ mát, mà là một thiên đường thư giãn. Không khí trong lành, yên bình giúp làm sạch phổi và tâm hồn. Suối nước nóng tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Cảnh đẹp và bố trí đẹp mắt, khu vực bungalow và hồ bơi riêng tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và cơ sở vật chất hiện đại. Một nơi tuyệt vời để thoát khỏi bụi bặm thành phố, tận hưởng sự bình yên và đẳng cấp.
这一评论对您有所帮助吗?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
25/11/2023
1 晚十一月, 2023
couple

8.0

非常好
Alba Wellness Resort mang đến cho chúng tôi những khoảnh khắc tuyệt vời và tràn ngập hạnh phúc. Nhân viên không chỉ lịch sự, hỗ trợ mà còn năng động, tạo cảm giác như đang trở về nhà. Chúng tôi đã đón giao thừa ở đây và hứa hẹn sẽ quay lại. Nơi thư giãn tuyệt vời, suối nước nóng làm tốt cho sức khỏe và các hoạt động đa dạng. Một điểm đến không chỉ dành cho gia đình mà còn cho bạn bè. Kỳ nghỉ đầy hài lòng với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.
这一评论对您有所帮助吗?
VT
Võ Thị Thanh Thảo
24/11/2023
1 晚十一月, 2023
couple

8.0

非常好
Lần thứ ba ở Alba Wellness, vẫn thấy tuyệt vời với cảnh quan đẹp, suối nước nóng, và spa tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, nhưng cần cải thiện cơ sở vật chất và bữa ăn. Phòng tốt, Nang nhân viên hỗ trợ tốt, spa xuất sắc, và đa dạng hoạt động như yoga và thiền dưới nước. Suối nước nóng và làn da mềm mại. Một thiên đường trên mặt đất với suối nước nóng miễn phí, spa, ăn sáng, zipline, và hi-wire. Điều duy nhất tiếc nuối là giá nước ở quầy lễ tân. Quả thật khu nghỉ dưỡng tuyệt vời!
这一评论对您有所帮助吗?
HL
Hồ Sĩ Luân
22/11/2023
2 晚十一月, 2023
couple

8.0

非常好
Khách sạn tuyệt vời với dịch vụ hàng đầu. Suối nước nóng và spa hàng ngày là điều bất ngờ. Bữa sáng 24 giờ tiện lợi, và khu nghỉ mát là một ốc đảo yên bình. Quầy lễ tân nhiệt tình, và khu vực xung quanh đẹp đẽ. Suối nước nóng hấp dẫn và có nhiều hoạt động cho gia đình và cặp đôi. Môi trường siêu yên bình và thư giãn, dịch vụ spa và nhân viên rất tốt. Một địa điểm không muốn rời đi!
这一评论对您有所帮助吗?
Trịnh Ngân
13/05/2021
1 晚五月, 2021
Cặp đôi

Khách sạn rất tuyệt vời

8.6

非常好
Không khí trong lành, yên tĩnh, nhân viên thân thiện. Rất cám ơn nhân viên y tế ( Ms Trang) đã tận tình kịp thời giúp đỡ người nhà của chúng tôi khi bị đau ốm trong thời gian nghĩ dưỡng tại đây. Tks u so much!
这一评论对您有所帮助吗?
Vũ Duy
08/05/2021
1 晚五月, 2021
Cặp đôi

Thời gian tuyệt vời và thư giãn, nhân viên và môi trường tuyệt vời"

8.8

非常好
Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đây. các dịch vụ spa, nhân viên và xung quanh là rất tốt đẹp và siêu yên bình. Tôi muốn giới thiệu điều này cho bất kỳ ai đang cần đi xa thành phố. Mỗi khi tôi đến đó, tôi thề rằng huyết áp của tôi giảm khoảng 10 điểm
用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế
这一评论对您有所帮助吗?
Trí Nhân
16/04/2021
1 晚四月, 2021
Cặp đôi

Thiên đường trên mặt đất

9.0

优秀
Khu nghỉ mát tọa lạc tuyệt đẹp dưới chân núi và khung cảnh thiên nhiên, yên bình xung quanh là một điểm nhấn. Đặc biệt là các cô ở quầy lễ tân đã rất nhiệt tình giúp đỡ trong suốt thời gian chúng tôi lưu trú, nhưng điều này về cơ bản đối với tất cả các nhân viên rất chu đáo. Khu nghỉ mát có nhiều thứ để cung cấp, cho cả gia đình và các cặp đôi. Các suối nước nóng rất tuyệt vời, chúng tôi vui vẻ sử dụng hàng ngày.
用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế
这一评论对您有所帮助吗?
Minh Hải
15/04/2021
1 晚四月, 2021
Gia đình có em bé

Dịch vụ tiêu chuẩn cao

8.6

非常好
Chúng tôi đã trải qua một đêm tuyệt vời trong khu nghỉ mát tuyệt vời này, lũ trẻ đã có một trận nổ tung, khu rừng xung quanh và đường dây zip rất tuyệt và nước suối nóng độc đáo và yên bình. Được chào đón chúng tôi như thể chúng tôi là vua, rất cảm ơn các nhân viên vì sự chuyên nghiệp và tốt bụng
这一评论对您有所帮助吗?
Quang Hùng
14/04/2021
1 晚四月, 2021
Cặp đôi

Vùng đất yên bình, thanh tịnh

8.8

非常好
Khách sạn là tuyệt vời và dịch vụ là hàng đầu. Họ luôn nỗ lực hết mình để giúp đáp ứng những nhu cầu của bạn. Suối nước nóng rất tuyệt và tôi không thể tin rằng chúng tôi có dịch vụ spa mỗi ngày cho mỗi người khi đặt phòng. Bữa sáng 24 giờ rất tiện lợi, tôi rất vui vì chúng tôi không phải thức dậy vội vàng để ăn và có thể phục vụ bữa sáng bất cứ lúc nào chúng tôi muốn. Có rất nhiều hoạt động để làm vì vậy không cần phải vào thị trấn, đó là một ốc đảo mà bạn không muốn rời đi!
用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế
这一评论对您有所帮助吗?
Tấn Trường
07/04/2021
1 晚四月, 2021
Gia đình có em bé

Chuyến đi thú vị với gia đình

8.8

非常好
Phòng đẹp , nhân viên rất thân thiện, khung cảnh thiên nhiên bình yên sạch sẽ.( yêu cái khu bungalow cực, làm mình sống như nông dân 5 sao ) Nhiều dịch vụ vui chơi thư giản cho khách lựa chọn.Mình rất thích zipline và highwire.
这一评论对您有所帮助吗?
Minh Quân
30/03/2021
1 晚三月, 2021
Cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời

8.6

非常好
Tôi không biết tại sao mọi người không đến! Nó quá tuyệt. Tôi sẽ quay lại lần sau. Suối nước nóng miễn phí, spa, ăn sáng, zipline, hi-wire đều thỏa mãn !! Hơi tiếc vì nước ở quầy lễ tân giá những 50.000 đồng ... Tôi sẽ quay lại lần sau. Chắc chắn đi ở căn nhà gỗ !!
这一评论对您有所帮助吗?
Trâm
26/03/2021
1 晚三月, 2021
Gia đình có em bé

Resort 5 sao với chất lượng tuyệt vời

9.0

优秀
Mình cùng gia đình có kì nghỉ sau Tết 3 ngày 2 đêm tại Alba và cực kì hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng độ thân thiện và chuyên nghiệp của công nhân viên làm việc tại đây. Mọi thứ đều trên cả kì vọng . Cám ơn các cán bộ nhân viên và anh Thành lái xe đã hỗ trợ gia đình trong mọi tình huống. Chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu Alba cho bạn bè và người thân!
这一评论对您有所帮助吗?
Trâm Anh
24/03/2021
1 晚三月, 2021
Cặp đôi

Thiên đường trên mặt đất

8.8

非常好
Phòng rất tốt và đáp ứng tất cả mong đợi của chúng tôi. Sự chào đón và hỗ trợ của Nang nhân viên đã vượt quá mong đợi của chúng tôi. Spa rất tuyệt vời, mọi thứ đều hoàn hảo. Các hoạt động rất đa dạng và chúng tôi thực sự thích các lớp học yoga và thiền dưới nước. Nơi đây thật tuyệt vời và chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian trong suối nước nóng và làn da của chúng tôi rất mềm mại. Cảm ơn mọi người vì sự quan tâm
这一评论对您有所帮助吗?
Lan Anh
19/03/2021
1 晚三月, 2021
Cặp đôi

Cần phải cải thiện thêm

8.4

非常好
Đây là lần thứ ba tôi ở lại Alba Wellness, với một gia đình gồm cả người già và trẻ em. Một số thứ vẫn không thay đổi, như cảnh quan tuyệt đẹp, suối nước nóng, không khí yên bình trong toàn bộ khu nghỉ mát, và các liệu pháp tuyệt vời tại spa. Các nhân viên làm mọi thứ để đáp ứng bạn. Nhưng cần chú ý tới cơ sở vật chất và các bữa ăn hơn
用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế
这一评论对您有所帮助吗?
Phương Anh
18/03/2021
1 晚三月, 2021
Cặp đôi

Nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi và thư giãn

8.4

非常好
Thời tiết rất đẹp và căn phòng sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt với tầm nhìn tuyệt vời ra một khu vườn xinh đẹp. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện. Các suối nước nóng rất tuyệt vời. Nó thực sự là thư giãn và thoải mái! Hy vọng sẽ sớm trở lại.
这一评论对您有所帮助吗?
Mỹ Duyên
11/03/2021
1 晚三月, 2021
Cặp đôi

Suối nước nóng rất tuyệt

9.0

优秀
Chúng tôi đã dành 3 đêm tuyệt vời tại khu nghỉ mát mà chúng tôi rất thích. Trải nghiệm onsen kết hợp với mát-xa là một cách điều trị tâm hồn hàng ngày. Chuyến tham quan bằng xe đạp miễn phí hoàn toàn xứng đáng để bạn dậy sớm và nhân viên đã sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi với bất kỳ câu hỏi nào. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại!
这一评论对您有所帮助吗?
Su Hào
08/03/2021
1 晚三月, 2021
Du lịch một mình

Resort đẹp và yên bình

8.8

非常好
Với người thích đi du lịch một mình. Ở nơi này, tôi có thể cảm thấy không ai làm phiền mà chỉ nghĩ đến mình. Thời gian ngày và đêm truyền cảm hứng cho bạn trong tâm trạng. Ban đêm sẽ ấm áp và ban ngày thú vị với các hoạt động ở đây. Nếu được, sẽ đến đây cùng gia đình và bạn bè một lần nữa.
这一评论对您有所帮助吗?
Hoàng Sơn
06/03/2021
1 晚三月, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ cực kỳ dễ chịu

8.6

非常好
Nhân viên niềm nở và thân thiện. Các phòng kiểu bungalow hiện đại sạch sẽ với lối trang trí hiện đại. Khu vực tiếp khách đẹp ở giữa hai phòng ngủ, cả hai đều có bồn tắm, vòi hoa sen và vòi hoa sen ngoài trời. Nhiều ánh sáng. Ba chiếc TV. Khu vực boong ngoài trời để thư giãn. Máy lạnh hoàn hảo. Các liệu pháp spa tuyệt vời và đội ngũ nhân viên tuyệt vời.
这一评论对您有所帮助吗?
Liên Nguyễn
02/03/2021
1 晚二月, 2020
Cặp đôi

Kỳ nghỉ cực kỳ dễ chịu

9.0

优秀
Chúng tôi cảm thấy chuyến đi nghỉ dưỡng này rất hài lòng, từ nhân viên đưa đón ,lễ tân đến buồng phòng,nhà hàng.Nhân viên rất thân thiện ,lịch sự.Đặc biệt chúng tôi rất hài lòng với các nhân viên phục vụ: yến, trang,trân, lan ở nhà hàng hoa sữa.
用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế用户评价的照片Alba Wellness Resort Huế
这一评论对您有所帮助吗?

常见问题解答 Alba Wellness Resort Huế

Alba Wellness Resort Huế的入住和退房时间?

Alba Wellness Resort Huế 的入住时间为 14:00,退房时间早于 12:00。

Alba Wellness Resort Huế 有多少层楼,有多少个休息房间?

Alba Wellness Resort Huế 有 1 个楼层和 1 个房间。

我如何获得预订Alba Wellness Resort Huế的建议和支持?

免费热线支持 Dinogo 1900 2083 预订,24/7 可用

用户如何评价Alba Wellness Resort Huế?

基于 10 分制的评分:
  • 位置:8.8
  • 房价:9
  • 服务:9.2
  • 清洁:9.2
  • 设施:9.2
  • Alba Wellness Resort Huế 有哪些出色的公共事业?

  • 接待服务: 24小时前台服务
  • 互联网: 免费互联网
  • 放松与美容: 水疗服务, 水疗, 桑拿房, 按摩, 蒸汽房
  • 清洁服务: 日常打扫房间
  • 餐厅服务: 晚餐, 在房间里的早餐, 午餐, 餐厅, 早餐, 酒吧, 咖啡店
  • 托儿服务: 儿童游泳池, 儿童游乐区
  • 商务服务: 会议室, 组织活动/会议
  • 游泳池和医疗保健服务: 按摩和水疗室, 浸泡池/按摩浴缸, 室外游泳池
  • 在Alba Wellness Resort Huế订房时的注意事项?

    一般政策:

    不允许 抽烟

    不允许 宠物

    允许 派对/活动组织


    儿童政策:

    13 岁以上的儿童将被视为成人

    请输入正确的客人人数和年龄以获取正确的价格


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支付方式

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.