下载应用程序
查找订单
订单
CNY
目的地
出发日期周日, 9月 08
1
返回日期周一, 9月 09
房间数、入住人数1 房间,2 成人,0 儿童
体验 - Review - 评论岘港富丽华大酒店 - 最新9/2024
8.8非常好(136 条评价)
105 Vo Nguyen Giap Street, Khue My Ward, Ngu Hanh Son District, Da Nang

概括

这些评价都高度赞扬了Furama度假村的美好。评价者们认为度假村地理位置绝佳,拥有清洁的沙滩,友好热情的员工,优美的房间和美味的食物。度假村提供丰富的设施,包括游泳池和专属沙滩,服务专业而周到。整体而言,Furama度假村被认为是一个豪华、舒适的度假胜地,无论是海滩,设施还是服务,都令人满意。

在此实际订房用户所确认的评论

平均评分

订房者实拍的照片

用户反馈、评论的内容

由出差人评论

情侣评论

由有儿童家庭评论

由朋友群评论

评估
100% reviews from partners and customers booking on Dinogo
8.8
非常好
Tuyệt vời

96

Xuất sắc

19

Tốt

5

Trung bình

12

Kém

4

位置

8.8

价格

8.8

服务

8.8

卫生

8.8

设施

8.8

Xem tất cả đánh giá 岘港富丽华大酒店
排序 
Hữu ích nhất

来自已验证用户的最新岘港富丽华大酒店评论

SR
Sameer Rajani
08/09/2024
1 晚九月, 2024
Vacation

Đánh giá về Nơi thư giãn và nghỉ ngơi

10

优秀
Một nơi tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi
这一评论对您有所帮助吗?
곰돌루
08/09/2024
2 晚九月, 2024
Vacation

A Perfect Experience at Purama

10

优秀
Everything is absolutely perfect except for one downside: the dinner buffet. Breakfast was incredibly delicious, but dinner was surprisingly bland. The meal was so expensive that I questioned if it belonged to the same hotel. However, all the services provided are exceptional. All staff members are extremely friendly ^^ The reception staff is also very welcoming ^^ The concierge and doormen are always attentive. If you touch your luggage, please pick it up promptly ^^ Housekeeping also provides fresh towels. When I asked for more, they promptly brought me a warm towel. It was so comforting ㅠㅠ This is my first time experiencing such attentive service. Upon checking in, a staff member escorted us to our room and gave us a tour of all the facilities ^^ They explained everything thoroughly and were exceptionally kind. Usually, during check-in, you're handed the key and directed to your floor...ㅠ The ambiance and fragrance of the room were top-notch. The lagoon pool is particularly beautiful. You can spend an entire day just relaxing by the lagoon pool, and it's definitely not a waste of time. There's no need to visit Ba Na Hills or anything else. For Da Nang, Purama alone is sufficient... Should I dedicate a day to exploring Hoi An? To be honest, exploring Danang alone isn't necessary. If you truly want to unwind, head to Furama ^^
这一评论对您有所帮助吗?
김제이슨
07/09/2024
1 晚九月, 2024

Đánh giá Khách sạn Marriott (Gubinpole Luxury)

2.0

Không có đào tạo dịch vụ cho nhân viên một chút nào. Trải nghiệm tại khách sạn Marriott (Gubinpole Luxury) mà tôi vừa ghé thăm rất tệ. Có sự khác biệt... Ngay cả khi trong đồ ăn có sâu bọ, họ chỉ lấy đi đĩa. Tại nhà hàng sáng, họ không chỉ bạn nơi ngồi và nếu không bạn nói với họ, họ còn không dọn dẹp chén đĩa. Ngay cả khi bạn hỏi câu hỏi vào buổi tối, họ trả lời với sự cau mày. Dịch vụ phòng và thông tin khá trung bình. Bể bơi quá nhỏ và nước quá nóng. Tổng thể, đây chắc chắn không phải là nơi để đi với số tiền này. Tốt hơn hết là sử dụng khách sạn toàn cầu.
这一评论对您有所帮助吗?
김제이슨
07/09/2024
2 晚八月, 2024

Review of Marriott (Gubinpole Luxury)

2.0

There is absolutely no staff training in service. My recent experience at Marriott (Gubinpole Luxury) was extremely disappointing. There's a clear disparity... Even if there are issues with the food, they simply remove the plate. In the breakfast area, they don't assign seats or clear dishes unless prompted. Evenings are met with unfriendly responses to inquiries. Room service and information are quite average. The pool is overly small and the water is too warm. Overall, this is definitely not worth the money. Opting for a global hotel chain would be preferable.
这一评论对您有所帮助吗?
곰돌루
07/09/2024
1 晚九月, 2024
Vacation

An Unforgettable Stay at Purama

10

优秀
Mọi thứ đều hoàn hảo ngoại trừ một điều nhỏ: bữa tiệc buffet tối. Bữa sáng thật sự rất ngon, nhưng bữa tối thì không ngon chút nào. Bữa ăn quá đắt đỏ khiến tôi tự hỏi liệu đó có phải là cùng một khách sạn hay không. Nhưng tất cả các dịch vụ đều tuyệt vời. Tất cả nhân viên đều rất thân thiện ^^ Lễ tân cũng rất thân thiện ^^ Các nhân viên phục vụ cửa cũng rất nhiệt tình. Nếu bạn chạm vào hành lý của mình, xin hãy đặt nó nhanh chóng ^^ Phòng dọn phòng cũng cung cấp khăn tắm. Tôi đã yêu cầu họ mang đến vì không đủ khăn, vì vậy họ mang đến cho tôi một khăn ấm áp. Nó thật ấm áp ㅠㅠ Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng loại dịch vụ này. Ngay khi bạn được phân phòng, một nhân viên sẽ đi theo bạn và chỉ cho bạn phòng. Họ cho phép chúng tôi xem xét tất cả các phòng ^^ và giải thích mọi thứ một cách rất tận tình. Thông thường, khi bạn nhận phòng, họ sẽ đưa bạn chìa khóa và cho bạn biết đi lên tầng nào...ㅠ Không khí và hương thơm trong phòng đều là tuyệt nhất. Và hồ bơi nước lợ là thật đẹp. Bạn không cần phải đi tham quan. Ngay cả khi bạn chỉ dành cả ngày trong hồ bơi nước lợ, đó cũng không phải là lãng phí thời gian. Bạn không cần phải đi Ba Na Hills hoặc bất cứ điều gì khác. Không cần thiết. Đối với Đà Nẵng, chỉ cần Purama là đủ... Liệu có nên dành một ngày để khám phá Hội An không? Thành thật mà nói, không cần phải đi tham quan Đà Nẵng một mình. Nếu bạn thực sự muốn thư giãn, hãy đến Furama ^^
这一评论对您有所帮助吗?
뚜잉
07/09/2024
1 晚九月, 2024

Memorable Stay at Purama Resort

10

优秀
Warm and helpful staff, meticulously maintained gardens!! Just being at the resort fills me with happiness. Let's create only wonderful memories! ^^ I adore it so much!! Purama Resort ❤️❤️❤️ I will definitely return!!!
这一评论对您有所帮助吗?
뚜잉
07/09/2024
2 晚九月, 2024

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Purama Resort

10

优秀
Nhân viên thân thiện, vườn được bảo quản tốt!! Tôi rất hạnh phúc chỉ khi ở lại khu nghỉ dưỡng. Hãy để lại những kỷ niệm tuyệt vời thôi! ^^ Tôi yêu nó rất nhiều!! Khu nghỉ dưỡng Purama ❤️❤️❤️ Tôi nhất định sẽ quay lại!!!
这一评论对您有所帮助吗?
리온TV오
07/09/2024
2 晚九月, 2024
Vacation

Describing My Stay at My Khe Beach

10

优秀
Everything appears perfect right in front of the lagoon pool at My Khe Beach
用户评价的照片岘港富丽华大酒店
这一评论对您有所帮助吗?
소리하늘
07/09/2024
2 晚八月, 2024

Restaurant Review

10

优秀
It's really excellent. The location, price, and staff friendliness are all outstanding. The only downside is the copper tray set menu for dinner. Avoid it if possible.
这一评论对您有所帮助吗?
리온TV오
07/09/2024
1 晚九月, 2024
Vacation

Mô tả nơi nghỉ của tôi tại Mỹ Khê

10

优秀
Mọi thứ đều hoàn hảo ngay trước bể bơi ven biển Mỹ Khê
用户评价的照片岘港富丽华大酒店
这一评论对您有所帮助吗?
소리하늘
07/09/2024
1 晚九月, 2024

Đánh giá nhà hàng

10

优秀
Đó thực sự là tuyệt vời. Vị trí, giá cả và sự thân thiện của nhân viên đều hoàn hảo. Điều duy nhất khiến tôi thất vọng là thực đơn đặt bàn dùng đồng bạc cho bữa tối. Bỏ qua nếu bạn có thể.
这一评论对您有所帮助吗?
美智子鈴木
07/09/2024
2 晚九月, 2024
Vacation

Mixed Experience at a Tropical Resort

8.0

非常好
The tropical resort ambiance was delightful. I felt very comfortable when I requested to skip breakfast on my last morning to catch an early flight, and they suggested preparing a breakfast box. Unfortunately, despite receiving a voucher for a complimentary foot massage, I couldn't schedule a convenient time, and the staff's demeanor was unpleasant. It would have been preferable not to have received such a voucher.
这一评论对您有所帮助吗?
美智子鈴木
06/09/2024
2 晚八月, 2024
Vacation

Trải Nghiệm Tại Khu Nghỉ Dưỡng Phong Cách Nhiệt Đới

8.0

非常好
Phong cách nghỉ dưỡng kiểu nhiệt đới. Cảm giác rất tốt khi tôi yêu cầu hủy bữa sáng vào ngày cuối cùng để kịp chuyến bay sớm, họ yêu cầu tôi có thể chuẩn bị một hộp đồ ăn sáng. Thật không may, mặc dù tôi nhận được vé miễn phí cho một buổi massage chân tại khách sạn, tôi không thể chọn thời gian phù hợp và nhân viên phục vụ không thân thiện. Tốt hơn là không nhận được vé như vậy.
这一评论对您有所帮助吗?
침찬
06/09/2024
2 晚九月, 2024
Vacation

Comfortable Stay with Nice Amenities

10

优秀
I could comfortably rest during my two-night stay. There's an ice purifier, and the swimming pool is very pleasant. Despite the facility feeling a bit aged, it still maintains its charm. There were no inconveniences.
用户评价的照片岘港富丽华大酒店用户评价的照片岘港富丽华大酒店用户评价的照片岘港富丽华大酒店
这一评论对您有所帮助吗?
침찬
06/09/2024
1 晚九月, 2024
Vacation

Cảm Nhận Về Lưu Trú Tại Đây: Thoải Mái Và Tiện Nghi

10

优秀
Tôi đã có thể nghỉ ngơi thoải mái trong hai đêm lưu trú của mình. Tại đây có bộ lọc nước đá và hồ bơi rất đẹp. Tuy nhiên, cơ sở vật chất cảm thấy hơi cũ, nhưng vẫn mang một sự mát mẻ riêng. Không có bất tiện nào xảy ra.
用户评价的照片岘港富丽华大酒店用户评价的照片岘港富丽华大酒店用户评价的照片岘港富丽华大酒店
这一评论对您有所帮助吗?
NT
Nga Bùi Thi Thanh
29/07/2024
Garden Superior
2 晚七月, 2024
Gia đình có em bé

Đánh giá cao

10

优秀
Không gian tuyệt đẹp, dịch vụ chất lượng, nhà hàng Ý rất okie
用户评价的照片岘港富丽华大酒店
这一评论对您有所帮助吗?
Chung
30/05/2021
1 晚五月, 2021
Cặp đôi

Vị trí tuyệt vời và nhân viên xuất sắc

9.0

优秀
Vị trí tuyệt vời, và bãi biển sạch sẽ, không giống như những nơi khác của Đà Nẵng. Các nhân viên thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là nhân viên phục vụ ở nhà hàng ăn sáng. Các phòng đều đẹp và thức ăn khá ngon.
这一评论对您有所帮助吗?
Quỳnh Anh
25/05/2021
1 晚五月, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

优秀
WOW. Tôi không ngờ có thể tìm thấy một ốc đảo như vậy ở Việt Nam. Ngay từ khi bước vào sảnh ngoài trời của Furama, tôi đã biết mình phải kéo dài thời gian lưu trú tại đây. Resort hoàn toàn đẹp và các nhân viên rất TUYỆT VỜI, đặc biệt là người quản lý Michael.
2这一评论对您有所帮助吗?
Vân Anh
20/05/2021
1 晚五月, 2021
Cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng sang trọng với dịch vụ cao cấp

9.0

优秀
Chúng tôi đã được chào đón nồng nhiệt với hoa từ nhân viên tại sân bay. Các bạn lễ tân tiến hành thủ tục nhận phòng dễ dàng, nhanh chóng. Phòng đẹp như mong đợi và dịch vụ xung quanh sang trọng, bãi biển sạch, hồ bơi rộng... Khu nghỉ mát duy nhất mà chúng tôi đã ở tại Việt Nam và hoàn toàn hài lòng.
这一评论对您有所帮助吗?
Linh Nguyễn
17/05/2021
1 晚五月, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ tuyệt vời của tôi

9.0

优秀
Khu nghỉ mát sạch sẽ, thân thiện và thoải mái. Bữa sáng không được đa dạng như năm ngoái, nhưng tôi nghĩ trong thời điểm dịch Covid19, họ đã làm tốt nhất trong khả năng của mình. Hồ bơi và bãi biển rất tuyệt vời.
用户评价的照片岘港富丽华大酒店用户评价的照片岘港富丽华大酒店
这一评论对您有所帮助吗?
Hiếu Nguyễn
15/05/2021
1 晚五月, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

优秀
Khách sạn có một sảnh rất đẹp và đồ uống chào đón là một bất ngờ thú vị. Phòng có tất cả những gì bạn cần. Cơ sở vật chất tuyệt vời, hồ bơi lớn và bãi biển đẹp. Bạn có tất cả những gì bạn cần trong khách sạn này. Ban nhạc Philippines tuyệt vời cho buổi tối thư giãn. Thức ăn rất ngon và bữa sáng rất tuyệt vời với nhiều loại thức ăn.
这一评论对您有所帮助吗?
Nga Nguyễn
11/05/2021
1 晚五月, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

优秀
Khách sạn có khuôn viên rộng lớn, bãi biển riêng, hồ bơi và đồ ăn đều tuyệt vời. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nên rất nhiệt tình và chu đáo. Tôi sẽ quay lại khi có dịp tới Đà Nẵng lần nữa.
这一评论对您有所帮助吗?
Cường Nguyễn
07/05/2021
1 晚五月, 2021
Nhóm

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

优秀
Chúng tôi đã được chào đón một cách tuyệt vời và được sắp xếp một căn phòng đẹp, rất rộng rãi với tầm nhìn ra biển. Bữa sáng tự chọn rất ngon và nhân viên cực kỳ chu đáo. Khách sạn chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn: Ngay bãi biển rất sạch, hồ bơi đẹp, đồ ăn ngon, người dân vui vẻ.
这一评论对您有所帮助吗?
Khánh Linh
07/05/2021
1 晚五月, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

优秀
Resort 5 sao, chất lượng dịch vụ đúng đẳng cấp. Nhân viên vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình. Rất hài lòng khi được trải nghiệm ở đây.
这一评论对您有所帮助吗?
Tina Trần
07/05/2021
1 晚五月, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ

9.0

优秀
Resort rất đẹp. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Có đủ các dịch vụ. Ẩm thực ở đây rất hợp khẩu vị của gia đình. Phòng bố trí đẹp, sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Resort chuyên nghiệp, phục vụ tốt. Chắc chắn sẽ quay lai
这一评论对您有所帮助吗?
Ngọc Diệp
06/05/2021
1 晚五月, 2021
Gia đình có em bé

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.8

优秀
Gia đình nhỏ của tôi book 6 ngày cho honeymoon điều đầu tiên cho điểm cộng là đề cao sự thoải mái hết mức vì xung quanh khá yên tĩnh và vườn cây khá rậm rạp. Ở đây có 2 hồ bơi nhưng hồ lớn ở ngoài thì mọi người dùng nhiều hơn. Hồ loug thì do có cây nhiều nên lá rụng nhiều, ra ngủ trưa thì khá mát mẻ. Đặc biệt là khuôn viên khá rộng nên trẻ con được chơi thoải mái. Nhân viên cực kì thân thiện, từ lễ tân đến phục vụ phòng. Trái cây miễn phí mỗi ngày. Dọn phòng theo giờ cho mình luôn. Buffee sáng có phần hơi ít món lặp lại nhiều có thể do dịch. Spa ở đây hơi bị xịn luôn, dân mê spa thì không nên bỏ qua nhé. Sẽ quay lại với furama 1 lần nữa.
这一评论对您有所帮助吗?
Diệp Nguyễn
02/05/2021
1 晚四月, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

优秀
Phòng lớn sang trọng, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng tự chọn phong phú và tiêu chuẩn cao đúng chuẩn 5 sao. Vị trí tốt, tuy nhiên, thật không may là tôi đã đến trong thời điểm dịch bệnh nên hầu hết các địa điểm gần đó đã bị đóng cửa.
用户评价的照片岘港富丽华大酒店用户评价的照片岘港富丽华大酒店
这一评论对您有所帮助吗?
Thu Trang
01/05/2021
1 晚四月, 2021
Cặp đôi

Khu nghỉ mát tuyệt đẹp trên bãi biển

9.0

优秀
Khách sạn tuyệt đẹp, có bãi biển riêng trải dài với đội ngũ nhân viên chu đáo. Phòng lớn với tầm nhìn ra biển. Quầy bar đáng yêu phục vụ trà chiều và cocktail vào ban đêm. Bữa ăn buffet cung cấp đầy đủ các món ăn từ Á tới Âu, thật đa dạng. Bể bơi rộng và đầy đủ tiện nghi.
用户评价的照片岘港富丽华大酒店用户评价的照片岘港富丽华大酒店
这一评论对您有所帮助吗?
Phong
01/05/2021
1 晚四月, 2021
Cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

9.0

优秀
Khu nghỉ mát đẹp và nhân viên tuyệt vời. Cách trung tâm thành phố Hội An xinh đẹp không xa. Tất cả mọi người tại khu nghỉ mát đều cực kỳ thoải mái và thân thiện. Không gian khách sạn sang trọng, thoáng đãng, có bãi biển riêng.
这一评论对您有所帮助吗?
Thúy Ngọc
26/04/2021
1 晚四月, 2021
Cặp đôi

Khách sạn trước biển với những khu vườn xinh đẹp

9.0

优秀
Khách sạn có vị trí đẹp với bờ biển riêng trải dài. Số lượng phòng nhiều, view hướng về mọi phía như view vườn, view biển... Khách sạn có các villa có hồ bơi riêng và khu vực hồ bơi chung hướng ra đại dương, hồ bơi này sạch và tuyệt đẹp. Chúng tôi thấy tất cả các nhân viên đều lịch sự và thân thiện. Bữa sáng tự chọn thật tuyệt vời và đa dạng món và đáp ứng đủ theo sở thích của mọi người. Nói chung đây là một kỳ nghỉ 4 đêm thư giãn. Cảm ơn bạn.
用户评价的照片岘港富丽华大酒店用户评价的照片岘港富丽华大酒店
这一评论对您有所帮助吗?

常见问题解答 岘港富丽华大酒店

岘港富丽华大酒店的入住和退房时间?

岘港富丽华大酒店 的入住时间为 14:00,退房时间早于 11:00。

岘港富丽华大酒店 有多少层楼,有多少个休息房间?

岘港富丽华大酒店 有 4 个楼层和 198 个房间。

我如何获得预订岘港富丽华大酒店的建议和支持?

免费热线支持 Dinogo 1900 2083 预订,24/7 可用

用户如何评价岘港富丽华大酒店?

基于 10 分制的评分:
  • 位置:8.8
  • 房价:8.8
  • 服务:8.8
  • 清洁:8.8
  • 设施:8.8
  • 岘港富丽华大酒店距离五行山郡, 岘港中心有多远?

    岘港富丽华大酒店 距离中心 五行山郡, 岘港 8 km

    岘港富丽华大酒店 距离最近的机场有多远?

    岘港富丽华大酒店 距最近的机场 8 km

    岘港富丽华大酒店 有哪些出色的公共事业?

  • 付款方式: 美国运通
  • 运输工具: 停车场, 汽车出租, 机场接送
  • 娱乐: 私人海滩, 卡拉欧克, 赌场
  • 运动: 健身房, 网球场, 高尔夫球场
  • 接待服务: 保险箱, 警报, 24小时前台服务, 预订汽车/飞机票, 货币兑换, 销售旅游
  • 互联网: 有线互联网, 免费互联网
  • 放松与美容: 按摩椅, 按摩, 水疗服务, 水疗, 蒸汽房, 沙龙, 桑拿房
  • 清洁服务: 洗衣服务, 蒸汽洗衣
  • 残疾人支持: 残疾人厕所, 下脸盆, 残疾人通道, 盲人支持
  • 托儿服务: 儿童游泳池, 保姆服务, 儿童游乐区, 儿童餐
  • 商务服务: 会议室, 组织活动/会议, 传真/复印机
  • 酒店的一般设施: 禁止抽烟, 花园/游乐区, 付费停车场, 电梯, 空调, 阳台或露台
  • 游泳池和医疗保健服务: 健身房, 室外游泳池
  • 购物: 纪念品商店
  • 餐厅服务: 餐厅, 葡萄酒/香槟, 晚餐, 酒吧, 在房间里的早餐, 咖啡店, 烧烤派对, 午餐, 早餐
  • 在岘港富丽华大酒店订房时的注意事项?

    一般政策:

    不允许 抽烟

    不允许 宠物

    允许 派对/活动组织


    儿童政策:

    13 岁以上的儿童将被视为成人

    请输入正确的客人人数和年龄以获取正确的价格


    Save on Travel with Dinogo.comDinogo.com is a rapidly-growing global online travel agency, Dinogo.com is here to help you plan the perfect trip. Whether you're going on holiday, taking a business trip, or looking to set up a corporate travel account, Dinogo.com is here to help you travel the world with cheap flights, discount hotels, and train tickets. Looking to find great travel deals or enjoy the biggest savings on your next trip? Dinogo.com has you covered. With our easy-to-use website and app, along with 24-hour customer service, booking your next trip couldn't be simpler. With Dinogo.com, quality travel services in over a dozen languages including English, Mandarin, Cantonese, Japanese, Korean, German, French, and Spanish are just a call—or click—away.Easily Customize Your Trip with the Best Hotel and Flight DealsIt's easy to customize your travel experience with our robust flight and hotel search filter options and Dinogo.com travel tools like flight fare alerts, deal-finder calendar, and early bird deals. Dinogo.com's secure payment system takes the stress out of travel by providing easy payment options, including credit and debit cards, and Paypal.Featured Hotel DestinationsHotels in ShanghaiHotels in BeijingHotels in Hong KongHotels in MacauHotels in TokyoHotels in FukuokaHotels in SapporoHotels in SeoulHotels in TaipeiHotels in SingaporeHotels in Kuala LumpurHotels in BangkokHotels in HanoiHotels in Ho Chi MinhHotels in Da Nang
    logo_mytour
    支付方式

    DinoGo. is not responsible for content on external Web sites.

    © 2022 DinoGo., an Dinogo Group company. All rights reserved. DinoGo and the Airplane Logo are trademarks or registered trademarks of DinoGo. CRN# 0108886908.